+Aa-
    Zalo

    Có phải chồng tôi mất khôn khi đặt tên con giống tên người cũ?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi tôi đang ở trên đỉnh của hạnh phúc thì một sự thật về quá khứ của chồng được hé lộ. Dù hiện tại, anh chẳng quan tâm liên lạc với người đó nữa.

    (ĐSPL) – Khi tôi đang ở trên đỉnh của hạnh phúc thì một sự thật về quá khứ của chồng được hé lộ. Dù hiện tại, anh chẳng quan tâm liên lạc với người đó nữa.

    Chào độc giả mục Tâm sự!

    Tôi là một độc giả thường xuyên của mục tâm sự. Trước đây, tôi cứ nghĩ mình là một người phụ nữ hạnh phúc, vì lấy được chồng có hình thức lại tài giỏi. Bên cạnh đó, chúng tôi đã có hai đứa con đáng yêu, một gái một trai. Nhưng rồi, trong đám cưới mới nhất của cô bạn thân chồng quý mến tôi bỗng dưng chết lặng khi phát hiện ra một bí mật tày đình, bí mật mà lâu nay chồng tôi vẫn giấu giếm.

    Vợ chồng tôi yêu và cưới tính vẻn vẹn cũng chỉ 6 tháng, nhưng tôi cứ nghĩ chúng tôi đã yêu nhau 6 năm rồi. Bởi lẽ, chồng tôi hiền lành và rất cởi mở. Có thể nói, chỉ chừng ấy thời gian, chúng tôi đã quá hiểu nhau. Chồng cũng biết về quá khứ tôi từng yêu một người cùng lớp Đại học, anh chưa hề ghen mà tỏ ra hào phóng “Ai cũng có tình yêu, ai cũng có quá khứ, và anh nghĩ đó là chuyện bình thường”.

    Anh chiều tôi hết mực và thường xuyên gọi tôi bằng tên rất ngọt ngào tình cảm (Ảnh minh họa).

    Còn tôi cũng nghe anh kể về những mối tình ngày sinh viên, nhưng chỉ dừng lại ở cái cầm tay rồi cái ôm hôn và chưa một lần đi quá giới hạn. Tôi nghe vậy hạnh phúc vô cùng. Tôi không ích kỷ, nhưng tôi nghĩ như thế tôi may mắn, bởi tôi sợ anh từng yêu ai đó sâu sắc, rồi chẳng quên được người ta suốt ngày lại mơ tưởng đến họ.

    Phải nói rằng, anh ấy rất yêu tôi. Anh chiều tôi hết mực và thường xuyên gọi tôi bằng tên rất ngọt ngào tình cảm. Cưới nhau được 3 tháng tôi mang bầu và sinh con gái đầu lòng. Anh không cho ông bà nội đặt tên mà tự mình xem rồi đặt tên cho con gái. Chỉ tới khi tôi sinh cháu thứ 2, anh mới chủ động "nhường" cho ông bà nội đặt tên cho con.

    Chồng tôi là người chu đáo, quan tâm và hết mực yêu thương vợ con. Vợ thích gì anh cũng chiều, con muốn gì anh mua cho bằng được miễn là mẹ con tôi vui. Tôi cũng không nghi ngờ gì về điều đó. Công việc anh ngày càng thăng tiến, thuận lợi. Thậm chí là thành công hơn những gì anh mong đợi. Phải nói rằng ở cái tuổi 35 để thành công như anh quả là niềm mơ ước của nhiều người.

    Khi tôi đang ở trên đỉnh của hạnh phúc thì một sự thật về quá khứ của chồng được "hé lộ". Dù hiện tại, anh chẳng quan tâm liên lạc với người đó nữa. Nhưng những gì anh làm, anh tôn thờ thật sự khiến tôi cảm thấy, chạnh lòng, hụt hẫng vô cùng mọi người ạ!

    Chẳng là, cách đây 2 hôm trong đám cưới cô bạn thân. Một người bạn cũ của anh vô tình thốt lên khi anh giới thiệu mẹ con tôi với anh ta. “Ơ hóa ra em cùng tên với người yêu cũ của nó à. Thế mà anh cứ tưởng hai đứa nó lấy nhau đấy”. Nói xong biết “vô duyên” anh bạn kia bỗng nhiên xin lỗi rồi im lặng.

    Lúc đó, tôi cũng hơi “chột dạ” nhưng rồi lại bỏ qua hết. Sau đám cưới, mấy người bạn của anh rủ vợ chồng tôi đi hát. Tôi vui vẻ khuyên chồng "Mấy khi anh em gặp nhau, vợ chồng mình cứ đi cho vui anh ạ". Khi ở phòng hát, anh đã uống nhiều và có say. Tôi chẳng biết vì anh nhớ da diết, hay mất khôn nên đã xin cậu bạn bên cạnh số cô người yêu cũ cùng tên với tôi, rồi "đòi" hát cho cô ấy nghe. Dù tôi biết có lẽ phía đằng kia đang từ chối anh.

    Chẳng biết trong quá khứ họ sâu sắc tới mức nào mà chồng tôi phải làm như thế (Ảnh minh họa).

    Nhưng chồng tôi vẫn năn nỉ “Anh chỉ hát một đoạn thôi, em cứ nghe đi, dù sao cũng là người cũ mà…”. Nghe đến đây, tôi đã điên tiết xông vào cho anh một cái tát nổ lửa. Còn anh thì ngồi đó trâng tráo như chưa hề có chuyện gì.

    Sau hôm đó, tôi đã im lặng không nói với anh một câu nào. Dù anh đã xuống nước xin lỗi, giải thích. Tôi thật sự thấy mình không khác gì người thế chỗ trong trái tim anh. Tôi còn biết rằng tên con gái tôi cũng là tên đệm của cô người yêu cũ. Chẳng biết trong quá khứ họ sâu sắc tới mức nào mà chồng tôi phải làm như thế. Liệu hạnh phúc hiện tại có đáng đánh đổi bằng quá khứ đã qua hay không?

    Giờ đây, tôi cảm thấy hụt hẫng, chán nản vô cùng mọi người ạ! Tôi không biết phải làm sao để mình thoát khỏi tâm trạng buồn chán này nữa. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên, liệu tôi có hay không nên tha thứ cho chồng mình? Bởi tôi cũng không rõ thật sự anh có yêu tôi hay không nữa? Lẽ nào anh lấy tôi chỉ vì muốn lấp chỗ trống cho mối tình dang dở đã qua?

    BAN MAI 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/co-phai-chong-toi-mat-khon-khi-dat-ten-con-giong-ten-nguoi-cu-a78078.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan