Thu Minh tung ca khúc mới thử thách "mọi cao độ giọng hát"


Thứ 7, 03/09/2016 | 02:57


(ĐSPL) - Tối 2/9, trong đêm gala thứ 7 của Vietnam Idol 2016, nữ giám khảo Thu Minh đã gây bất ngờ khi xuất hiện và biểu diễn ca khúc mới nhất vừa ra mắt: Ngọc ngà VN.

(ĐSPL) - Tối 2/9, trong đêm gala thứ 7 của Vietnam Idol 2016, nữ giám khảo Thu Minh đã gây bất ngờ khi xuất hiện và biểu diễn ca khúc mới nhất vừa ra mắt: Ngọc ngà Việt Nam.

[mecloud]epdaWv3SEh[/mecloud]


Đây là sáng tác của Dương Khắc Linh - Phi Vũ dành riêng cho chương trình Hoa hậu Việt Nam và qua giọng hát Thu Minh đã tạo nên một sức sống mạnh mẽ rất lớn, vượt xa ý nghĩa của một "ca khúc đặt hàng".


Để đáp ứng lại sự trông đợi của khán giả, Thu Minh cũng đã chính thức cho tung ra phiên bản audio của ca khúc này ngay trong ngày Quốc Khánh 2/9 - ý nghĩa của bài hát rất phù hợp với không khí hùng tráng của ngày lễ lớn nhất đất nước này.


Chất giọng cao vút thượng thừa của Thu Minh một lần nữa được khẳng định khi cô dễ dàng xử lí những nốt cao, treo xuyên suốt bài hát cực kì khó này. Theo ý kiến của nhiều người, "Ngọc Ngà Việt Nam" lại là một thử thách "cao chót vót" mới mà Thu Minh tự đặt ra để vượt qua sau những ca khúc có cao độ nổi tiếng của chính mình trước đó như Bay, Yêu mình anh, Đừng yêu,...


Có thể nói, Thu Minh là nữ ca sĩ không bao giờ thoã mãn với những sản phẩm âm nhạc của mình và đặc biệt gần như chưa có ai có thể cover lại được hoàn hảo những ca khúc của Thu Minh. Cô luôn tự đặt ra những qui chuẩn ngày càng cao trong âm nhạc để có thể chinh phục.


Màn trình diễn lần thứ 2 ca khúc này trên sân khấu của Vietnam Idol tối qua một lần nữa khẳng định đẳng cấp của Thu Minh khi khiến cho tất cả khán giả "nổi da gà" vì sự thăng hoa của mình. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]tR1daFrprl[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-tung-ca-khuc-moi-thu-thach-moi-cao-do-giong-hat-a146293.html