+Aa-
    Zalo

    Ngoại tình với hàng xóm mỗi khi chồng vắng nhà

    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong khi chồng hờ hững thì người đàn ông đó lại đem đến cảm giác ấm áp. Mỗi đêm chồng vắng nhà anh ta lại đến bên tôi, nhẹ nhàng nhưng vẫn mãnh liệt…

    (ĐSPL) - Trong khi chồng hờ hững thì người đàn ông đó lại đem đến cảm giác ấm áp. Mỗi đêm chồng vắng nhà anh ta lại đến bên tôi, nhẹ nhàng nhưng vẫn mãnh liệt… anh ta khiến tôi chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất mình đã có gia đình, đã có một người chồng yêu thương tôi hết mực.

    Tôi kết hôn được gần hai năm, cuộc sống tính đến thời điểm hiện tại cũng có thể nói là hài lòng. Sau khi kết hôn vợ chồng tôi may mắn được bố mẹ chồng mua nhà cho ở riêng. Chồng tôi là con trai một trong nhà nên được chiều chuộng từ bé, thích gì được đó… chính vì thế mà một đứa con dâu vụng về, và có phần hơi lười việc như tôi cũng được sống yên bình, không phải sống cảnh hằm hè của mẹ chồng – nàng dâu như bao người phụ nữ lo sợ.

    Chồng tôi hơn tôi 4 tuổi, là người đàn ông hiện đại. Mặc dù ngoại hình của anh không hề nổi bật nhưng được cái anh luôn yêu thương vợ, chiều chuộng vợ hết mực. Kể từ ngày lấy anh tôi như đi lạc vào thế giới khác, ở thế giới đó tôi được hóa thân vào vai “bà hoàng”. Cuộc sống mà tôi đang có là niềm mơ ước của bao cô gái, tôi đã từng mỉm cười mãn nguyện với những gì mình có. Vậy mà cũng đã có lúc tự tay tôi đã đạp đổ tất cả.

    Trong khi chồng hờ hững thì người đàn ông đó lại đem đến cảm giác ấm áp. Khiến tôi vướng vào vòng ngoại tình. (Ảnh minh họa).

    Chồng tôi làm việc trong lĩnh vực ngoại giao nên thường xuyên phải đi công tác, có những lần anh đi công tác cả tuần. Lúc đầu tôi còn thông cảm cho anh, chấp nhận đêm hôm lọ mọ một mình, chăn đơn gối chiếc. Sau đó, vì quá chán cuộc sống thui thủi một mình này tôi đề nghị sinh con, nhưng anh vẫn nhất quyết không đồng ý. Lý do anh đưa ra là “Trong ít nhất 2 năm tới anh sẽ thường xuyên vắng nhà, thời gian này rất quan trọng với anh. Đây là cơ hội để anh được thăng tiến nhờ vào năng lực của mình. Sinh con lúc này không tiện, anh sợ em vất vả. Để vợ bầu bí ở nhà một mình anh không nỡ…”,

    Những ngày sau đó lịch công tác của anh ngày càng dày đặc, những đêm hai vợ chồng được ân ái với nhau chỉ đếm trên đầu ngón tay. Đó là chưa kể đến chuyện có những đêm nằm bên chồng như nằm cạnh khúc gỗ, trong đầu anh lúc nào cũng chỉ có công việc. Nhiều lúc tôi tỏ ra giận dỗi thì anh lại quay sang ôm lấy tôi rồi thì thào “Anh mới xuống máy bay nên còn mệt. Để ngày mai tính tiếp nhé…”.

    Cuộc sống của vợ chồng tôi ngày càng nhạt, chuyện ân ái cũng không còn mặn mà như trước. Kể từ đó tôi trở nên “chán chồng” và dấn thân vào sai lầm. Tôi ngoại tình với chính người hàng xóm. Anh ta hơn tôi 6 tuổi, hiện đang làm bác sĩ. Nghe nói vợ anh ta mất cách đây 3 năm, từ đó anh ta không lấy vợ mới mà chỉ quan hệ qua đường với những ai anh ta có thiện cảm. Tôi là một trong những người phụ nữ lọt vào tầm ngắm của anh ta.

    Tối đó cơn đau dạ dày của tôi tái phát, trong lúc cuống quýt, điện thoại hết pin tôi chỉ còn biết qua gõ cửa phòng hàng xóm, bởi tôi biết anh ta là bác sĩ chắc chắn sẽ giúp được tôi. Tối đó anh ta chăm sóc tôi cả đêm, nhờ có anh ta mà tôi có thể ổn định được dạ dày.

    Đó là nguồn cơn dẫn đến việc tôi ngoại tình. Trong khi chồng hờ hững thì người đàn ông đó lại đem đến cảm giác ấm áp. Mỗi đêm chồng vắng nhà anh ta lại đến bên tôi, nhẹ nhàng nhưng vẫn mãnh liệt… anh ta khiến tôi chìm đắm trong hạnh phúc mà quên mất mình đã có gia đình, đã có một người chồng yêu thương tôi hết mực.

    Sau 3 tháng chìm đắm trong hoan lạc, tôi bất giác nhận ra con đường mình đang đi là sai trái. Nhìn người chồng ngày đêm vất vả vì cuộc sống gia đình, nhìn vào những gì mình đang làm tôi thấy lo sợ. Tôi muốn dừng lại, gã hàng xóm kia cũng không níu kéo tôi, chúng tối đến với nhau là tự nguyện nên ra đi cũng tự nguyện. Nhưng những gì đã qua như vết nhơ gắn lên người tôi, làm sao có thể xóa sạch kí ức tội lỗi đó. Một ngày kia chồng tôi phát hiện ra sự thật liệu anh có tha thứ cho tôi – một người vợ thiếu thốn tình cảm. Giờ đây đã có quá muộn không để tôi thay đổi?.

    MINH TÂM

    Xem thêm video:

    [mecloud]cc66de0bBa[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoai-tinh-voi-hang-xom-moi-khi-chong-vang-nha-a106816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.