Đêm Valentine "nhớ đời" của vợ chồng tôi


Thứ 7, 14/02/2015 | 12:02


Cùng sự kiện

(ĐSPL) – Tối hôm đó, đêm Valentine sau 7 năm cưới nhau, vợ đã thú nhận tất cả mối quan hệ với người đàn ông đó. Cô ấy nói rằng, cô ấy vẫn giận tôi, vẫn để bụng chuyện cũ.

(ĐSPL) – Tối hôm đó, ngày Valentine sau 7 năm cưới nhau, vợ đã thú nhận tất cả mối quan hệ với người đàn ông đó. Cô ấy nói rằng, cô ấy vẫn giận tôi, vẫn để bụng chuyện cũ.

Chào độc giả mục Tâm sự! Tôi thật sự không ngờ mình lại là người đàn ông cay đắng tới như vậy. Đã gần 40 tuổi đầu rồi vẫn không gìn giữ được hạnh phúc của mình, những điều vợ làm tới giờ tôi vẫn thấy đau đớn vô cùng.

Tôi và vợ cưới nhau được 7 năm nay. Phải nói rằng, trước khi cưới cô ấy, tôi từng có một mối tình nồng thắm với Nga, nhưng vì sự phản đối của gia đình hai bên mà chúng tôi không đến được với nhau. Sau đó, tôi gặp vợ mình và bắt đầu một mối quan hệ mới.

Ban đầu, vợ tỏ ra rất hiểu và thông cảm cho tôi, cô ấy còn nói “Nếu anh buồn cứ tâm sự với em”. Thấy vợ hiền lành, thấu hiểu, tôi đem lòng yêu thương cô ấy nhiều. Thời gian trôi đi, tình cảm giữa chúng tôi đủ lớn, tôi tưởng chừng như mình có thể quên đi người yêu cũ trong quá khứ.

Nào ngờ, ngày tôi cưới, Nga đột nhiên xuất hiện khóc lóc, níu kéo đủ điều. Tôi biết làm sao được, tôi chỉ có thể nói với cô ấy rằng “Hãy chúc anh hạnh phúc nhé! Anh giờ là của người khác rồi”. Chẳng ngờ, cô ấy lại kéo tôi ra một góc khuất và hôn tôi tới tấp. Cô ấy nói, suốt đời này không quên được tôi.

Tôi đã xin lỗi vợ, nhưng đêm tân hôn cô ấy vẫn im lặng, cả hai chúng tôi mỗi người ngồi một góc, một tâm trạng (Ảnh minh họa).

Lúc đó, vợ tìm tôi đã trông thấy cảnh đó. Tôi vô cùng bối rối, thật sự giờ đây trong tôi chỉ có hình bóng của vợ mình mà thôi. Tôi đã xin lỗi vợ, nhưng đêm tân hôn cô ấy vẫn im lặng, cả hai chúng tôi mỗi người ngồi một góc, một tâm trạng.

Mọi chuyện cứ thế cho tới hơn 1 tháng sau, chúng tôi mới bắt đầu làm hòa trở lại. Vợ chồng tôi dần quên đi nỗi đâu và những điều không đẹp đã qua. Hai cậu con trai kháu khỉnh dần ra đời trong niềm vui, sự chúc phúc của mọi người.

Nhưng rồi hôm qua, khi tôi ở nhà dọn dẹp quần áo chuẩn bị về Tết tôi bỗng phát hiện một hộp quà trong túi xách vợ dấu kín trong tủ. Khi tôi mở ra có một cái dây chuyền vàng và một tấm thiệp ghi vô cùng tình cảm “Tặng em yêu”. Mặt chiếc dây chuyền hình bầu dục là hình vợ và một người đàn ông khác, trông họ rất tình cảm.

Tôi xác định, tấm hình này mới chỉ chụp cách đây vài hôm mà thôi. Tôi vẫn nhớ, hôm đó vợ tôi vô cùng ăn diện nói rằng đi liên hoan.

Tối hôm đó, đêm Valentine sau 7 năm cưới nhau, vợ đã thú nhận tất cả mối quan hệ với người đàn ông đó. Cô ấy nói rằng, cô ấy vẫn giận tôi, vẫn để bụng chuyện cũ. Bao năm qua cô ấy không thể nào quên hình ảnh tôi hôn người phụ nữ khác trong đám cưới của chúng tôi. Rồi cô ấy khóc “Em hi vọng, sau chuyện này em có thể quên đi tất cả”.

Tôi biết, cô ấy tổn thương nhưng cô ấy đâu nhất thiết phải làm như vậy chứ. Giờ đây, trái tim tôi vô cùng đau đớn, tôi biết phải làm sao đây mọi người ơi. Bởi rằng, nỗi đau cô ấy mang lại cho tôi là quá lớn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dem-valentine-nho-doi-cua-vo-chong-toi-a84059.html