Vợ chồng cãi nhau vì đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh


Thứ 4, 14/10/2015 | 09:40


(ĐSPL) - Đến lúc này anh không thể chịu đựng được vợ nữa. Là đàn ông, anh cũng có sĩ diện, dù yêu vợ đến đâu thì cũng không thể để vợ “đè đầu cưỡi cổ”.

(ĐSPL) - Đến lúc này anh không thể chịu đựng được vợ nữa. Là đàn ông, anh cũng có sĩ diện, dù yêu vợ đến đâu thì cũng không thể để vợ “đè đầu cưỡi cổ”. Lần này anh quyết tâm “dạy dỗ” lại vợ, dẹp luôn cả sở thích ca ngợi các “soái ca” của vợ. 

Mạnh biết là vợ mình luôn thần tượng các soái ca, coi những anh chàng chỉ có trong ngôn tình ấy là “thần thánh”. Nhưng chưa bao giờ anh nghĩ đến chuyện vợ mình lại thần tượng hóa những nhân vật chỉ có trong phim ấy đến mức “thà bỏ chồng cũng không từ bỏ soái ca”.

Ngày còn yêu đương, hẹn hò Mạnh luôn chiều theo sở thích của bạn gái, biết người yêu thích hay thậm chí là cuồng xem phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình nhưng anh vẫn chấp nhận và tỏ vẻ ủng hộ. Cho đến khi mới kết hôn anh cũng vẫn luôn tôn trọng sở thích của vợ, lúc nào cũng nhún nhường, “vợ thích xem gì thì xem cái đó…”. Nhưng càng về sau vợ anh lại càng thêm say mê, đắm đuối những anh chàng không có thật bên ngoài ấy thì anh quyết lên tiếng.

Sau một thời gian vợ chồng lục đục, cãi vã vì anh chàng “Hà Dĩ Thâm” trong phim Bên nhau trọn đời thì nay sau đám cưới của ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh vợ anh lại càng tỏ ra quá quắt, vô lý hơn khi lúc nào cũng mang chồng ra so sánh với thần tượng. Cứ sáng mở mắt ra là vợ anh lại ca bài ca “Chồng người ta thế này, chồng mình thì thế kia…”.

Đã hơn 2 tháng anh dọn ra công ty ở để tránh mặt vợ rồi nhưng chưa một phút giây nào anh nguôi ngoai cơn giận vợ. Từng từ, từng chữ chị nói với anh như khoét sâu vào sĩ diện của người đàn ông. Những lúc ngồi một mình anh lại châm điếu thuốc nghĩ về thời gian đã qua, về cuộc hôn nhân này.

Trước khi phải xách vali ra khỏi nhà anh và vợ đã có cuộc cãi vã không có đường rút. Sáng đó, trước khi anh lên xe đi làm chị cũng đã lẩm bẩm vài câu “Người ta có tiền phẫu thuật thẩm mỹ nên mới lấy được chồng tài giỏi như thế. Chồng người ta là công là phượng, chồng mình thì chán chẳng buồn nghĩ tới…”. Nghe vợ nói vậy anh vô cùng tức tối nhưng vì không muốn sáng sớm đã lôi nhau ra cãi vã nên anh đành ngậm ngùi phi xe ra công ty.

Đến lúc này anh không thể chịu đựng được vợ nữa. Là đàn ông, anh cũng có sĩ diện, dù yêu vợ đến đâu thì cũng không thể để vợ “đè đầu cưỡi cổ”. (Ảnh minh họa).

Trong khi cơn tức giận của anh đã nguôi ngoai thì vợ anh lại không dừng ở đó. Tối đó, ăn cơm xong chị để nguyên bát đũa đó không rửa mà vội ngồi vào máy tính xem các soái ca của chị. Hết lời xuýt xoa các anh, nào là đẹp trai, ga lăng, phong độ, biết chiều vợ, chiều người yêu… đã đẹp lại giỏi… Rồi chị quay sang phía anh mỉa mai.

“Nếu nói đến nhan sắc thì tôi cũng chẳng kém phần các hot girl, trước đây chẳng gì cũng được xếp vào hàng hoa khôi của trường. Vậy àm kể từ khi lấy anh nhan sắc tôi như vậy đó. Giá mà anh bằng được một phần chồng người ta (ý nói Huỳnh Hiểu Minh) thì tôi đã hạnh phúc biết bao. Vợ người ta chắc gì đã được bằng tôi mà sao người ta tốt số thế.

Xem đám cưới của người ta mà nghĩ đến mình tủi biết bao. Làm đàn ông anh nên nhìn những người như thế mà học theo, đừng có suốt ngày loanh quanh với mấy ông bạn bất tài, vô dụng ấy. Tốt nhất là anh đừng có giao du mấy gã ấy nữa, càng chơi càng đần người ra. Làm ở công ty cũng được 6, 7 năm rồi mà mãi vẫn chỉ là nhân viên quèn. Anh không thấy xấu hổ à. Là phụ nữ mà tôi cũng phấn đấu lên chức trưởng phòng, anh thì… tôi mất mặt lắm rồi…”.

Đến lúc này anh không thể chịu đựng được vợ nữa. Là đàn ông, anh cũng có sĩ diện, dù yêu vợ đến đâu thì cũng không thể để vợ “đè đầu cưỡi cổ”. Lần này anh quyết tâm “dạy dỗ” lại vợ, dẹp luôn cả sở thích ca ngợi các “soái ca” của vợ. Vốn đã định đường ai nấy đi rồi, nhưng suy đi nghĩ lại anh nghĩ không thể vì đám cưới của gã sao xẹt Huỳnh Hiểu Minh ở tận xa tít mù tắp mà làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.

Hơn 2 tháng rồi anh không về qua nhà, không liên lạc với vợ, cũng không nghe bất cứ cuộc gọi nào của vợ. mặc cho điện thoái réo anh vẫn thản nhiên đi ngủ, những tháng ngày sống ở công ty anh cảm thấy thoải mái hơn. Anh suy nghĩ thêm, liệu với cách này vợ anh có thay đổi được thói quen mang chồng ra so sánh, hạ bệ, chà đạp lên sĩ diện của chồng hay không.

PHƯƠNG HOÀI

Xem thêm video:

[mecloud]JVgahXOjAO[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-chong-cai-nhau-vi-dam-cuoi-cua-huynh-hieu-minh-a114908.html