Xinh đẹp, có học thức nhưng tôi lại trở thành kẻ phá hạnh phúc gia đình người khác


Thứ 4, 23/08/2017 | 10:27


Cô vốn không biết anh đã có vợ. Mãi cho đến khi bị vợ anh đến đánh ghen, cô mới biết, nhưng có lẽ đã muộn mất rồi.

Cô vốn không biết anh đã có vợ. Mãi cho đến khi bị vợ anh đến đánh ghen, cô mới biết, nhưng có lẽ đã muộn mất rồi.

Cô là con gái tỉnh lẻ, gia đình khó khăn nhưng từ bé cô đã luôn cố gắng học hành. Cô ước mình sẽ có công việc ổn định, thu nhập ổn định để lo cho gia đình, bố mẹ và các em.

Và cuối cùng sau nhiều nỗ lực cố gắng, cô đã được như ý muốn. Ra trường với tấm bằng xuất sắc cộng thêm vốn ngoại ngữ tốt cô được nhận vào làm ở một công ty nước ngoài với mức lương 8 con số. Khỏi phải nói bố mẹ và cô vui đến mức nào.

Thế nhưng khi có tiền con người ta lại đổi tính nết và cô cũng vậy. Cô bỏ ra số tiền lớn để ăn diện, mua sắm không biết tiếc. Thậm chí lối sống của cô còn sành điệu và rồi vì thế mà cô dửng dưng, khinh những người xung quanh, khác với cô gái hay cố gắng có ý chí hay giúp đỡ người khác ngày trước. Cô lao vào ăn chơi và mê những người đàn ông có tiền.

Ảnh minh họa

Trong một lần đi bar, cô quen Sơn, người đàn ông cùng bàn. Thấy Sơn sang trọng, đi chiếc xe đắt tiền cô đâm ra mê anh. Cả hai nhanh chóng lao vào cuộc tình chớp nhoáng. Cô hãnh diện trước bạn bè và đồng nghiệp vì có người yêu đẹp trai, ga lăng và giàu có như Sơn. Yêu anh, cô tin tưởng trao cả cái ngàn vàng và mặc định rằng Sơn phải có trách nhiệm.

Thế nhưng trái với những mơ mộng của cô, Sơn ngày càng lấy cớ để tránh cô. Cho đến một hôm vừa ra khỏi công ty cô bị hai người phụ nữ chặn xe. Họ lao vào đánh cô và cho cô biết chính cô đã phá tan hạnh phúc gia đình họ. Cô đã rất sốc khi người phụ nữ ấy bảo rằng Sơn là chồng của cô ta. Sơn đã lừa dối gia đình, đi ra ngoài kiếm gái và sự thật anh ta cũng không giàu có như cô nghĩ. Vậy là hết, cô vật vờ đến khi bị đánh cho sưng má và chảy máu mũi. Cô nào biết Sơn đã có gia đình, có lẽ trước nay cô sống sai mất rồi. Trong lúc tự vấn chính mình, cô lại phát hiện mình mang thai, cô mất phương hướng không biết nên đối diện với mọi chuyện ra sao. Công việc, đồng nghiệp và cả tương lai của cô, cô nên giải quyết như thế nào???

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xinh-dep-co-hoc-thuc-nhung-toi-lai-tro-thanh-ke-pha-hanh-phuc-gia-dinh-nguoi-khac-a199842.html