+Aa-
    Zalo

    Phải làm sao khi chồng ngoại tình lúc em đang mang bầu?

    ĐS&PL (ĐSPL) – Tình cờ em phát hiện hình ảnh chồng em đang âu yếm một cô gái trên điện thoại của anh ấy. Em đã làm ầm lên và ôm con bỏ đi trong đêm trước sự can ngăn của mẹ chồ

    (ĐSPL) – Tình cờ em phát hiện hình ảnh chồng em đang âu yếm một cô gái trên điện thoại của anh ấy. Em đã làm ầm lên và ôm con bỏ đi trong đêm trước sự can ngăn của mẹ chồng.

    Em năm nay 27 tuổi, có một bé trai 9 tháng tuổi sau gần 2 năm kết hôn. Nếu nhìn bề ngoài gia đình em, chắc hẳn nhiều người sẽ ao ước xuýt xoa là một gia đình kiểu mẫu, hạnh phúc nhưng có ai ngờ “ở trong chăn mới biết chăn có rận”.

    Em công tác ở một trường học gần nhà còn chồng em cũng làm công chức trong huyện. Gia đình hai bên đều có của ăn của để. Phải nói rằng, lúc yêu nhau và nghĩ tới chuyện kết hôn, chúng em đều được gia đình hai bên đồng ý và bạn bè chúc phúc là “cặp trai tài gái sắc”.

    Từ lúc lấy nhau đến lúc sinh con, chồng em luôn thể hiện là một người chồng, người cha tốt, chăm lo gia đình, thương vợ thương con nhưng lại luôn dính tới vấn đề “quan hệ tình dục” ngoài luồng.

    Trước khi yêu nhau, em được biết anh ấy từng quan hệ với rất nhiều người và nhiều cô gái đã nhẹ dạ trao đời con gái cho anh ta. Nhưng em đã bỏ qua tất cả với ý nghĩ, quá khứ không quan trọng, chỉ cần hiện tại thay đổi và yêu thương mình là đủ. Thế nhưng có lẽ em đã sai lầm khi nghĩ vậy. Bởi một con người từng chung chạ với nhiều người thì kiểu gì cũng sẽ “ngựa quen đường cũ”, làm sao có thể thay đổi được.

    Hình ảnh anh ấy “ân ái” với một cô gái khác lại do chính tay con trai 9 tháng tuổi của em mở ra. Nó còn bé không hiểu gì, còn em thì chết lặng. Ảnh minh họa.

    Mới đây, do tình cờ lấy máy của anh ấy cho con trai em nghịch chơi. Không ngờ hình ảnh anh ấy “ân ái” với một cô gái khác lại do chính tay con trai 9 tháng tuổi của em mở ra. Nó còn bé không hiểu gì, còn em thì chết lặng.

    Em đã làm ầm lên và ôm con bỏ đi trong đêm trước sự can ngăn của mẹ chồng. Em đã khóc, đau đớn nhiều khi bị chồng phụ bạc trắng trợn như vậy.

    Bỏ đi được một tuần, em đã gọi cho anh ta xuống nhà ngoại gặp để giải quyết mâu thuẫn dứt điểm cả hai bên. Em đã hẹn anh ta và cô gái kia ra quán cà phê gần nhà nói chuyện. Hóa ra hai người họ đã qua lại với nhau từ tháng 6 năm ngoái, khi em đang mang bầu.

    Đau đớn hơn nữa, những lúc vợ chồng cãi nhau, anh ta đều chạy tới ôm ấp và đi chơi với cô ta, để em một mình vất vả chăm con.

    Cô ta nói, chồng em là người tốt nên ở bên anh chứ không phải cô ta theo vì tiền. Cô ta còn dám thách thức em “Giỏi thì chị thử kéo anh ấy về. Nói thực, ở bên em anh ấy mới biết thế nào ân ái yêu đương, chứ với chị thì nhạt thếch. Không tin thì chị cứ bảo anh ấy mở video quay cảnh bọn em ân ái mà xem. Có khi chị còn học hỏi được ít điều mà lên cơ đấy”.

    Về phía chồng em, anh tỏ ra ăn năn hối lỗi và luôn miệng hứa sẽ không liên lạc với cô ả kia nữa, sẽ thay sim luôn. Anh ta bảo: “Cô kia chỉ là qua đường, giải tỏa lúc bí bách”. Nhưng em đâu có ngu dại gì mà tin một kẻ qua đường lại quan hệ với nhau tận hơn năm nay.

    Không những thế, lúc em về quê sinh, bọn họ còn có với nhau một đứa con và chính anh ta đưa cô gái kia đi phá thai một lần rồi.

    Hiện tại vì con em đã chấp nhận quay lại với hy vọng tha thứ lần cuối và chồng em có thể thay đổi. Nhưng mọi người ơi, bây giờ em thấy ghê tởm con người đó. Nằm gần chồng, em thấy rùng mình khi những hình ảnh ân ái đó của hai người hiện lên mồn một trước mắt em.

    Nằm gần chồng, em thấy rùng mình khi những hình ảnh trần trụi đó của hai người hiện lên mồn một trước mắt em. Ảnh minh họa.

    Chỉ còn vài ngày nữa là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng mà anh ấy lại khiến em đau khổ như thế này. Em quá sốc nhưng không thể bỏ chồng được vì thực ra anh ấy là người chồng biết lo toan và là người cha tốt. Nhưng em cũng là cô gái có nhan sắc, có học vấn, công việc ổn định. Là một người vợ hết lòng vì chồng vì con vì gia đình mà giờ lại phải chịu cú sốc quá lớn thế này.

    Liệu em nên làm gì đây khi đang quá ghê tởm cảnh tượng đó. Và chồng em giờ còn đi làm xa, cuối tuần mới về một lần? Liệu có thể đặt niềm tin thêm lần nữa? Xin mọi người hãy cho em một lời khuyên lúc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phai-lam-sao-khi-chong-ngoai-tinh-luc-em-dang-mang-bau-a75131.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan