Sốc khi phát hiện phiếu xét nghiệm giang mai trong túi chồng


Thứ 2, 17/11/2014 | 08:02


(ĐSPL) - Tò mò, mình lần giở những giấy tờ trong túi anh ra đọc thì chết đứng khi thấy đó là những phiếu xét nghiệm HIV và giang mai ở bệnh viện.

(ĐSPL) - Tò mò, mình lần giở những giấy tờ trong túi anh ra đọc thì chết đứng khi thấy đó là những phiếu xét nghiệm HIV và giang mai ở bệnh viện. Sốc hơn nữa người đứng tên trong phiếu xét nghiệm bệnh này chính là chồng mình.

Tính đến thời điểm này, mình sinh em bé mới chỉ được 3 tháng. Nhìn bề ngoài, vợ chồng trẻ nhà mình hạnh phúc vì vợ chồng đều có nhà cao cửa rộng, có con xinh xắn, có thu nhập đáng mơ ước. Nhưng chỉ có người sống trong cuộc như mình mới thấy chết đứng và chưa biết phải làm sao.

Khi vợ chồng mới lấy nhau, "chuyện ấy" của vợ chồng mình rất nồng nhiệt. Chưa khi nào vợ chồng lại bị thiếu thốn. Nhưng từ khi mình mang bầu và bước vào 2 tháng cuối của thai kỳ, để đảm bảo an toàn cho con, vợ chồng mình không còn gần gũi nhau bình thường như trước. Chồng mình cũng là người đàn ông tâm lý nên chưa một lần anh đòi hỏi mình. Mình cứ ngỡ chồng mình tự giác “nhịn” vì nghĩ cho vợ, và kiêng cữ cho vợ. Bởi vì chồng mình vẫn rất yêu chiều và chăm sóc vợ chu đáo.

Tâm sự gỡ rối - Sốc khi phát hiện phiếu xét nghiệm giang mai trong túi chồng

Suốt 2 tháng cuối ở cữ cho tới khi mình sinh con được 3 tháng đến giờ, vợ chồng mình vẫn chưa một lần “yêu lại” (Ảnh minh họa)

Và rồi, suốt 2 tháng cuối ở cữ cho tới khi mình sinh con được 3 tháng đến giờ, vợ chồng mình vẫn chưa một lần “yêu lại”. Nhiều lần mình cũng thấy lạ và có ham muốn, song chồng mình luôn từ chối. Cũng trong thời gian này, một lần mình phát hiện chồng vẫn còn nhắn tin với người cũ đong đưa. Mình đã nói chuyện nghiêm túc với chồng thì anh chối bay biến bảo 2 người vẫn là bạn. Mình cũng dọa rằng nếu còn tiếp diễn thì sẽ ly hôn chồng ngay lập tức vì không thể tha thứ cho người chồng phản bội. Song cũng từ đó, chồng mình cũng đã chấm dứt việc này.

Nhưng tới gần 2 tháng trước, mình không thể không nghĩ ngợi khi bất chợt phát hiện ra một sự thật chồng lừa dối mình. Đó là một lần ở nhà giặt quần áo cho chồng, khi gom đống quần áo của chồng lại, mình phát hiện ra trong túi quần chồng có mấy giấy tờ gì đó. Tưởng là giấy tờ quan trọng nên mình định bỏ ra cho anh.

Tò mò, mình lần giở những giấy tờ trong túi anh ra đọc thì chết đứng khi thấy đó là những phiếu xét nghiệm HIV và giang mai ở bệnh viện. Sốc hơn nữa người đứng tên trong phiếu xét nghiệm bệnh này chính là chồng mình mà không phải người đàn ông nào khác.

Ngay lập tức, mình đã tra hỏi chồng. Lúc này đã bị lộ nên anh nói rằng một lần đi ăn đêm, anh bị bạn bè rủ rê đi chơi gái. Và rồi sau đó anh đã bị bệnh giang mai. Sợ lây sang mình, nên suốt những tháng mình ở cỡ, chồng không đòi hỏi mình là vậy vì anh muốn giữ cho mình. Anh cũng nói là đã có thời gian rất sợ hãi và lo lắng. Anh cũng bảo đây là bài học nhớ đời nhất của anh. Lúc đó, mình tin tưởng chồng và tha thứ cho anh. Mình còn động viên anh đừng suy sụp và lo lắng nữa.

Tâm sự gỡ rối - Sốc khi phát hiện phiếu xét nghiệm giang mai trong túi chồng (Hình 2).

Có khi nào chồng vẫn qua lại với người cũ? Có khi nào, chồng mình vẫn sợ bị nhiễm HIV vì lỡ dại không? (Ảnh minh họa)

Mới đây, anh đã đi xét nghiệm lại. Cũng may, kết quả cho thấy anh đều âm tính. Nhưng chẳng hiểu sao, kết quả đã rành rành như vậy rồi mà từ bấy đến nay chồng vẫn chẳng thèm ngó ngàng gì đến mình. Đã hơn 1 lần mình thử gợi ý nhưng chồng vẫn có vẻ không hứng thú và từ chối vợ. Vợ chồng mình đã cãi nhau về chuyện ấy.

Mình cứ nghi hay chồng mình vẫn tòm tem với người yêu cũ nên mới như vậy với vợ? Song, dù bị vợ tức giận như thế nhưng chồng mình vẫn hàng ngày chăm sóc mình chu đáo lắm. Anh vẫn cố không nổi cáu và nhường nhịn mình. Mình càng nghi ngờ và mông lung hơn. Có khi nào chồng vẫn qua lại với người cũ? Có khi nào, chồng mình vẫn sợ bị nhiễm HIV vì lỡ dại không? Có khi nào anh ấy tránh lây nhiễm cho mình hay là đã hết ham muốn với vợ rồi?

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-khi-phat-hien-phieu-xet-nghiem-giang-mai-trong-tui-chong-a67218.html