Chuyện tình hình xăm đôi mỏ neo


Thứ 7, 09/05/2015 | 09:26


(ĐSPL) - Chúng tôi trở về nhà với hình xăm mỏ neo đôi như một bằng chứng không thể thiếu nhau trong đời. Nhưng một tháng sau, cô ấy đính hôn với một người khác.

(ĐSPL) - Chúng tôi trở về nhà với hình xăm đôi như một bằng chứng không thể thiếu nhau trong đời. Nhưng một tháng sau, cô ấy đính hôn với một người khác.

Tôi có rất nhiều hình xăm khủng khiếp trên cơ thể mình. Hình tia chớp Bad Brains trên bắp chân, một con cá mập cùng bong bóng hội thoại trên cánh tay, hình một chú vịt ở bàn chân và đáng chú ý nhất là trên lưng tôi có hình một đĩa bay UFO đang bắt cóc một con bò. Tổng cộng tôi có 13 hình xăm trên người và tôi thích nhất 4 hình trong số đó.

Tôi chọn hình xăm giống với cách gọi thức ăn nhanh – bất cứ cái gì bất chợt nảy ra trong đầu và thật đơn giản. Điều đó cho thấy mức độ hối hận của tôi khi để những vết mực hằn sâu trên da thịt mình. Tuy nhiên mỗi hình xăm đều gắn liền với một câu chuyện. Hình cá mập với bong bóng hội thoại được xăm miễn phí ở một cửa hàng nhỏ ở Queens, hình xăm vịt là sau một lần thua cá độ, hình con bò biết bay là trong một lần say rượu còn hình tia chớp chẳng qua là do tôi thích Brad Brains.

Trên cánh tay phải, giữa hình xăm một con Jackalope (một con thỏ lớn có cặp sừng giống linh dương) và hình dáng phác thảo của New England, là một hình mỏ neo nhỏ theo phong cách cổ điển của Sailor Jerry với màu xanh dương và vàng. Tôi đã chi 70 đô la cho hình xăm này, chưa kể tip, vào dịp sinh nhật cách đây 6 năm. Hình xăm đặc biệt này còn được xăm cho hai người nữa đó là bạn gái cũ của tôi và vị hôn thê cũ của cô ấy.

Chuyện tình hình xăm đôi mỏ neo. Ảnh minh họa, nguồn: askmen

Và dưới đây là lý do tại sao có chuyện tréo nghoe đó.

Tôi không cho cho rằng một cuộc tình kết thúc là do cô gái bỗng dưng “nổi điên” – đó chỉ là lời bào chữa của những gã đang chán nản, kiểu như: “Bạn gái cũ của tôi làm cái này, bạn gái cũ của tôi làm thế kia”. Đây chẳng qua chỉ là cách đổ lỗi lên một trong hai người. Có những người phụ nữ điên rồ thì cũng có những người đàn ông điên rồ. Việc đổ lỗi cho người phụ nữ là bất công khi những gã kia chẳng chịu bỏ công sức tìm hiểu điều gì khiến phụ nữ thất vọng. Tuy nhiên bạn gái cũ của tôi thực sự là người mất trí.

Cô ấy là kẻ nói dối bệnh hoạn, với những ảo tưởng rất hoành tráng. Chúng tôi gặp nhau ở tiệm bánh pizza, yêu nhau và hẹn hò trong 2 năm. Khoảng thời gian đó, cô ấy luôn cố gắng tỏ ra là người hoàn hảo với tôi. Tất nhiên, bằng sự dối trá và mánh khóe thì người ta rất dễ biến mình thành người hoàn hảo với một ai đó.

Đầu tiên là những lời nói dối nho nhỏ: cô ấy kể với tôi về những bài hát cô ấy tự mình viết, về những nơi cô ấy đã từng sống và về những bức ảnh cô ấy chụp. Sau đó là những lời nói dối lớn hơn: Cô ấy nói mình bị viêm loét dạ dày trong khi hoàn toàn khỏe mạnh. Cô ấy nói mình sẽ nhập học ở Harvard trong khi không hề. và khẳng định cô ấy không bao giờ lừa dối tôi.

Tôi đã rất yêu cô ấy mà không biết rằng tình yêu của chúng tôi chỉ dựa trên dối trá. Cô ấy muốn biến mình thành cô gái trong mơ của tôi mà hoàn toàn chối bỏ cá tính và tính cách của mình. Cô ấy biết tôi thích những cô gái tóc vàng hoe, vì vậy cô ấy nhuộm tóc và mua một chiếc máy ảnh. Chúng tôi thường cùng hút thuốc – một thói quen mới sau khi tôi trở thành bạn trai của cô ấy. Cô ấy lập tức nói mình thích nhạc punk khi biết tôi say mê nó, thay đổi sang phong cách ưa thích của tôi. Những điều cô ấy bịa ra khiến tôi thực sự sốc. Cô ấy đăng những tấm ảnh của mình lên mạng trong khi nó rõ ràng là một cô gái khác. Cô ấy nói mình sống ở khách sạn Dtrit năm 15 tuổi và thậm chí nói dối cả về tên của mình. Nhưng khi tôi gọi tên cô ấy trước anh trai cô ấy, anh ta nói chẳng có ai gọi cô ấy bằng tên đó cả.

Chúng tôi chiến tranh lạnh rất nhiều lần và thường kết thúc bằng việc cả hai cùng khóc trong tình trạng căng thẳng, rồi đe dọa rằng một trong hai sẽ rời khỏi nhà và không bao giờ quay lại. Rồi cô ấy tìm kiếm các thông tin cá nhận của tôi và bắt đầu gây chiến. Khi tôi không ở nhà, chẳng có gì là quyền riêng tư cả. Không biết bao nhiêu lần tôi đã phải đổi mật khẩu điện thoại và Facebook để tránh bị soi mói. Có lần tôi về nhà và bắt gặp cô ấy đang đọc nhật ký của mình.

Một mối quan hệ yêu đương sẽ dần trở nên đáng chán khi một trong hai người trở thành tấm gương phản chiếu của người kia, họ sẽ bắt chước điều tốt đẹp và xấu xa nhất của đối phương. Trải qua những nỗi bất an, những giọt nước mắt và cả thù hận, một loại tình yêu sẽ được hình thành, thứ tình yêu khiến chúng tôi không sao tách rời, thứ tình yêu kết tinh từ những quyết định vội vàng, hấp tấp. Và đó là lý do một ngày, bất chấp tất cả sự dối trá và điên cuồng, chúng tôi quyết định có hình xăm đôi. Mặc dù trong sâu thẳm tôi tự nhủ hình xăm đôi không có nghĩa sẽ kéo dài mối quan hệ của chúng tôi. Tôi biết các hình xăm sẽ tồn tại lâu hơn chúng ta.

Chúng tôi trở về nhà với hai hình xăm mỏ neo, một trên cánh tay tôi, một trên đùi cô ấy như bằng chứng rằng chúng tôi không thể sống thiếu nhau. Nhưng một tháng sau cô ấy đính hôn, với người khác.

Chuyện chia tay của chúng tôi rất buồn cười: Một ngày tôi nghe một bài hát trên radio, bài hát cô ấy tự nhận là tác giả, tôi phàn nàn về bệnh nói dối của cô ấy. Cô ấy bắt đầu la hét và khóc lóc, thậm chí nói những điều khủng khiếp về tôi trong khi cố gắng thuyết phục tôi rằng tôi mới là người có vấn đề trong việc nói ra sự thật. Chúng tôi chia tay tối đó, nhưng tiếp tục sống chung cho đến một tháng sau đó. Cô ấy chọn ngủ trên chiếc ghế và nhường chiếc giường cho tôi.

Sau này tôi mới biết, vì sao cô ấy làm thế: cô ấy đã để mắt tới gã khác ít ngày sau khi chúng tôi chia tay. Khi biết được sự thật, tôi tìm gặp bạn gái cũ của tình địch là âm mưu cùng với cô ta trả thù bọn họ. Bốn người chúng tôi hoán đổi vị trí cho nhau, bạn gái cũ của gã đó trở thành bạn gái tôi. Đó không phải là một mùa hè vui vẻ của tôi. Mặc dù biết cô ấy là kẻ dối trá,cái tin họ đính hôn vẫn khiến tôi khó chịu.

Cuối cùng, tôi chuyển đến New York để bắt đầu cuộc sống mới và quan trọng là thoát khỏi mớ hỗn độn với cô gái ấy. Tôi đã uống rượu mỗi tối, gửi những tin nhắn khủng khiếp cho cô ấy cùng vị hôn phu và phá vỡ tất cả các cửa kính trong nhà.

Vài năm sau tôi cũng dần quên đi cô ấy. Tôi có một công việc tốt, một người bạn gái ổn định, và cảm giác mọi thứ đều bình thường. Tôi không còn gửi tin nhắn cho bạn gái cũ. Với tôi cô ấy chỉ là quá khứ, cũng giống như hình xăm của tôi vậy, chẳng còn gì ngoài những câu chuyện.

Một ngày, tôi nhận được tin nhắn từ vị hôn thê của cô ấy. Anh ta nói đắn đo không biết có nên liên lạc với tôi. Họ đã chia tay và anh ta muốn báo cho tôi biết. Chúng tôi hẹn gặp ở một quán rượu nhỏ, anh ta nói mình cũng bắt đàu để ý những lời nói dối của cô ấy. Cho đến một ngày anh ta nhận được thư thông báo rằng họ đang cùng chịu chung khoản nợ 50.000 USD thì mọi ảo tưởng đã chấm hết.

Tôi thông cảm và xin lỗi anh ta về những điều đã trải qua, sau đó mời anh ta uống bia. Khi tôi cởi áo, anh ta nhìn chăm chú vào hình xăm mỏ neo trên tay tôi. Ngay lập tức anh ta chỉ cho tôi một hình xăm tương tự. Tôi thật sự kinh ngạc nhưng rồi cảm thấy khá hơn khi mình không phải người duy nhất dễ dàng bị dắt mũi.

Thi thoảng tôi sẽ nghĩ về hai hình xăm mỏ neo giống mình và tự hỏi liệu bạn gái cũ của tôi có tìm thấy người thứ tư chịu xăm hình mỏ neo đó lên người và sống trong thế giới ảo tưởng mà tôi đã từng hay không. Thật buồn cười khi nghĩ mỏ neo như một biểu tượng tình yêu hay bất cứ thứ gì mà chúng tôi đã có…

LINH AN (Theo Askmen)

Xem thêm video: Nổi da gà với màn thử nghiệm thuốc lá

[mecloud]AcJYR88SeN[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chuyen-tinh-hinh-xam-doi-mo-neo-a93699.html