Mỗi ngày chồng sưu tập một dụng cụ mới để tra tấn


Chủ nhật, 01/06/2014 | 07:53


Mỗi ngày anh lại sưu tập thêm một dụng cụ mới để tra tấn mình. Mình đã từng thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn chỉ trong một đêm vì bị anh đè ra cắt đến ngang cổ.

Mỗi ngày anh lại sưu tập thêm một dụng cụ mới để tra tấn mình. Mình đã từng thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn chỉ trong một đêm vì bị anh đè ra cắt đến ngang cổ. Đó là hình phạt vì mình đã đấm vào mặt anh.

Chào Ngân, chào các bạn độc giả, mình đã comment dưới bài “Nghe tiếng chồng về là tôi sợ hãi trốn vào toilet” nhưng thấy vẫn chưa đủ nên viết lại đầy đủ câu chuyện của mình để cảnh báo chị em.

Bạo dâm đáng sợ hơn mọi người xem phim, đọc truyện rất nhiều. Bạn Ngân đã kể part 1, mình xin kể tiếp part 2. Nhưng mình đã qua giai đoạn dằn vặt như bạn, đã ly hôn cách và hiện đã tìm được hạnh phúc mới.

Chồng mình cũng như bạn Ngân, cả về gia đình, sự nghiệp, tiền tài và ngoại hình lẫn tính cách đều rất ổn. Mình không hiểu sao những người có xu hướng bạo dâm lại thường được trời phú nhiều ưu điểm đến vậy. Chồng cũ mình là người rất thông minh, từ nhỏ gắn liền với biệt danh là mọt sách, lớn lên thì được gọi là “từ điển bách khoa”.

Mình là một cô gái trung bình, nếu so với hotgirl thì như một trời một vực. Vậy mà giữa bao la gái đẹp, chồng lại chọn mình. Quà cầu hôn là một căn biệt thự cũ được anh mua lại và cải tạo hoàn toàn mới.

Tâm sự gỡ rối - Mỗi ngày chồng sưu tập một dụng cụ mới để tra tấn

Có thể nói đêm đầu tiên của mình và anh là đêm tân hôn rùng mình. Cởi bỏ áo quần, anh hóa thành một quái thú thấy máu sẽ càng hăng tiết (Ảnh minh họa)

Riêng phòng ngủ vợ chồng cực rộng với nội thất sang trọng. Đặc biệt, đó là một phòng cách âm với lớp tường rất dày có đệm da ốp trên toàn bộ 4 mặt tường. Vì thế mà sau này trong những lần quan hệ vợ chồng mình đã kêu cứu cháy họng mà giúp việc bên ngoài không thể nghe thấy. Chồng cũ mình là người cực nham hiểm, tính toán và đáng sợ trong quan hệ tình dục.

Mình và chồng quen và cưới chỉ trong 3 tháng, không phải vì mình thấy giàu mờ mắt, nhưng anh ấy thực sự rất tuyệt. Đến bây giờ mình vẫn còn tôn trọng và có cảm tình với anh, nếu như anh không mắc bệnh bạo dâm.

Có thể nói đêm đầu tiên của mình và anh là đêm tân hôn rùng mình. Cởi bỏ áo quần, anh hóa thành một quái thú thấy máu sẽ càng hăng tiết. Sáng hôm sau mình không đủ sức lết ra khỏi giường, nếu có đi đâu cũng phải trùm áo sơ mi dài tay kín cổ, quần jeans dài. May mà anh không cắn và cấu vào mặt nên mình còn che giấu được. Thời gian đó là mùa hè, mình đi đến đâu là mọi người bĩu môi than trời vì nhìn như bà sơ già nóng nảy vô cùng.

Anh ấy thường cắn mình trong lúc quan hệ, những chỗ dày thịt như mông, đùi và ngực hay bị nhất. Nếu mình chống cự và đánh anh, anh sẽ trói mình lại. Nếu mình bỏ chạy, anh sẽ tóm và đánh đến khi nào mình thề sẽ không làm thế. Anh ấy cũng giống chồng bạn Ngân, trong lúc quan hệ, thần thái hoang dại đáng sợ, như thể có ma quỷ nhập vào.

Mỗi ngày anh lại sưu tập thêm một dụng cụ mới để tra tấn mình. Mình đã từng thay đổi kiểu tóc từ dài sang ngắn chỉ trong một đêm vì bị anh đè ra cắt đến ngang cổ. Đó là hình phạt vì mình đã đấm vào mặt anh.

Mình suýt chết trong lúc quan hệ rất nhiều lần. Lần anh bắt mình phải nằm dưới vòi sen đang mở để sex cũng thế. Mình bị nước vào miệng, vào mũi sặc sụa nhưng không dãy dụa được bị anh ghìm xuống.

Mỗi lần quan hệ là có một bộ quần áo bị cắt. Lúc thì cắt bằng dao, lúc bằng kéo nên chuyện đâm lạm vào da thịt mình là rất dễ hiểu. Mình hay nôn trong lúc quan hệ vì đau đớn và ghê sợ chồng.

Cuộc hôn nhân của mình chỉ vỏn vẹn trong vòng 3 tháng. Đó cũng là kỉ lục về sức chịu đựng của mình. Đáng lẽ mình đã phải chạy trốn từ đêm đầu tiên, nhưng anh rất tội nghiệp. Sau khi thỏa mãn, anh ngủ say sưa và nhẹ nhõm như một đứa trẻ, sáng ra anh không tin là chính anh đã gây ra nhiều vết thương tích trên người mình.

Anh thừa nhận là có đánh nhưng không ngờ lại nghiêm trọng đến vậy. Lần mình quay phim lại và cho anh xem toàn cảnh con người dã thú của anh khi sex, anh khóc lóc ôm đầu và bỏ đi đến hôm sau nữa mới về.

Sau đó anh càng yêu thương mình hơn, quỳ xuống xin tha thứ nhưng khi có nhu cầu, anh lại không thể kiểm soát. Những lúc như thế mình mà mở miệng phản ứng là bị đấm vỡ mồm ngay. Còn rất nhiều trò bệnh hoạn với vùng kín của mình nhưng sợ lại gây ra ác mộng cho những em chưa kết hôn.

Tâm sự gỡ rối - Mỗi ngày chồng sưu tập một dụng cụ mới để tra tấn (Hình 2).

Anh thừa nhận là có đánh nhưng không ngờ lại nghiêm trọng đến vậy. Lần mình quay phim lại và cho anh xem toàn cảnh con người dã thú của anh khi sex, anh khóc lóc ôm đầu và bỏ đi đến hôm sau nữa mới về (Ảnh minh họa)

Mình tham khảo nhiều tài liệu, người ta nói bạo dâm là một lệch lạc về sex mà nguyên nhân sinh học chỉ là một phần, phần lớn là do tác động xã hội. Suy từ chồng mình là hiểu, gia đình nghiêm khắc thái quá, lại nhiều lần bị stress do học hành thi cử quá sức, rồi kì vọng của gia đình nên muốn có tâm lý giải thoát.

Hành hạ người khác và làm những trò biến thái là một trong những cách làm này. Do đó, việc chữa trị là cần thiết nhưng thực sự mất rất nhiều thời gian và kết quả thường không được như mong đợi nếu người bạo dâm không hợp tác.

Dù sao đi nữa, thật may là mình chỉ ở trong địa ngục 3 tháng, mặc dù tổn thương cơ thể và tinh thần đến giờ vẫn còn nguyên. Mình thành thật khuyên bạn Ngân và những ai đang có bạn trai/chồng có biểu hiện tương tự thì phải dứt khoát từ bỏ. Nếu thương hại và mong chờ họ thay đổi thì mình e là sẽ bị hành hạ đến chết mà chưa kịp hưởng chút hạnh phúc cỏn con nào.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/moi-ngay-chong-suu-tap-mot-dung-cu-moi-de-tra-tan-a35068.html