Á hậu giật vương miện từ hoa hậu


Thứ 6, 08/07/2016 | 03:09


Cuộc thi Miss Bambuco International Pageant tại Colombia đã chứng kiến một tình huống hy hữu khi á hậu công khai “mượn tạm” vương miện hoa hậu và đội lên đầu.

Cuộc thi Miss Bambuco International Pageant tại Colombia đã chứng kiến một tình huống hy hữu khi á hậu công khai “mượn tạm” vương miện hoa hậu và đội lên đầu mình.

[mecloud]AZerZarImi[/mecloud]

Thí sinh Valentina Bonilla chưa tận hưởng hương vị chiến thắng được bao lâu thì đã bị lấy mất chiếc vương miện đội trên đầu. Hoa hậu mới của Colombia đang nghẹn ngào sau khi được tuyên bố là người đoạt ngôi vị cao nhất, còn mải chụp ảnh và hoàn toàn không ngờ đến việc bị á hậu gỡ chiếc vương miện danh giá ra khỏi đầu mình.

Nhưng cô gái trẻ đã chứng minh mình xứng đáng với ngôi vị người đẹp nhất khi vẫn giữ bình tĩnh và mỉm cười trước ống kính máy ảnh, không để sự cố gây ảnh hưởng. Sự việc được truyền hình trực tiếp trên cả đất nước Colombia.

Cận cảnh Tân nữ hoàng bị người về thứ 2 cướp vương miện ngay trên sân khấu.

Giám khảo cuộc thi là bà Lizeth Silvestre đã phải trở lại khán đài và lần nữa trao vương miện cho người chiến thắng. Á hậu vô duyên Yeimy Lizeth Silvestre đã được các bảo vệ hộ tống khỏi sân khấu, trong khi hoa hậu đích thực nhận lại vương miện và hôn gió bạn thi.

Năm 2015, thí sinh Ariadna Gutierrez đại diện cho Colombia đã chiến thắng cuộc thi sắc đẹp danh giá Hoa hậu Hoàn vũ Miss Universe, không lâu sau đó bị tước đi vương miện và nhận thông báo rằng cô chỉ về nhì. MC chương trình là Steve Harvey đã phải công khai xin lỗi trên truyền hình, trước khi tuyên bố chính xác quán quân là Miss Philippines - Pia Alonzo Wurtzbach.

Tháng trước, một cuộc thi sắc đẹp tại Brazil cũng đã có thí sinh gặp sự cố lạ đời khi việc vương miện “bị trao nhầm” lại xảy ra. Thuộc khuôn khổ Miss Rondonia Mundo, thí sinh Leticia Cappatto được công bố là người thắng cuộc, tuy nhiên chiếc vương miện trượt khỏi đầu cô và rơi xuống đất. Đang loay hoay đeo lại giải thưởng lớn lên đầu thì tin xấu hơn ập đến. Đối thủ của cô là Karliany Barbosa được xác nhận mới là người chiến thắng cuối cùng.

My Lan

Nguồn: Trí Thức Trực Tuyến

Xem thêm video Giải trí:

[mecloud]wGL4qQ5fwx[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/a-hau-giat-vuong-mien-tu-hoa-hau-a138654.html