Tôi “sa lầy” vì một lần vụng trộm


Thứ 7, 20/09/2014 | 08:35


Trong hoàn cảnh quá thuận lợi tôi nếm “của lạ” với cô hàng xóm rồi nghiện luôn. Cô ấy quá xuất sắc trong chuyện ấy và cũng tự nguyện dâng hiến, không đòi hỏi tôi điều gì.

Trong hoàn cảnh quá thuận lợi tôi nếm “của lạ” với cô hàng xóm rồi nghiện luôn. Cô ấy quá xuất sắc trong chuyện ấy và cũng tự nguyện dâng hiến, không đòi hỏi ở tôi bất cứ điều gì, ngược lại còn chăm sóc tôi hết lòng.

Đôi khi tôi muốn từ bỏ cuộc tình vụng trộm này chỉ vì nghĩ đến vợ con nhưng mỗi lần muốn dứt đi, cô ấy lại gọi cho tôi với giọng đầy ngọt ngào: “Lên với em lần nữa đi, em đang cô đơn quá”. Hay “Cái bóng đèn ở phòng khách bị cháy. Về nhà tối thui, em sợ lắm, anh lên giúp em với”; Khi thì “Gặp nhau lần cuối đi anh, phải có lần chia tay nhau nữa chứ”…

Tâm sự gỡ rối - Tôi “sa lầy” vì một lần vụng trộm

Chúng tôi "gần" nhau rất thuận lợi ngay cả khi vợ tôi đang ở nhà- Ảnh minh họa

Điều kiện chúng tôi gặp nhau quá thuận lợi, cô ấy ở tầng trên, góc trong cùng và cùng tòa nhà với tôi. Muốn lên phòng cô ấy, tôi chỉ cần đi vào lối hành lang thoát hiểm, lên trên một tầng. Khi nào thấy hành lang an toàn chỉ cần bước ba bước là đẩy cửa vào phòng. Lúc muốn về chỉ cần nhìn qua camera lắp ở cánh cửa thấy hành lang vắng người là xuống nhà an toàn.

Chỉ cần nghe những câu nói đó thôi là tôi lại muốn bổ nhào lên với cô ấy. Và mỗi lần như vậy tôi ra về đều cảm thấy rất bịn rịn, luyến tiếc. Chẳng hiểu cô ấy cho tôi ăn bùa mê thuốc lú gì mà tôi không thể nào dứt ra được.

Tôi lấy vợ được 3 năm thì ngoại tình. Nhiều lúc để ngụy biện cho mình, để có được sự thanh thản khi nằm bên vợ con tôi nghĩ rằng: Đàn ông ai chẳng thế, có vợ có con, yêu thương vợ con là thật lòng và có trách nhiệm với gia đình cũng là thật lòng, nhưng qua lại với người đàn bà khác cũng có thể. Ngoài luồng cũng chỉ bởi muốn tìm vui, thoải mái thảnh thơi sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Có những cảm xúc gối chăn mà tôi không có được ở bên vợ vì sợ vợ sẽ coi mình như một gã nghiện sex. Nhưng bên cô ấy, những cảm xúc đó của tôi được thỏa mãn dễ dàng. Thậm chí, không cần đòi hỏi em vẫn cho tôi những giây phút thư giãn hết sức thoải mái. Em có thể chiều tôi mọi lúc, bất cứ khi nào tôi cảm thấy cần em. Còn vợ không làm được thế.

Nhưng nghĩ về những gì vợ đã làm cho mình, tôi thực sự muốn dừng lại mối quan hệ này. Tôi chỉ muốn vui chơi, chứ không muốn phụ vợ. Tôi rất sợ một ngày vợ tôi phát hiện “chuyện trong bóng tối” này sẽ đề nghị từ bỏ cuộc hôn nhân này. Khi đó, tôi là người đau khổ, vì tôi cần vợ, cần con.

Nhiều lần thờ ơ với cô ấy, nếu cô ấy không gọi tôi lại thấy mình như phát điên, phát dại trong lòng. Tôi quay quắt thèm muốn những cảm xúc đê mê, ngây dại khi ở bên cô ấy. Tôi lại muốn được quấn lấy cô ấy để nhận về cảm xúc bất tận- cái cảm xúc mà vợ chưa bao giờ mang đến cho tôi. Cô ấy thật sự giỏi chuyện chăn gối và tôi được là chính mình khi bên cô ấy. Ngay cả những điều không nói được cùng vợ, tôi lại dễ dàng chia sẻ cùng cô ấy.

Cô bồ của tôi rất đẹp lại giỏi sex, phải nói là vậy, hình như cô ấy còn nghiện chuyện này nên luôn muốn bên tôi mà không đòi hỏi chuyện gì. Cô ấy sống rất tiện nghi trong căn hộ sang trọng và chỉ có một mình. Tất nhiên, tôi biết cô ấy có yêu tôi, nhưng tình yêu chỉ là một phần bên cạnh nhu cầu sex. Nhiều khi muốn dứt bỏ thật nhưng mỗi lần nghĩ tới cô ấy tôi lại không tài nào quên được. Những cử chỉ âu yếm thật sự khiến một gã đàn ông như tôi khó cưỡng lại. Đã không gần thì thôi chứ đã gần thì quá khó dứt.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toi-sa-lay-vi-mot-lan-vung-trom-a51530.html