Lao đao vì… chồng quá đẹp trai, tài giỏi


Thứ 6, 24/07/2015 | 00:00


Khi anh chị đang chuẩn bị cho đám cưới thì người yêu cũ của anh xuất hiện, ngang nhiên bày tỏ tình yêu cũng như niềm hối hận của cô ta khi trót chia tay anh.

Khi anh chị đang chuẩn bị cho đám cưới thì người yêu cũ của anh xuất hiện, ngang nhiên bày tỏ tình yêu cũng như niềm hối hận của cô ta khi trót chia tay anh. Thậm chí còn trắng trợn mong anh hủy hôn với chị để “yêu lại từ đầu” với cô ta. Lí do cô ta đưa ra là, cô ta không thể tìm được người nào tốt hơn chồng chị, cô ta vẫn yêu anh rất nhiều, cũng tin anh vẫn còn yêu cô ta.
Ngay từ hồi yêu nhau, chị Trà (35 tuổi) đã không còn lạ gì với việc bạn trai có khá nhiều “ong bướm” vây quanh dù đều biết anh đang yêu chị. Giờ đã là vợ chồng, chị Trà cứ nghĩ cảnh tượng đó sẽ không còn tiếp diễn, nhưng không ngờ nhiều cô nàng vẫn chưa cho việc anh đã có vợ là điều gì quan trọng, vẫn tán tỉnh và điềm nhiên dành tình yêu cho anh như thường. “Mình phải công nhận, người đàn ông như chồng mình quả thực là ‘hiếm có khó tìm’. Anh không những đẹp trai, tài giỏi, còn sống rất chuẩn mực, yêu thương con, chung thủy với vợ” - chị Trà cười khổ cho hay.
Khi anh chị đang chuẩn bị cho đám cưới thì người yêu cũ của anh xuất hiện, ngang nhiên bày tỏ tình yêu cũng như niềm hối hận của cô ta khi trót chia tay anh. Thậm chí còn trắng trợn mong anh hủy hôn với chị để “yêu lại từ đầu” với cô ta. Lí do cô ta đưa ra là, cô ta không thể tìm được người nào tốt hơn chồng chị, cô ta vẫn yêu anh rất nhiều, cũng tin anh vẫn còn yêu cô ta. Chị Trà bảo, cũng may chồng chị không phải hạng người thích dây dưa lằng nhằng với tình cũ, vì thế anh đã thẳng thắn từ chối tấm thịnh tình của cô ta. Sau những cố gắng không thành thì cô nàng cũng đành buông tay, ấy vậy nhưng sau đó thi thoảng cô nàng vẫn nhắn tin à ơi: “Em nhớ anh!”, “Nếu anh cần 1 người ở bên, em luôn sẵn lòng!”… khiến chị Trà đau đầu vô cùng.

Anh không những đẹp trai, tài giỏi, còn sống rất chuẩn mực, yêu thương con, chung thủy với vợ (Ảnh minh họa).

“Khi mình đang mang thai con đầu lòng thì ở công ty chồng có một cô nàng trẻ tuổi vào làm việc. Ngay từ lần đầu tiên gặp chồng mình, cô nàng đã bị trúng tiếng sét ái tình, bởi mẫu người như anh rất hợp với hình tượng người yêu lí tưởng trong mơ của cô ta. Khi biết anh đã có vợ, cô nàng vẫn theo đuổi ráo riết, bằng đủ mọi cách khác nhau, từ quan tâm chăm sóc ân cần, tới liếc mắt đưa tình đắm đuối, rồi cuối cùng là nhào vào ôm anh vừa khóc vừa bày tỏ tấm chân tình sâu đậm” - chị Trà kể.
Chị trần tình, chồng chị đã khá nhiều lần tỏ rõ quan điểm một lòng một dạ với vợ, nhưng cô nàng vẫn không từ bỏ, luôn viện cớ: “Anh có vợ là việc của anh, còn yêu anh là việc của em! Anh đừng bận tâm đến em, chỉ cần biết rằng em rất yêu anh, thế là đủ!”. Bản thân chị cũng đã gặp trực tiếp cô ta, cứ nhìn vào đôi mắt đẫm lệ, vẻ tươi trẻ dễ thương, đồng thời nghe những lời bày tỏ tình yêu chân thành từ khuôn miệng xinh xắn của cô ta mà đến chị là phụ nữ cũng không cầm lòng được, nữa là cánh đàn ông.
“Thực sự mình cũng chẳng biết phải làm sao với những đối tượng như thế nữa. Nói chuyện từ thân tình, thẳng thắn, tới dọa nạt đủ cả rồi, nhưng không xoay chuyển được suy nghĩ của họ. Còn chồng mình, hiện tại anh vẫn tốt, vẫn quan tâm yêu thương và 1 lòng với vợ con, nhưng trong lòng mình thực sự vẫn nơm nớp lo lắng lúc anh yếu lòng. Thôi đành tự nhủ rằng, chồng có phải là đồ vật đâu mà lo lắng nghĩ cách giữ, anh có chân, muốn đi rồi giữ cũng không được, muốn ở rồi đuổi cũng không đi” - chị thở dài thổ lộ.

Theo Tri Thức Trẻ
Xem thêm video:
[mecloud]HgcHEp9tvt [/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lao-dao-vi-chong-qua-dep-trai-tai-gioi-a103221.html