+Aa-
    Zalo

    Số phận nghiệt ngã của cô gái mắc trọng bệnh yêu lầm Sở Khanh

    ĐS&PL Câu chuyện tình yêu của Mai nghe thì chẳng ai có thể tin được đây là câu chuyện có thật. Bởi vì nó quá nghiệt ngã, khởi đầu giống hệt như phim tình cảm Hàn Quốc...

    Câu chuyện tình yêu của Mai nghe thì chẳng ai có thể tin được đây là câu chuyện có thật. Bởi vì nó quá nghiệt ngã, khởi đầu giống hệt như phim tình cảm Hàn Quốc và kết thúc lại bằng một tấm bi kịch.

    Mai thông minh tài giỏi và xinh đẹp, 28 tuổi Mai đã là trưởng phòng của một tập đoàn lớn, gia đình cũng có điều kiện khá giả nên cuộc sống của Mai khiến nhiều người mơ ước. Mai được rất nhiều chàng trai săn đón theo đuổi, nhưng tiêu chuẩn của Mai cũng khá cao, vì thế chưa có chàng nào lọt vào mắt của Mai.

    Thế nhưng mọi thứ gần như đóng sập lại trước mắt Mai khi trong một lần ngất xỉu phải nhập viện, bác sĩ thông báo Mai bị ung thư vú ở giai đoạn đầu tiên. Mai không tin nổi vào tai mình, cô khủng hoảng suy sụp, nhiều lần muốn tìm tới cái chết. Nhưng nhờ gia đình bạn bè và các bác sĩ động viên nên Mai đã bước qua được thời kì khủng hoảng, cô chấp thuận dùng thuốc theo sự chỉ định của bác sĩ để điều trị, bệnh tình của Mai mới chỉ ở giai đoạn đầu nên nếu tích cực điều trì thì vẫn còn rất nhiều hi vọng.

    Nhưng cũng kể từ đây các mối quan hệ của Mai dần thu hẹp lại, đặc biệt là các mối quan hệ hẹn hò trước đây, sau khi biết Mai bị bệnh hiểm nghèo họ đều lần lượt rút lui. Những người mới quen đang định có quan hệ yêu đương, sau khi Mai chia sẻ về bệnh tình của mình, họ cũng đều lặng lẽ một đi không trở lại, dần dần Mai chấp nhận và mặc định cô sẽ sống như vậy cho đến cuối đời.

    Thời gian cứ trôi đi, Mai vẫn tiếp tục chống chọi với bệnh tật của mình, cô học cách bằng lòng với mọi thứ, kể cả cuộc sống độc thân. Thế rồi năm 30 tuổi cô tình cờ gặp Chiến, trong một buổi đấu giá từ thiện. Chiến thể hiện là một người đàn ông hào hoa lịch lãm, giàu có, anh chủ động làm quen với Mai, đề nghị được đưa cô về, xin số điện thoại, gọi điện nhắn tin liên tục. Mặc dù đã dặn lòng không được phép rung động nữa, ấy vậy mà Mai vẫn không thể không bước vào cánh cửa tình ái, trước một người đàn ông quá hào hoa và ấm áp, Mai đem lòng yêu Chiến với nỗi lo lắng rồi anh ấy cũng sẽ bỏ mình mà đi thôi.

    Sau nhiều ngày cân nhắc đấu tranh tư tưởng cô cũng quyết định nói cho Chiến nghe về bệnh tình của mình, Mai cũng chuẩn bị sẵn sàng tâm lý Chiến sẽ bỏ đi như những chàng trai trước đây. Nhưng thật không ngờ, sau khi nghe xong toàn bộ câu chuyện, Chiến ôm Mai vào lòng, xúc động nói anh anh sẽ không bao giờ rời bỏ Mai, anh sẽ tìm mọi cách để chạy chữa cho Mai, bao nhiêu tiền anh cũng sẵn sàng bỏ ra. Mai như không tin được vào tai mình, mọi thứ giống như một giấc mơ, nhưng để chứng minh cho Mai thấy tình yêu và ý định nghiêm túc của mình, Chiến giới thiệu Mai với bố mẹ của anh.

    Gia đình Chiến vô cùng giàu có và gia giáo, bố mẹ đều là những vị trong xã hội, họ rất thông cảm với hoàn cảnh của Mai, càng yêu thương cô hơn, họ ủng hộ quyết định của con trai vô điều kiện. Bố mẹ Chiến sang nhà Mai nói chuyện người lớn, xin phép cho Chiến được đến với Mai, họ còn xin định liệu ngày để tổ chức đám cưới sớm, sau khi Mai làm vợ Chiến rồi, họ sẽ đưa Mai ra nước ngoài điều trị làm phẫu thuật. Khỏi phải nói bố mẹ Mai cũng mừng như thế nào, còn Mai thì lâng lâng trong hạnh phúc, cô đặt niềm tin vô điều kiện ở Chiến.

    Mai hạnh phúc mơ đến một đám cưới lãng mạn như phim Hàn (Ảnh minh họa).

    Cô chủ động không tránh thai, cô muốn có con với Chiến, cô nghĩ với tình yêu của anh thì chỉ cần cô sinh con với anh rồi cô chết cũng đã quá mãn nguyện rồi, cô cảm thấy cô làm gì cũng không bằng tình yêu và sự hy sinh anh dành cho cô.

    Một hôm Chiến nói với Mai, công ty anh đang có dự án làm ăn lớn, cần phải kí quỹ với ngân hàng để đảm bảo, tiền mặt của công ty không đủ, anh định thế chấp cái biệt thự của gia đình, Mai nghe vậy thì hỏi Chiến cần bao nhiêu tiền? "Anh cần thêm 2 tỷ để bỏ vào tài khoản ngân hàng, sau một tháng khi hàng được giao đi cho đối tác thì có thể cầm tiền về", Chiến nói. Mai chẳng ngần ngại bảo thủ tục lằng nhằng Mai đang sẵn tiền đấy, anh có thể dùng tạm rồi gửi lại cô sau. Thế là Mai đưa sổ tiết kiệm 3 tỷ cho Chiến, đây là toàn bộ số tiền bố mẹ dành cho Mai để chữa bệnh, cộng với tiền cô tích góp trong bao nhiêu năm.

    Cô đưa tiền cho Chiến mà không mảy may suy nghĩ gì. Một ngày sau đi làm trở về nhà, Mai thấy mất đi một số nữ trang quý, Mai gọi điện cho Chiến nhưng anh không bắt máy, vì Chiến cũng có chìa khóa nhà của Mai nên cô nghĩ có thể anh đã lấy mang đi cầm cố. Cô chỉ hỏi xem có đúng như vậy không, chứ cũng không trách giận gì Chiến. Nhưng càng gọi càng vô vọng.

    Linh tính có chuyện không hay, Mai chạy qua căn biệt thự nhà Chiến, một người bảo vệ ra mở cửa, họ nói không biết Chiến là ai, căn biệt thự này là của một người chủ xây lên để cho khách thuê nghỉ dưỡng vào cuối tuần hoặc theo ngày.

    Mai không tin được vào tai mình, cô gọi điện cho bố mẹ của Chiến, nhưng tất cả đều thuê bao, giống như người mất hồn, Mai lao tới địa chỉ mà Chiến từng khoe đó là công ty của mình, thì cũng không ai biết Chiến là ai. Mai tiếp tục điên loạn đi tìm Chiến, cô nhận ra mình quên mất một điều, trong thời gian yêu nhau, cô không hề biết gì về Chiến ngoài anh ta và bố mẹ anh ta dẫn đến gặp 2 lần, thời gian chủ yếu là Chiến ở bên nhà Mai. Cô cũng mới chỉ qua căn biệt thự có 2 lần, cô không biết Chiến chơi với ai, công việc cụ thể là gì.

    Mai gửi mail cho Chiến, nói nếu anh ta không liên lạc với cô, thì cô sẽ báo công an, về việc anh ta lừa đảo cô, mấy hôm sau cô mới nhận được điện thoại của anh ta, anh ta nói xin lỗi cô vì anh ta bước vào đường cùng nên mới phải làm như vậy, anh ta thú nhận tất cả mọi việc là do anh ta lên kế hoạch, từ việc tiếp cận với Mai, rồi thuê người đóng giả làm bố mẹ anh ta, thuê biệt thự nói là nhà anh, để chiếm đoạt lòng tin nơi Mai, anh ta nói anh ta cũng không phải tên Chiến, Mai đừng tìm anh ta vô ích, có báo cảnh sát thì cô cũng không được gì, vì không có ai làm chứng cho việc anh ta cầm 3 tỉ của Mai. Câu cuối cùng anh ta nói, đằng nào Mai cũng chết, chết thì có mang theo tiền đi được đâu, thôi coi như cho anh ta để tích đức cho kiếp sau, nếu kiếp sau gặp lại anh ta sẽ đối xử tốt với Mai.

    Số phận quá nghiệt ngã với Mai (Ảnh minh họa).

    Mai nghẹn đắng nhìn vào tờ giấy siêu âm cái thai 8 tuần tuổi, không ngờ cô lại đặt niềm tin yêu mà yêu lầm Sở Khanh. Bác sĩ khuyên bệnh tình của Mai không phù hợp để mang thai vào lúc này, nếu để sẽ nguy hiểm tới tính mạng của cả hai, vậy mà Mai còn suýt nữa định không màng tới bản thân mình để sinh con cho anh ta. Mai quyết định tới bệnh viện để phá thai, và cuộc đời cô trở nên mất trắng, tiền bạc tình yêu và cả đứa con.

    Có những chuyện trên đời này bi đát hơn cả một bộ phim, thế mà nó vẫn xảy ra, vẫn diễn ra hàng ngày, Mai ước gì đó chỉ là một cơn ác mộng mà cô trải qua, nhưng không phải đó là sự thật mà cô buộc phải đối diện. Đắng cay làm sao.

    Theo Trí thức trẻ

    Xem thêm video:

    [mecloud]GSsVxGg8dp[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/so-phan-nghiet-nga-cua-co-gai-mac-trong-benh-yeu-lam-so-khanh-a119301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.