Tháng 7 Âm lịch, 3 con giáp sau vướng vận nặng, xui xẻo trăm đường, hóa giải ngay còn kịp


Thứ 6, 21/08/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

Tử vi học có nói, tháng 7 Âm lịch, những con giáp có tên dưới đây xui xẻo đủ đường, gặp nhiều chuyện tai họa khó lường nên tìm cách hóa giải để vận trình thuận lợi hơn.

Tử vi học có nói, tháng 7 Âm lịch, những con giáp có tên dưới đây xui xẻo đủ đường, gặp nhiều chuyện tai họa khó lường nên tìm cách hóa giải để vận trình thuận lợi hơn.

- Tuổi Tỵ

Khoảng thời gian này người tuổi Tỵ không có nhiều cơ hội để thể hiện tài năng của mình vì thế cấp trên không hài lòng về bạn. Trong công việc, bạn gặp nhiều họa, thất bại thảm hại vì có quá nhiều đối thủ. Ngoài ra, bạn cũng xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi với gia đình. Anh chị em trong gia đình tranh chấp về tiền bạc khiến tâm trạng của bạn vô cùng chán nản.

Tử vi học cũng nói, đây không phải là thời điểm tốt để bạn đầu tư hay thực hiện dự định riêng. Vì thế, bạn nên biết hạn chế đầu tư làm ăn vào việc gì đó kẻo tiền mất tật mang.

Lời khuyên giành cho bạn trong thời gian này là nên tránh đi chơi xa, không nên thay đổi công việc hoặc vị trí của mình trong thời điểm này.

- Tuổi Dậu

Tháng 7 Âm lịch, người tuổi Dậu gặp họa Tam Tai nên vận trình gặp khá nhiều trục trặc, tiền bạc thiếu hụt. Những khó khăn trong công việc khiến tâm trạng của bạn ngày một xuống dốc. Thậm chí còn rơi vào trạng thái stress cực nặng. Tốt nhất bạn nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói, đừng thẳng thắn quá mức khiến người khác xa lánh.

Nếu không muốn tai bay vạ gió, trong tháng cô hồn bạn nên tránh xa chuyện không phải của mình. Đừng ngồi lê đôi mách chuyện của người khác khiến vận trình lao đao, lận đận, tiền bạc thất thoát nhiều.

- Tuổi Sửu

Trong tháng cô hồn, Sửu là con giáp xui xẻo, vướng nhiều họa thị phi từ trên trời rơi xuống. Bạn không nhận được nhiều sự tín nhiệm của cấp trên. Những dự án bản thân phụ trách cũng không có kết quả tốt. Không những vậy, bạn còn xảy ra nhiều xung đột với đồng nghiệp.

Cách hóa giải vận xui cho tuổi Sửu trong thời điểm này, bạn nên hạn chế đi chơi xa, tránh vùng sông nước. Làm việc nên lựa chọn đối tác không thuộc tuổi Tý, Tỵ, Tuất.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-7-am-lich-3-con-giap-sau-vuong-van-nang-xui-xeo-tram-duong-hoa-giai-ngay-con-kip-a335763.html