+Aa-
    Zalo

    Tâm sự của anh chồng và bí mật về cô đồng nghiệp xinh đẹp

    ĐS&PL Mỗi lần Thủy có ý định ve vãn, tôi đều nhận ra và nhanh chóng cho cô ta biết vị trí của mình là như thế nào.

    Mỗi lần Thủy có ý định ve vãn, tôi đều nhận ra và nhanh chóng cho cô ta biết vị trí của mình là như thế nào.

    Tôi đã có vợ và con gái 1 tuổi, cuộc sống gia đình của tôi rất hạnh phúc. Vợ tôi là cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn, có học thức và nhất là biết thông cảm và thấu hiểu cho chồng.

    Công việc kinh doanh kéo tôi theo những cuộc nhậu với đối tác, những chuyến công tác dài ngày nhưng vợ tôi chưa một lần phàn nà. Xung quanh tôi có rất nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh nhưng chưa một lần tôi có ý định đi quá giới hạn, làm tổn thương vợ con. Và Thủy là cô gái như vậy.

    Thủy vào công ty tôi với công việc nhân viên kinh doanh. Cô ta xinh đẹp, biết cách lấy lòng đối tác và cũng ký được khá nhiều hợp đồng cho công ty. Tôi với danh nghĩa là phó giám đốc cũng giành nhiều lời khen cho Thủy.

    Dần dần trong công việc, Thủy lấy cớ để gần gũi tôi, thậm chí còn ve vãn tôi theo đúng nghĩa muốn nhảy vào phá hoại hạnh phúc gia đình. Tôi biết cô ta có rất nhiều đàn ông, họ thậm chí còn cho tiền và tất cả những cái khác vốn dĩ thuộc về vợ con họ để làm Thủy vui. Và tôi càng biết rõ Thủy có ý đồ với mình cũng bởi sự ga lăng và có tiền của mình.

    Thế nhưng trước một cô gái như Thủy, tôi chưa từng rung động. Cô ta sexy, nóng bỏng đấy nhưng với tôi vợ còn gấp nhiều lần.

    Ảnh minh họa

    Để lấy lòng tôi, Thủy thậm chí đã không ít lần chê bai sự giản dị mà theo cô ta là quê mùa của vợ tôi trước mặt tôi. Cũng có ít lần cô ta lấy cớ công việc đến nhà tôi và tỏ vẻ thân thiết với vợ tôi.

    Một lần Thủy hẹn tôi đi mua sắm với lí do là để chọn áo tặng vợ tôi nhưng tôi thừa biết cô ta muốn tỏ ra mình là người biết quan tâm. Chính vì vậy tôi đã từ chối. Có lẽ nhiều người sẽ bảo tôi là người đàn ông khờ dại, có cô gái xinh đẹp như vậy để ý mà không thèm quan tâm. Thế nhưng với tôi, vợ con gia đình là tất cả. Một cô gái thực dụng và tham lam như vậy thì không đủ sức hấp dẫn với tôi.

    Thủy luôn cho rằng vợ tôi luộm thuộm, không biết ăn mặc cho đến hôm công ty mở tiệc. Hôm đó tôi đưa vợ đến và ai cũng trầm trồ trước sự xinh đẹp, sang trọng của cô ấy. Bình thường vợ tôi rất đơn giản nhưng khi ăn diện vào tôi dám chắc không ai có thể xinh đẹp và quý phái như cô ấy. Hôm đó, Thủy đã phải méo mặt vì nhưng việc lâu nay mà cô ta làm.

    Đối với tôi, Thủy chỉ luôn là đồng nghiệp, là bạn và không bao giờ có ý đồ tiến tới. Nên dù em có phí hoài công sức thì cũng không có kết quả gì. Thủy làm mọi thứ để tôi bị hút hồn nhưng cô ta có hiểu, vợ tôi còn đẹp gấp 10 lần cô ta.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tam-su-cua-anh-chong-va-bi-mat-ve-co-dong-nghiep-xinh-dep-a195753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan