Cú “chơi xỏ” và lừa chồng ly hôn ngoạn mục của vợ


Thứ 7, 28/03/2015 | 02:02


(ĐSPL) - Thì ra bao lâu nay cô ấy luôn lừa tôi. Thật là 1 cú lừa ngoạn mục quá đi mà. Bị vợ sỏ mũi như thế, nên tôi đang nhất quyết không ly hôn với vợ.

(ĐSPL) - Thì ra bao lâu nay cô ấy luôn lừa tôi. Thật là 1 cú lừa ngoạn mục quá đi mà. Bị vợ xỏ mũi như thế, nên tôi đang nhất quyết không ly hôn với vợ.

Chẳng bao giờ tôi nghĩ sẽ có một ngày mình lại ngồi viết tâm sự lên đây. Nhưng quả thật trong lòng tôi thì đắng chát, uất nghẹn song lại không thể chia sẻ được với ai. Bởi vì nếu chia sẻ với bạn bè, người thân, họ sẽ vừa lo lắng cho tôi vừa chắc chắn nói tôi ngu dốt đội vợ lên đầu rồi bị vợ cắm sừng. Do đó, tôi xin giấu tên và viết tâm sự khó nói của mình lên đây.

Tôi và vợ kết hôn đến nay cũng đã được 2 năm. Hiện tại chúng tôi chưa có em bé. Phần vì vợ tôi bảo vẫn còn trẻ nên chưa muốn có bầu. Phần vì vợ chồng mới cưới nên cô ấy muốn tung tăng thêm. Tôi thì chiều vợ và thấy vợ nói cũng có lý nên tôi cũng vui vẻ ủng hộ.

Tôi đến với vợ khi cô ấy đang trải qua những phút giây bị bỏ rơi đau đớn của tình đầu. Tình đầu của cô ấy đi nước ngoài, nên không muốn cô ấy đợi chờ nữa. Cô ấy đã quá sốc và buồn mà đi lang thang buổi tối. Chính vợ tôi đã tự lao vào xe máy của tôi khi tôi đang đi đường. Tôi đã phải đưa cô ấy vào bệnh viện sau cú tông xe. Từ đó, chúng tôi chính thức quen biết nhau.

Tâm sự gỡ rối - Cú “chơi xỏ” và lừa chồng ly hôn ngoạn mục của vợ

Tôi đến với vợ khi cô ấy đang trải qua những phút giây bị bỏ rơi đau đớn của tình đầu (Ảnh minh họa)

Vì vợ tôi là người phụ nữ rất kín đáo, dịu dàng, sống nội tâm nên ngay từ ngày đầu gặp dù em không xinh đẹp nhưng tôi luôn bị em cuốn hút. Tôi quyết định yêu em trong đơn phương. Biết tình cảm tôi dành cho, em cũng không phản đối hay đón nhận. Cho tới 1 ngày, bạn trai em thông báo rằng, anh ta đã sang Nga và yêu một cô gái khác bên đó thì cô ấy dường như không thể chịu nổi tin sốc này. Cô ấy đã hỏi tôi có yêu cô ấy không? Nếu có yêu thì phải làm đám cưới gấp.

Tôi làm đám cưới với em nhanh chóng trong hoàn cảnh đó. Tôi vừa hạnh phúc vì có được em nhưng cũng vừa lo lắng không biết tình cảm của em dành cho tôi như nào. Nhưng sau đó, tôi yên tâm và hạnh phúc toàn tập khi em đã coi tôi là người đàn ông của mình. Em còn chăm lo cho tôi hàng ngày rất chu đáo. Chính vì thế, tôi nghĩ em đã toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình, cho chồng mà quên đi mối tình kia. Tôi không ngờ, trong lòng vợ tôi vẫn luôn yêu người đàn ông ấy.

Vợ tôi kết hôn đã 2 năm mà chẳng muốn có bầu với tôi là muốn có cơ hội nghe ngóng để tái hợp với người cũ. Và quả đúng như vậy. Sau 2 năm chia tay, mới đây có được liên lạc lại với người yêu cũ, vợ tôi lại tức tốc quay trở lại với anh ta. Anh ta nói muốn vợ tôi cùng qua bên ấy sống và làm việc rồi sau đó sẽ kết hôn.

Tối đầu tuần vừa rồi, khi tôi đang nằm xem ti vi thì vợ tôi thậm thụt đi ra. Trên tay cô ấy là tờ đơn ly hôn em đã ký. Em bảo: “Vợ chồng mình ly hôn anh nha”. Tôi chết đứng khi thấy vợ như vậy. Tôi hỏi em: “Lý do tại sao?”. Em nói: “Em đã lừa anh chưa có em bé vội 2 năm nay chỉ để có cơ hội quay về bên anh ấy. Giờ anh ấy đã nhận ra sai lầm của mình và muốn quay lại cũng như đón em sang bên ấy. 2 năm qua em chưa bao giờ quên tình cũ của em. Xin anh tha lỗi cho em nhé”.

Tôi sẽ trả thù vợ để vợ tôi dù có ở bên tình cũ cũng không thể thoát được tôi (Ảnh minh họa)

Nghe những lời vợ vừa thú nhận mà tôi nổi điên. Bao uất nghẹn khiến tôi không nói được thành lời. Thì ra bao lâu nay cô ấy luôn lừa tôi. Thật là 1 cú lừa ngoạn mục quá đi mà. Bị vợ xỏ mũi như thế, nên tôi đang nhất quyết không ly hôn với vợ.

Tôi sẽ trả thù vợ để vợ tôi dù có ở bên tình cũ cũng không thể thoát được tôi, không thể dễ dàng ra khỏi cuộc đời tôi. Nhưng có lúc tôi nghĩ lại thấy vừa căm hận vừa thương vợ. Tôi có nên trả thù vợ không?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cu-choi-xo-va-lua-chong-ly-hon-ngoan-muc-cua-vo-a88907.html