Cháy quán bar tại Pháp, ít nhất 13 thiếu niên thiệt mạng


Thứ 7, 06/08/2016 | 04:03


(ĐSPL) - Ít nhất 13 người thiệt mạng, và 6 người bị thương trong một vụ cháy trong một quán bar ở thành phố Rouen, miền Bắc nước Pháp.

(ĐSPL) - Ít nhất 13 người thiệt mạng, và 6 người bị thương trong một vụ cháy trong một quán bar ở thành phố Rouen, miền Bắc nước Pháp.

[mecloud]TfGQzB75qZ[/mecloud]

Ít nhất 13 người trong độ tuổi từ 18 đến 25 đã thiệt mạng và một số bị thương trong một vụ cháy tại tầng hầm của quán bar Le Cuba Libre, ở số 44 đại lộ Jacques Cartier, tờ Paris-Normandie trích lời lính cứu hỏa địa phương cho biết.

Hàng chục người đã ở bên trong quán bar khi vụ nổ xảy ra.

Hiện trường vụ cháy tại quán bar ở Pháp ngày 6/8/2016 - Ảnh: Twitter.

Cảnh sát cho biết một bữa tiệc sinh nhật đang được tổ chức tại thời điểm xảy ra vụ việc.

Bộ trưởng Nội vụ Pháp Bernard Cazeneuve khẳng định trong một tuyên bố rằng, "cuộc điều tra đã được tiến hành để xác định nguyên nhân cháy."

Theo CNN ,vụ cháy xảy ra sau nửa đêm. Cảnh sát và lính cứu hỏa đã được báo tin về vụ hỏa hoạn lúc 0h25 sáng ngày 6/8 (giờ địa phương).

Theo Cazeneuve, hơn 50 nhân viên cứu hỏa đã chiến đấu để dập tắt đám cháy. Sau 30’, ngọn lửa đã được dập tắt và 6 người bị thương đã được đi ra khỏi hiện trường. 13 thi thể sau đó được tìm thấy trong quán bar và đưa về bệnh viện để các gia đình nạn nhân nhận dạng người thân.

11 nhân chứng đã được đến đồn cảnh sát Rouen để lấy lời khai nhằm xác định thêm thông tin chi tiết về vụ việc.

NHẤT DUY (Theo Sputnik/BBC/CNN)
Nguồn: Người Đưa Tin

Video tin tức được xem nhiều:

[mecloud]QXrNgXVz3u[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-quan-bar-tai-phap-it-nhat-13-thieu-nien-thiet-mang-a142713.html