Màn vào nhầm nhà của anh thợ hồ và câu chuyện của cô gái 34 tuổi chưa chồng


Thứ 2, 07/08/2017 | 10:30


Lúc phát hiện người lạ vào nhầm nhà, Lan lo lắng không dám cất tiếng la hét. Cô sợ mình manh động chống cự thì sẽ xảy ra chuyện không may như nhiều vụ trộm khác

Lúc phát hiện người lạ vào nhầm nhà, Lan lo lắng không dám cất tiếng la hét. Cô sợ mình manh động chống cự thì sẽ xảy ra chuyện không may như nhiều vụ trộm báo chí vẫn nêu. Và rồi cuối cùng cái kết khiến cô ngã ngửa.

Lan là cô gái 34 tuổi, lên thành phố lập nghiệp với công việc may quần áo đã lâu. Thuộc vào cái tuổi thành gia lập thất nhưng mãi mà Lan chẳng có ai. Cuộc sống của cô tẻ nhạt đến mức tối đến cô chỉ loanh quanh trong phòng. Có lẽ sự cô đờn khiến Lan thèm khát một cuộc sống gia đình có chồng, có con.

Đã rất nhiều lần Lan đi xem mặt, cũng có vài ba người theo đuổi nhưng rồi ai cũng bước đi nhanh chóng mà chẳng có cái kết tốt đẹp.

Hôm ấy, Lan lên giường đi ngủ sớm, đến đêm cô tỉnh giấc thì nghe tiếng động ở cửa. Lo lắng, Lan chỉ biết bịt miệng nằm im. Bóng dáng một người bước vào nhà cô từ cửa sổ, hắn ta mò mẫn trong bóng tối đi đến giường Lan. Lan toan hét lên nhưng sau đó cô lại nghĩ thà để nó lấy đi của cải còn hơn tính mạng con người bị đe dọa. Báo chí đã đưa tin rất nhiều vụ việc chủ nhà bị giết hại khi cố gắng chống cửa.

Thế nhưng có vẻ như tên trộm này muốn tìm kiếm thứ gì đó trong nhà cô chứ không phải ngoài của cải. Lan đang suy nghĩ thì bất chợt bóng dáng to lớn lao về phía cô, hắn ta sờ soạng mặc cho cô chống cự. Trước sức mạnh của gã trai to lớn, Lan bất lực bị cưỡng bức ngay đêm hôm ấy.

Ảnh minh họa

Tên trộm kỳ lạ đã rời đi sau khi cướp đi cái ngàn vàng của Lan. Đêm ấy Lan khóc hết nước mắt. Cô không biết người đó là ai mãi cho đến 1 tuần sau, Trung - anh chàng phụ hồ gần nhà cô bất chợt gõ cửa phòng. Lan khá ngạc nhiên nhưng cũng mời Trung vào nhà nói chuyện. Tại đây, anh ta đã thú nhận tất cả. Hóa ra, Trung cảm mến cô từ lâu nhưng không dám nói. Cho đến hôm ấy, anh ta đã lẻn vào nhà với ý định nhìn Lan mà thôi. Thế nhưng bản tính đàn ông trỗi dậy nên đã làm chuyện không hay. Trung muốn xin lỗi cô và cũng muốn rằng anh sẽ chịu tránh nhiệm về việc làm của mình.

Lan há hốc trước sự tự thú của anh chàng thợ hồ. Cô không ngờ anh ta có thể gây ra chuyện ấy. Một tháng sau, Lan bất ngờ phát hiện mình mang thai với Trung sau đêm hôm ấy. Trung khi biết chuyện đã cố gắng khuyên nhủ cô rằng anh sẽ chịu trách nhiệm. Sau nhiều đêm suy nghĩ, Lan đã quyết định gật đầu. Cái kết cuối cùng cho hai người quen mặt là một đám cưới diễn ra sau đó không lâu. Lan hạnh phúc bật khóc ngày cùng Trung thành hôn. Cô không ngờ sau bao năm, người cô chọn và cách thức họ đến với nhau lại bất ngờ đến vậy. Hạnh phúc có lẽ đã mỉm cười với cô sau đêm tên trộm bất ngờ đột nhập.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/man-vao-nham-nha-cua-anh-tho-ho-va-cau-chuyen-cua-co-gai-34-tuoi-chua-chong-a198404.html