Mỗi lần muốn gần gũi đều phải "xin phép" vợ


Chủ nhật, 01/02/2015 | 02:30


(ĐSPL) – Tôi muốn gần gũi, động viên thì cô ấy lại xua đuổi. Chỉ khi nào tôi “khẩn thiết” lắm cô ấy mới miễn cưỡng chấp nhận.

(ĐSPL) – Tôi muốn gần gũi, động viên thì cô ấy lại xua đuổi. Chỉ khi nào tôi “khẩn thiết” lắm cô ấy mới miễn cưỡng chấp nhận.

Thực ra khi kể câu chuyện này tôi đã lấy hết can đảm để nói hết suy nghĩ của mình. Hi vọng, nếu vợ tôi đọc được cô ấy sẽ hiểu được nỗi lòng của tôi, mà có một lời giải thích chính đáng nhất.

Tôi và vợ đã trải qua một quá trình yêu đương mặn nồng rồi mới đi tới quyết định kết hôn. Vợ tôi tuy không phải là tiểu thư đài các, nhưng cô ấy rất đẹp. Với nước da trắng ngần, đôi chân thon dài vợ tôi cũng đã từng khiến nhiều anh chàng điêu đứng.

Trước khi đến với cô ấy, tôi chưa từng yêu một ai. Phải nói rằng, tình yêu của tôi dành cho cô ấy là “nguyên sơ thánh thiện”, nhưng với cô ấy tôi phải là mối tình thứ n. Chính bản thân tôi cũng không thể đếm xuể, những người mà cô ấy từng hẹn hò. Tuy nhiên, tôi chưa một lần tra hỏi vợ mình về quá khứ đã qua.

Tuy nhiên, được 2 tháng sau, vợ tôi có bầu, nên chuyện yêu đương của chúng tôi tự dưng bị “gián đoạn” (Ảnh minh họa).

Nhiều lúc tôi tự nhủ, cô ấy từng yêu ai không quan trọng, điều duy nhất với tôi lúc này là cuộc sống hiện tại. Có lẽ vì thế mà tình yêu của chúng tôi mới đơm hoa kết trái được như ngày hôm nay.

Bước vào cuộc sống vợ chồng son, mới đầu chúng tôi rất thăng hoa. Chuyện tình cảm vợ chồng khỏi phải nói, rất tuyệt vời. Cô ấy không có gì để tôi phàn nàn cả, em rất biết yêu thương làm hài lòng bạn đời. Tuy nhiên, được 2 tháng sau, vợ tôi có bầu, nên chuyện yêu thương của chúng tôi tự dưng bị “gián đoạn”.

Tôi cứ tưởng sau khi vợ sinh xong, mọi chuyện sẽ trở lại như cũ, chúng tôi lại có những giây phút vui vẻ bên nhau. Nhưng rồi vợ tôi như biến thành một người hoàn toàn khác. Mỗi lần chúng tôi gần gũi nhau, vợ tôi lại tìm cách lảng tránh, cô ấy không còn mặn mà khi bên chồng nữa. Nhiều lúc tôi rất tủi thân vì bị vợ mình xua đuổi.

Cô ấy cũng chẳng lấy gì làm vui vẻ trong mỗi câu chuyện tôi kể. Khuôn mặt lầm lừ lộ rõ sự mệt mỏi. Có hôm cô ấy còn cáu gắt với con rằng “Biết mệt thế này, mẹ thà không lấy chồng còn hơn”. Nói rồi cô ấy lườm con một cái dài thườn thượt.

Tôi hiểu cô ấy mệt mỏi, nhưng một khi đã xách định lấy chồng sinh con thì người phụ nữ phải học cách chấp nhận chứ không thể nói như vậy được. Tôi muốn gần gũi, động viên thì cô ấy lại xua đuổi tôi. Chỉ khi nào tôi “khẩn thiết” lắm cô ấy mới miễn cưỡng chấp nhận.

Giờ tôi cảm thấy chán nản vô cùng, tôi không biết phải làm sao cho vợ mình hiểu được suy nghĩ của tôi hiện tại. Tôi phải làm sao đây mọi người ơi?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-lan-muon-gan-gui-deu-phai-xin-phep-vo-a81879.html