Day dứt khi vẫn cặp kè dù bạn gái sắp cưới người khác


Chủ nhật, 26/10/2014 | 01:00


(ĐSPL) - Tôi vừa thấy tội lỗi với cô ấy, với chồng sắp cưới của cô ấy. Giờ ngày cưới chính thức của cô ấy chỉ còn 3 tuần nữa và thời gian này, chúng tôi vẫn là nhân tình.

(ĐSPL) - Tôi vừa thấy tội lỗi với cô ấy, với chồng sắp cưới của cô ấy. Giờ ngày cưới chính thức của cô ấy chỉ còn 3 tuần nữa và có nghĩa trong 3 tuần này, chúng tôi vẫn là nhân tình của nhau. 

Đã từng đọc nhiều tâm sự của mọi người, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ lại rơi vào tình huống oái oăm thế này. Tôi đang thấy mình vừa day dứt tội lỗi vừa quá mạo hiểm với mối tình chẳng đi đến đâu ấy. Nhưng tôi không làm sao dứt bỏ được mối tình tội lỗi này, đặc biệt không thể dứt bỏ được “chuyện ấy” sau mỗi lần 2 đứa gặp nhau.

Mình và cô bạn ấy tuy làm cùng nhau trong một công ty song khác bộ phận. Do đó, hai đứa cũng chỉ biết mặt biết tên nhưng cũng không thân thiết gì ngoài những câu chào xã giao. Cho tới buổi họp giao ban quý toàn công ty vừa rồi 1 ngày ở một resort xa thành phố. Vì có thời gian gần gũi và nói chuyện cùng nhau nên tôi và cô ấy đã thân thiết rồi hiểu nhau hơn. Cả hai nói chuyện khá hợp nhau và ăn ý. Chính lúc này tôi cũng được biết cô ấy sắp cưới chồng. Thời điểm đó, cô ấy bảo chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là cô ấy và bạn trai hiện tại sẽ cưới nhau.

Thấy cô ấy là "hoa đã có chủ" nên tôi dù thích cô ấy cũng không nghĩ ngợi gì nhiều. Tôi cứ ngỡ 2 đứa chỉ gặp nhau thoáng qua rồi vẫn là những đồng nghiệp bình thường như trước đây. Nhưng cô ấy thì không vậy. Từ hôm 2 đứa gặp nhau ấy, cô ấy luôn chủ động gần gũi. Và đặc biệt, cô ấy còn nói thích tôi, muốn ở bên tôi.

Gần 1 tuần sau ngày gặp gỡ cũng là thời gian khoảng hơn 1 tháng trước khi cưới, cô ấy và tôi có buổi hẹn hò đầu tiên. Không kìm nén được tình cảm, chúng tôi đã có "lần đầu tiên". Cô ấy là người khơi mào và cả hai chúng tôi hoàn toàn tự nguyện.

Sau lần đó, tôi tránh mặt cô ấy vì cảm giác xấu hổ với cô ấy, với chồng sắp cưới của em. Song cô ấy lại một lần nữa chủ động gặp và nói với tôi rằng, cô ấy yêu tôi và hoàn toàn tự nguyện. Cứ thế, chúng tôi lại lao vào nhau.

Tâm sự gỡ rối - Day dứt khi vẫn cặp kè dù bạn gái sắp cưới người khác

Cô ấy bảo chỉ cần tôi ở bên cô ấy từ nay cho đến ngày cô ấy cưới. Rồi sau đám cưới, 2 đứa sẽ không bao giờ liên lạc với nhau (Ảnh minh họa)

Chuyện của 2 chúng tôi cứ vụng trộm như thế. Hiện vì sát đến ngày cưới của mình nên cô ấy đã bắt đầu gửi thiệp mời cưới đến bạn bè, người thân. Song ngoài những lúc bận rộn chuẩn bị đám cưới, cô ấy vẫn tranh thủ gặp tôi đòi đi chơi. Và lần đi chơi nào, chúng tôi cũng phát sinh quan hệ.

Bản thân tôi cũng thấy lạ khi cô ấy hành động như thế. Tôi đã hỏi vì sao cô ấy làm vậy. Cô ấy nói rằng, cô ấy cưới người đàn ông kia vì 5-6 năm nay người ấy luôn ở bên cô ấy. Nói chung cô ấy cưới vì người đàn ông đó tốt và đã ở bên cô ấy quá lâu rồi. Song cô ấy biết đó không phải là tình yêu.

Tôi cũng động viên cô ấy nếu không yêu người ta thì đừng cưới cho đau khổ cả hai. Song cô ấy vẫn nhất quyết đám cưới. Cô ấy bảo chỉ cần tôi ở bên cô ấy từ nay cho đến ngày cô ấy cưới. Rồi sau đám cưới, 2 đứa sẽ không bao giờ liên lạc với nhau và gần gũi với nhau như thế này nữa dù cho mỗi ngày vẫn gặp nhau ở chỗ làm việc.

Thậm chí tối qua khi đi chơi về, cô ấy ôm lấy tôi và nói: "Giá như em gặp anh sớm hơn, em sẽ chọn yêu và lấy anh”. Khi cô ấy về, tôi nhận ra tôi cũng yêu cô ấy rất nhiều. Tôi không muốn cô ấy làm đám cưới nhưng cô ấy không chịu.

Tôi vừa thấy tội lỗi với cô ấy, với chồng sắp cưới của cô ấy. Giờ ngày cưới chính thức của cô ấy chỉ còn 3 tuần nữa và có nghĩa trong 3 tuần này, chúng tôi vẫn là nhân tình của nhau. Song chẳng hiểu sao, tôi cứ thấy như đang rơi vào một mối quan hệ nguy hiểm. Nếu chồng sắp cưới của cô ấy phát hiện ra thì mọi chuyện thế nào? Cô ấy sẽ hạnh phúc không hay lúc đó lại chịu đựng sự khinh thường của chồng và gia đình. Còn tôi nữa, tôi lúc ấy lại chẳng bị ăn đòn như chơi ấy.

Suốt cả đêm qua, cứ nghĩ như vậy tôi lại không tài nào ngủ nổi. Tôi gọi điện cho cô ấy bảo 2 đứa dừng lại tại đây trước khi quá muộn thì cô ấy dằn dỗi. Nhưng sao tôi thấy tội lỗi quá.

Tôi thấy mình thật chẳng ra gì và không muốn lấn sâu vào mối tình không kết quả này. Bởi dù chỉ còn 3 tuần nữa nhưng mọi chuyện bất ngờ đều có thể xảy ra theo chiều hướng xấu nhất. Nhưng cô ấy thì cứ ngoan cố muốn tôi làm người tình của em nốt 3 tuần này. Tôi phải làm sao để từ chối cô ấy đây?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/day-dut-khi-van-cap-ke-du-ban-gai-sap-cuoi-nguoi-khac-a63407.html