+Aa-
    Zalo

    Mẹ chồng sững người khi gặp lại con dâu cũ và câu chuyện bất ngờ sau đó

    ĐS&PL Lúc gặp lại Thu, mẹ chồng cũ đã vênh váo cho đến khi thấy con trai và sự thật được hé lộ thì bà choáng váng hơn.

    Lúc gặp lại Thu, mẹ chồng cũ đã vênh váo cho đến khi thấy con trai và sự thật được hé lộ thì bà choáng váng hơn.

    Thu và Đại có mối tình từ ngày còn học đại học, ra trường khi công việc đã ổn định cả hai tính đến chuyện kết hôn thì vấp phải sự phản đối kịch liệt của mẹ Đạt. Bà cho rằng một đứa con gái nhà quê như Thu không xứng làm con dâu bà, con trai bà phải lấy con gái thành phố thì mới môn đăng hộ đối.

    Dù cho Đại khuyên giải bao nhiêu mẹ anh cũng không đồng ý. Đúng lúc này, Thu phát hiện mình mang thai. Đại vì khó xử sợ mẹ nên bảo Thu hãy phá bỏ cái thai đi chờ ngày mẹ nguôi ngoai cả hai sẽ tổ chức đám cưới. Thế nhưng Thu nhất quyết không bỏ, với cô dù anh không cưới cô vẫn sẽ một mình nuôi con.

    Thế rồi vì sợ mất mặt, mẹ Đại cũng đồng ý cho cả hai tổ chức đám cưới. Ngày về làm dâu vì vốn không ưa Thu từ trước, mẹ Đại luôn gây khó dễ cho cô. Thậm chí khi cô sinh con, bà cũng không chăm bẵm gì mà còn bóng gió chuyện Đại chưa chắc đã là cha đứa bé.

    Thu dù khổ tâm nhưng cô vẫn cố chịu đựng. Đại thì công việc thường xuyên cộng thêm mối quan hệ không bền chặt giữa mẹ và vợ nên cứ lấy cớ về muộn. Con cái đều một mình Thu chăm lo. Đã thế công việc nhà cũng không được bà giúp đỡ một tay.

    Hôm ấy, dù con mới được 3 tháng như Thu vẫn phải bồng con dọn dẹp nhà cửa. Mẹ chồng thì ngồi đấy mỉa mai, bảo cô lau nhà không sạch. Bà cũng không ngần ngại đụng chạm đến bố mẹ cô. Quá tức giận giữa Thu và mẹ chồng xảy ra cãi vã, lúc Đại về nhà thấy mẹ ngồi khóc thì liền cho vợ mất tát khi chưa kịp hiểu mọi chuyện. Đại đuổi Thu ra khỏi nhà trước sự hả hê của mẹ chồng.

    Ảnh minh họa

    Ngày Thu và Đại li hôn, mẹ anh có lẽ là người vui nhất. Thu dù rất thương con nhưng cô vẫn nghĩ mình con may mắn khi sớm thoát được gia đình chồng khắc nghiệt ấy. Đại sau đó không lâu cũng lấy vợ nhưng vợ anh trái ngược hoàn toàn với Thu.

    Nếu trước đây mẹ anh không phải đụng tay việc gì thì từ ngày có con dâu mới bà phải làm mọi việc. Vợ Đại chỉ việc ngồi chơi, cô cho rằng mình không quen làm việc nhà, từ nhỏ đã có ô sin. Đã thế nhắc đến chuyện sinh con, vợ hai của Đại còn không màng. Cô bảo sẽ kế hoạch vì công việc của cô nếu nghỉ sinh sẽ xem như mất việc. Mẹ Đại còn sốc hơn khi phát hiện con dâu cặp bồ bên ngoài.

    Một hôm, vì điện cho con trai không được bà cất công đến tận công ty. Vừa đến nơi thì phát hiện ra Thu ở quầy lễ tân. Cô khác trước rất nhiều, xinh đẹp và sang trọng hơn. Vừa thấy cô bà đã tỏ vẻ mặt vênh váo cho rằng chắc chắn Đại vì thương vợ cũ chăm con một mình nên đã xin cho Thu vào đây làm việc.

    Thế nhưng giây phút sau đó, thấy con trai cúi chào Thu bà ngớ người không dám tin. Hóa ra Thu sau ngày li hôn Đại đã lấy chồng giàu có. Chồng cô là tổng giám đốc công ty Đại làm việc và cô được điều về đây làm giám đốc, tức là sếp của Đại.

    Trái đất thật tròn, có ngày gặp lại con dâu cũ, người từng bị bà chê lên chê xuống chỉ vì con gái nhà quê nay lại giàu có. Mẹ Đại không thôi mất mặt cúi đi, có lẽ đây là quả báo mà bà phải chịu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/me-chong-sung-nguoi-khi-gap-lai-con-dau-cu-va-cau-chuyen-bat-ngo-sau-do-a199829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan