Chồng chẳng thèm hôn vợ mỗi khi "giao ban"


Thứ 6, 10/10/2014 | 09:34


(ĐSPL) - Có điều tôi thấy chuyện chăn gối của vợ chồng tôi có vấn đề. Chúng tôi vẫn mặn nồng như xưa chỉ là lúc làm chuyện ấy anh thường quay mặt đi mà không hề hôn vợ.

(ĐSPL) - Duy chỉ có điều tôi thấy chuyện chăn gối của vợ chồng tôi có vấn đề. Chúng tôi vẫn mặn nồng như xưa chỉ là lúc làm chuyện ấy anh thường quay mặt đi mà không hề hôn vợ.

Chào các độc giả mục tâm sự. Khi viết nên những lời này, tôi thực sự cảm thấy hoang mang, bởi tôi không biết điều gì đang diễn ra trong cuộc sống của vợ chồng tôi nữa.

Chồng tôi vốn là người chỉn chu anh một mực thương yêu vợ con. Sau mỗi giờ tan sở anh thường về nhà luôn mà không hề tạt ngang tạt ngửa. Điều đó khiến tôi rất hài lòng. Duy chỉ có điều tôi khiến tôi cảm thấy tủi thân đó là kể từ ngày tôi sinh bé thứ hai, chồng ít hôn tôi hơn. Thậm chí 3 năm nay, anh chẳng hề hôn vợ một cái cho tử tế.

Ngay cả giây phút riêng tư nhất giữa hai vợ chồng, anh cũng không hôn vợ. Anh khiến tôi có cảm giác mình bị chồng né tránh và không muốn gần gũi. Cứ hễ "giao ban" là anh bỏ qua luôn giai đoạn hôn hít mà thực hiện "quyền làm chồng" luôn với tôi.

Suốt 3 năm qua chồng không hề hôn tôi khi

Cứ hễ "giao ban" là anh bỏ qua luôn giai đoạn hôn hít mà thực hiện "quyền làm chồng" luôn với tôi (Ảnh minh họa).

Tôi rất khổ tâm vì điều này, đôi lúc tôi nghĩ hay do mình có vấn đề gì về răng miệng khiến chồng sợ hãi mà không dám hôn. Tôi đã đi khám nha khoa và kết quả hoàn toàn bình thường. Tôi đã rất phân vân nhiều lần muốn hỏi chồng lý do vì sao nhưng ngại ngùng nên đành thôi. Thay vì đó, tôi dùng cách này, cách khác để ngầm cho anh hiểu nhưng chồng tôi cứ tưng tửng xem đó là chuyện thường mà không hiểu cho tâm ý của vợ.

Có hôm tôi đã chuẩn bị bữa tối lãng mạn, chỉ mong cùng anh ôn lại kỷ niệm xưa, ngày có những nụ hôn cháy bỏng ấy. Nhưng khi tôi mạnh dạn bảo anh rằng "Anh có thể hôn em được không?" thì chồng tôi chu mỏ thơm một cái rồi cười xòa "rồi đấy nhé". Lúc đó, tôi hụt hẫng vô cùng, tôi không biết nói gì hơn với anh nữa.

Tôi cứ thế im lặng chịu đựng suốt ba năm qua để tình cảm vợ chồng không rạn nứt. Nhưng rồi tôi lại đọc được bài viết nói rằng nếu lúc quan hệ mà không hôn nhau thì người đó không còn yêu mình nữa. Giữa hai người đơn thuần chỉ là quan hệ thể xác, do nhu cầu mà thôi. Tôi thực sự hoang mang quá, mong mọi người hãy cho tôi một vài ý kiến, có phải chồng không còn yêu tôi mà anh chỉ “cần” tôi hay không?

Thuyanh228@...

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-chang-them-hon-vo-moi-khi-giao-ban-a54700.html