Tháng 12 Dương lịch, tai họa ập đến, 3 con giáp này đi một bước cũng phải cẩn thận


Thứ 4, 02/12/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, tháng 12 Dương lịch là những ngày xui xẻo của 3 con giáp này, cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay.

Tử vi học có nói, tháng 12 Dương lịch là những ngày xui xẻo của 3 con giáp này, cẩn thận kẻo tiền không cánh mà bay.

- Tuổi Sửu

Tháng 12 Dương lịch này người tuổi Sửu bị vạ lây vì chỉ nói vài lời không hay bị người khác nghe được. Có những lúc bạn quá hồn nhiên khiến tình cảm của bạn và đồng nghiệp bị ảnh hưởng. Chính vì thế, làm gì, nói gì cũng phải nhìn trước ngó sau, suy nghĩ kĩ càng.

Cũng trong khoảng thời gian này, việc đầu tư kinh doanh có khả năng bị thua lỗ khiến bạn vô cùng đau đầu.

Tình cảm rạn nứt, nguyên nhân vì người thứ ba là người cũ của bạn đời vẫn lảng vảng quanh đây. Nếu không rõ ràng thì cuộc hôn nhân này cũng sớm nở tối tàn.

- Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn tính tình hiền lành, khéo léo, ăn nói tế nhị. Tuy nhiên, tháng 12 này bạn lại vướng thị phi do có kẻ đâm sau lưng, đặt điều. Công việc vì vậy mà bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đang vô cùng tốt đẹp lại khiến cấp trên giận dữ, làm cho hiệu quả công việc giảm sút, vị trí hiện tại cũng bị lấy mất. Vì thế bạn cần thận trọng trong các mối quan hệ, đừng quá tin tưởng bất cứ ai.

Bên cạnh đó, tình yêu bạn đang theo đuổi cuối cùng cũng không như bạn nghĩ, tất cả chỉ là hào nhoáng bên ngoài mà thôi, tỉnh mộng đi nhé!

- Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thường nghĩ những người nói cười với mình là thân thiết, vui vẻ mà không ngờ rằng những kẻ đó cũng chỉ bằng mặt mà không bằng lòng. Họ làm thân với bạn vì thấy bạn có tiền, còn khi bạn khó khăn thì cao chạy xa bay. Vậy nên lúc khó mới biết ai là bạn, ai là thù.

Cũng trong tháng 12 Dương lịch này tình hình tài chính hao hụt, có người vay không trả làm bạn đau đầu. Tình cảm cũng mất mà tiền bạc cũng mất, đúng là làm phúc phải tội. Trong tháng này tốt nhất bạn nên án binh bất động, chăm chỉ làm việc kiếm tiền thôi nhé!.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-12-duong-lich-tai-hoa-ap-den-3-con-giap-nay-di-mot-buoc-cung-phai-can-than-a347910.html