Tháng 8 Dương lịch, 3 con giáp này cẩn trọng việc kinh doanh, cẩn thận thua lỗ


Thứ 2, 03/08/2020 | 00:00


Cùng sự kiện

3 con giáp có tên dưới đây nếu đang có ý định trong tháng 8 Dương lịch thì nên suy nghĩ lại, bởi đây không phải là thời gian thích hợp để thu lời đâu.

3 con giáp có tên dưới đây nếu đang có ý định trong tháng 8 Dương lịch thì nên suy nghĩ lại, bởi đây không phải là thời gian thích hợp để thu lời đâu.

- Tuổi Thìn

Trời sinh người tuổi Thìn giỏi giang, có tài kinh doanh nên thường thu về được nhiều món lợi. Tuy nhiên, tháng 8 Dương này bạn nên cân nhắc chuyện đầu tư, các hợp đồng cũng nên xem kỹ trước khi kí kết.

Tiền bạc có thì nên cất thật kĩ đề phòng có việc phải dùng đến. Với những người làm công an lương thì cố gắng làm tốt công việc của mình, chịu khó tích cóp, qua tháng này đợi tình hình ổn thì tính chuyện làm ăn cũng không muộn.

Ngoài chuyện làm ăn, tháng 8 Dương lịch, người tuổi Thìn nên cẩn thận sức khỏe của mình

- Tuổi Dần

Vốn là người nhanh nhẹn, biết nắm bắt cơ hội nên người tuổi Dần rất thích hợp với việc kinh doanh. Tuy nhiên, trong tháng 8 Dương lịch, con giáp này cần thận trọng trong việc đầu tư vốn. Đây không phải là tháng mang lại nhiều lợi lộc cho bạn thậm chí khiến nguồn vốn đầu tư vào công việc này thất thoát. Công việc đang làm thì cố gắng hết sức thu lời còn chưa đầu tư thì phải xem lại nhé.

Khoảng thời gian này chuyện tình duyên cũng trục trắc khiến tâm lý bạn bị ảnh hưởng, không có tinh thần làm việc. Chính vì thế, bạn cứ nghỉ ngơi 1 thời gian, nghe động thái tiếp theo để tính toán có nên đầu tư tiếp hay không.

- Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu nếu có ý định đầu tư kinh doanh trong tháng 8 Dương này thì nên dừng lại ngay nhé. Đây không phải là khoảng thời gian thích hợp để làm ăn sinh lời. Công việc kinh doanh hiện tại hãy cứ để yên như vậy, đừng nhập thêm hàng hay đầu tư thêm tiền nữa.

Tháng 8 Dương này đi lại xe cộ cũng phải hết sức cẩn thận. Khi có sức khỏe thì làm việc gì cũng ổn, lơ là bản thân đến lúc bệnh nặng lại khó chống đỡ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thang-8-duong-lich-3-con-giap-nay-can-trong-viec-kinh-doanh-can-than-thua-lo-a332885.html