Trói được tôi, vợ lén đi phá thai


Thứ 6, 09/05/2014 | 12:50


Cưới xong, tôi không hiểu sao bụng vợ không to lên, tôi muốn đưa vợ đi khám thì cô ấy nằng nặc không cho, muốn tài xế riêng đưa đi. Sau này mới vỡ lẽ là cô ấy đi phá thai

Cưới xong, tôi thắc mắc không hiểu sao bụng vợ không to lên, tôi muốn đưa vợ đi khám thì cô ấy nằng nặc không cho, muốn tài xế riêng đưa đi. Sau này mới vỡ lẽ là cô ấy đi phá.

Người đàn ông dù thông minh nhất cũng có những quyết định sai lầm, đặc biệt trong hôn nhân, đó là thứ không bao giờ sửa chữa được. Tôi nhớ đến câu nói của người bạn: Vợ không cần quá giỏi, chỉ cần tinh tế và giỏi chuyện chăn gối. Năm nay tôi 35 tuổi, trước đây luôn coi sự nghiệp là đầu, phụ nữ là thứ hai, tôi ra sức kiếm tiền để có tương lai. Giờ đã có người vợ giàu có giỏi giang nhưng không biết làm vợ.

Trước khi lấy vợ tôi quen nàng, người không bao giờ có thể quên được. Nàng ít hơn tôi 13 tuổi, xinh đẹp, chân dài, trí thức, nổi tiếng trong trường đại học vì năng khiếu nghệ thuật nên tôi rất tự hào. Tuy chỉ là người yêu nhưng mỗi lần đi nước ngoài, du lịch, gặp đối tác tôi đều đưa nàng đi theo, một phần vì chân dài sải bước bên cạnh khiến bao kẻ ghen tỵ, một phần vì nàng giỏi giao tiếp, tinh tế, khôn khéo và luôn biết cách chiều lòng tôi, không để tôi mất mặt nơi đông người. Quan trọng hơn cả nàng rất giỏi chuyện giường chiếu mặc dù khi đến với tôi nàng còn trinh nguyên.

Từ cái vẻ rụt rè, lúng túng và đau đớn sau đêm tôi biến nàng thành người đàn bà của mình, nàng luôn tìm hiểu về chuyện chăn gối, ngày một cao thủ hơn và đem đến cho tôi những đam mê. Sau mỗi lần như vậy nàng lại tán thưởng khiến người đàn ông như tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vô cùng. Tôi yêu nàng si mê và cuồng nhiệt. Quen nhau được 4 năm, không biết nàng có thứ thuốc gì khiến tôi yêu lâu đến vậy, không biết chán, tôi như một tên nghiện da thịt của nàng. Mỗi lần gần gũi tôi đều cảm thấy như mới, mỗi đêm khi bắt đầu cho chuyện đó nàng đều chuẩn bị kỹ càng từ rượu, hoa, nến thật ấn tượng.

Sau khi tốt nghiệp đại học, nàng sang Singapore 2 tháng giao lưu văn hóa. Lúc ở nhà tôi rất ngột ngạt vì thiếu nàng nên tìm đến các dịch vụ massage từ A-Z, đi vào bar thường xuyên ngắm các em hot girl. Sau một lần đi chơi, tôi gặp em - là vợ tôi bây giờ, khi đi cùng hội bạn. Em kiêu căng, sang chảnh vì gia thế nhà rất lớn và giỏi trong chuyên ngành liên quan đến tài chính. Tôi bắt đầu cảm thấy thú vị và muốn chinh phục để giết thời gian chờ người đẹp của mình về.

Chúng tôi hẹn hò, nắm tay và trao nhau những nụ hôn, nhưng thật sự mà nói khi hôn em tôi luôn tưởng tượng đến nàng. Ngay cả hôn, em cũng không giỏi bằng nàng, tôi không chút mê đắm nhưng thế lực nhà em khiến tôi có phần nể trọng. Lúc đó trong tôi có hai luồng suy nghĩ, nếu lấy em công việc sẽ rất tuyệt vời, còn nếu lấy nàng tôi sẽ có một cuộc sống chăn gối và tinh thần mãn nguyện.

Nàng là người thông minh và phũ phàng biết mấy, về sớm trước một tuần, chẳng phải để tôi bất ngờ gì, chỉ muốn xem mức độ thành thật của tôi tới đâu. Tôi để laptop trong phòng ngủ, nàng về và mở ra xem, đọc được đoạn chat trong Facebook của tôi và em, nàng đã bình tĩnh nhắn tôi về nhà. Như có chuyện chẳng lành, tôi đang đi nhậu với mấy người bạn lái xe vội về nhà ngay. Mở cửa tôi nhìn thấy nàng trong bộ váy đen gợi cảm, ngồi vắt chân, thân hình nõn nà, nhìn nàng tôi vui sướng biết bao, muốn lao vào nhập cuộc yêu.

Rồi tôi bị khựng lại khi nhìn thấy một xấp đồ bên cạnh, nào là Iphone, Ipad, một số trang sức, nàng nói muốn chia tay vì giờ không còn là duy nhất nữa, tôi đã phạm vào điều tối kỵ nhất mà nàng đặt ra. Mặc cho tôi có thanh minh, nặng nhẹ dùng đủ mọi biện pháp nàng vẫn không chút mảy may quan tâm, chỉ nói: Bên cạnh tình yêu cần phải có đạo đức. Nếu thiếu điều đó em đã bỏ anh theo người khác từ lâu rồi.

Tri kỷ của tôi đã ra đi như thế. Tôi đau khổ và tìm đến em để giải sầu. Cuối cùng cô ấy có thai và chúng tôi tổ chức hôn lễ. Đám cưới tôi, nàng vẫn đến dự, thật đẹp và kiêu sa. Nắm tay vợ đi lên sân khấu mà đầu óc tôi cứ mòng mòng nghĩ đến cảnh ân ái mặn nồng của tôi và nàng ngày trước. Nàng đến dự lễ cưới mà mặc một chiếc váy trắng khoét vừa đủ sâu ở cổ khiến tôi chỉ muốn đến gần hôn và ôm chầm lấy. Thật tội lỗi với vợ. Thế nhưng tôi đã rất can đảm và nghĩ vợ mình cũng sẽ được như nàng thôi, đâu biết rằng hồng nhan tri kỷ như nàng chỉ có một trên đời.

Vợ tôi không chịu đọc sách tìm hiểu cách nuôi con, cách chiều chồng chốn phòng the. Cô ấy lại không chịu nấu ăn vì nghĩ có người giúp việc, chỉ đam mê đi massage, hưởng thụ và những con số tài chính. Không dừng lại ở đó, tính hống hách, ngang ngược không chịu nhận sai và hay làm bẽ mặt tôi càng khiến tôi nghĩ về nàng nhiều hơn. Tôi ước được có nàng, người tri kỷ đó làm vợ trong cuộc đời mình.

Bố vợ có thế lực nhưng tính sĩ diện cao nên ông không ra mặt giúp đỡ tôi. Vợ không chia sẻ công việc cùng tôi, suốt ngày ghen tuông với người cũ. Cô ấy la toáng những lời thô tục về người tri kỷ của tôi, tôi điên lên tát cho cô ấy một phát. Tuy trước giờ tôi không có khái niệm đánh phụ nữ, nhưng cũng không hiểu phản xạ của mình lúc đó nữa, có lẽ do vợ đã chạm vào người con gái tôi yêu thương nhất, chà xát nỗi đau trong tim tôi lần nữa.

Sau khi lấy nhau tôi cũng thắc mắc không hiểu sao bụng vợ mình không to lên, tôi muốn đưa vợ đi khám thì cô ấy nằng nặc không cho, muốn tài xế riêng đưa đi. Sau này mới vỡ lẽ là cô ấy đi phá vì chưa muốn có con lúc này, chỉ muốn dùng cớ có con để buộc lấy tôi. Giờ tôi phải làm sao trong hôn nhân bế tắc này?

Tôi biết lỗi của mình nhưng giờ đã quá đau khổ rồi. Từ nỗi đau mất người yêu nhất đến mất con, đến không thể chịu đựng được cô vợ ngoan cố này nữa. Tôi sai ở chỗ không biết nghĩ cho người mình yêu, thấy nàng đi vắng đã hẹn hò với người khác, tuy không xuất phát từ tình cảm nhưng người con gái khi họ biết chuyện đó sẽ rất sốc và giờ kết cục như này. Giờ tôi nên làm gì? Tôi rất hối hận, có nên bỏ vợ và tìm mọi cách hàn gắn với nàng bằng tất cả sự chân thành?

Quang

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/troi-duoc-toi-vo-len-di-pha-thai-a32369.html