Yêu 7 năm, ngày về ra mắt gia đình bạn trai cô gái từ chối vì vô sinh


Thứ 5, 03/08/2017 | 10:06


Ngày về ra mắt gia đình Trung, Phương quyết định nói rõ chuyện mình bị vô sinh. Không ngờ sau khi nghe xong, gia đình anh từ chối, bắt anh phải chia tay cô.

Ngày về ra mắt gia đình Trung, Phương quyết định nói rõ chuyện mình bị vô sinh. Không ngờ sau khi nghe xong, gia đình anh từ chối, bắt anh phải chia tay cô.

Trung và Phương quen, bắt đầu mối tình từ khi còn là học sinh cấp 3. Cả hai đã hứa sẽ mãi bên nhau, sau khi học xong họ sẽ tiến đến hôn nhân.

Sau khi kết thúc đại học và có công việc ổn định. Trước khi về ra mắt gia đình Trung, cả hai quyết định đi khám sức khỏe để biết tình hình sinh sản trước hôn nhân.

Và chính ngày hôm đó Phương đã chết lặng khi nhận tờ giấy khám sức khỏe rằng tôi vô sinh. Phương gào khóc, ngã quỵ xuống sàn bệnh viện. Cô không dám tin mọi việc. Trung cũng buồn không kém, 7 năm yêu nhau cứ ngỡ hai người sẽ bên nhau thì xảy ra việc này. Anh an ủi Phương nhưng cô sợ rằng bố mẹ anh khi biết chuyện sẽ không đồng ý cho hai người cưới nhau. Trung bảo rằng anh sẽ cố gắng thuyết phục.

Hôm ấy về ra mắt gia đình Trung, Phương thực sự rất lo lắng. Sau một hồi phân vân không nên làm gì, Phương quyết định nói ra sự thật mình vô sinh. Mẹ Trung sau khi nghe đã rất kinh ngạc. Lấy lại bình tĩnh, bà yêu cầu cô hãy chia tay Trung vì bà không chấp nhận một người con dâu vô sinh như cô.

Ảnh minh họa

Phương bật khóc chạy ra khỏi nhà anh còn Trung cũng không dám chạy theo. Anh sợ mẹ sẽ đưa ra nhiều yêu sách hù dọa bắt anh phải chia tay cô.

Nhưng ngày sau đó, Phương khổ sở chỉ biết khóc. Trung thì như người mất hút, anh cũng không liên lạc hay đến thăm cô. Ít tháng sau đó, Phương nhận được tin Trung sắp cưới vợ. Phương cười trong đau khổ. Hóa ra 7 năm qua cô đã nhìn nhầm người.

Đến ngày cưới, dù không được mời nhưng Phương vẫn gửi quà cưới cho Trung. Đó chính là tờ giấy siêu âm cô đã mang thai với bạn trai mới.

Hóa ra ngày ấy bác sĩ đưa nhầm kết quả, Trung mới là người bị vô sinh chứ không phải Phương. Sau khi thăm khám cô đã phát hiện ra mình vẫn có khả năng làm mẹ và sự thực là cô đã sắp có con với người yêu mới và cũng là chồng của cô sắp tới.

Phương nghĩ mình vẫn còn may mắn khi gặp được người đàn ông mới, tốt hơn Trung, sẵn sàng chấp nhận chuyện cô vô sinh trước khi hai người phát hiện sắp lên chức bố mẹ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/yeu-7-nam-ngay-ve-ra-mat-gia-dinh-ban-trai-co-gai-tu-choi-vi-vo-sinh-a198082.html