Sai lầm khi “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại


Chủ nhật, 14/06/2015 | 06:04


(ĐSPL) - Tôi lờ mờ nhận ra sai lầm của mình khi đã “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại ấy từ khi cô ấy còn là một tờ giấy trắng. Nhưng có lẽ đã quá muộn để sửa sai.

(ĐSPL) - Tôi lờ mờ nhận ra sai lầm của mình khi đã “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại ấy từ khi cô ấy còn là một tờ giấy trắng. Nhưng có lẽ đã quá muộn để sửa sai.

Tôi hơn vợ 18 tuổi, khi tổ chức đám cưới, cô ấy 20 còn tôi đã 38 tuổi. Vì mải lo cho sự nghiệp nên tôi bỏ bê chuyện vợ con, mãi cho đến khi gặp cô ấy, tôi quyết định cưới luôn. Cô ấy còn rất trẻ, vừa mới học trung cấp xong.

[mecloud]x6YDT62OSL[/mecloud]

Sự chênh lệch tuổi tác khi yêu thì không quan trọng lắm. Nhưng khi cưới nhau về, nhất là trong chuyện chăn gối có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng. Tôi cũng khá lo lắng về điều đó. Chính vì vậy trước hôm cười, mấy cậu bạn tôi đã có gia đình liền xúm vào bổ trợ kiến thức phòng the để xóa đi sự chênh lệch ấy, giúp vợ chồng tôi có cuộc sống ái ân viên mãn. Theo lời bạn, ngay trong đêm tân hôn, tôi đã dùng đến dụng cụ hỗ trợ.

Ban đầu khi tôi đưa “bảo bối” ra thì vợ tôi sợ hết hồn, nhất định không chịu sử dụng. Tôi phải ngọt nhạt mãi, nói rằng đó chỉ là trò chơi đêm tân hôn để vợ chồng có kỷ niệm đáng nhớ. Nói thật tôi từng này tuổi nhưng kinh nghiệm “chuyện ấy” phải nói là non nớt.  Theo tiêu chuẩn mà hội bạn bè thường đem ra bàn tán thì tôi thuốc loại không thực sự sung mãn ở lứa tuổi ấy. Vì vậy tôi rất lo sợ cô ấy sẽ sợ hãi, đau đớn hay chê bai mình rồi lâu dần sinh ra chán chồng.

Tâm sự gỡ rối - Sai lầm khi “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại

Quyết định dùng “bảo bối”, tôi cũng phân vân lắm nhưng mấy thằng bạn tôi khuyên nhất định phải làm vậy mới chứng tỏ phong độ. Ban đầu chỉ là những trò nghịch nhẹ nhàng, sau đó tôi cũng thuyết phục được vợ chấp nhận “sáng kiến” này. Vài ngày trôi qua, xem ra kinh nghiệm bạn bè chỉ cho tôi khá hiệu quả.

Sau mỗi lần được “hỗ trợ kỹ thuật’ thì cả hai chúng tôi đều rất thỏa mãn. Dần dần cô ấy đón nhận chuyện này như một lẽ đương nhiên và không biết từ bao giờ cô ấy luôn ưu tiên ‘bảo bối” trước rồi mới đến người thật việc thật.

Ban đầu tôi rất thoải mái và tự tin với chiêu trò của mình, cô ấy không hề gặp hội chứng sợ quan hệ vợ chồng. Nhờ có nó mà vợ không phát hiện ra những nhược điểm của tôi. Trong mắt vợ, tôi là người chồng tuyệt vời, vừa thành đạt, có năng lực tài chính cũng như khả năng đàn ông.

Thời gian trôi qua, cuộc sống ái ân giữa vợ chồng luôn viên mãn, nhưng không phải do “nội sinh”. Thú thực là mới trải qua hôn nhân 8 tháng mà chúng tôi thay đổi “bảo bối” đến lần thứ ba. Và chẳng biết từ bao giờ người vợ trẻ ngây thơ thuở ban đầu của tôi đã quá thành thạo. Đến giờ tôi mới giật mình nhận ra hậu quả nghiêm trọng của trò chơi đó. Vợ tôi trở nên nghiện cái thứ đồ giả kia mà hết sức thờ ơ với tôi. Thậm chí không cần có tôi cô ấy cũng tự thỏa mãn được.

Tâm sự gỡ rối - Sai lầm khi “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại (Hình 2).

Ban đầu tôi không phát hiện ra vì cô ấy luôn im lặng nhưng thái độ thay đổi dần dần khiến tôi biết là mọi chuyện không còn như trước nữa. Có lần cô ấy không ngần ngại thô bạo đẩy tôi xuống giường và nói hãy để cô ấy yên.

Tôi lờ mờ nhận ra sai lầm của mình khi đã “ru vợ vào đời” bằng trò chơi tai hại ấy từ khi cô ấy còn là một tờ giấy trắng. Tôi bắt đầu sửa sai, kiên quyết vứt hết những thứ đồ đó đi nhưng sau đó hầu như cô ấy không đạt được khoái cảm. Cô ấy thờ ơ, mặc kệ tôi, tỏ thái độ khó chịu rồi sửng cồ, gây sự…

[mecloud]L3CE7ewFb2[/mecloud]

Chưa đầy 1 năm mà cuộc hôn nhân của tôi đã trở nên tan nát chỉ vì “chuyện ấy”. Vợ tôi bắt đầu chán nản, không muốn thực hiện thiên chức người vợ trong gia đình nữa. Cô ấy bắt đầu chơi với bạn xấu, thường xuyên đi bar đến khuya mới về.

Và rồi cô ấy ngoại tình, cặp bồ hết người này đến người khác, thậm chí có cả tình một đêm với trai Tây. Tôi không bắt quả tang tại trận nhưng nhiều lời đàm tiếu đến tai khiến tôi như phát điên lên. Tôi phải làm sao với cô ấy bây giờ?

HẢI ANH

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sai-lam-khi-ru-vo-vao-doi-bang-tro-choi-tai-hai-a98340.html