Thầy giáo vô tình chiếu phim sex cho sinh viên xem


Thứ 6, 28/03/2014 | 15:25


(ĐSPL) – Các sinh viên tại một trường ĐH kinh doanh ở Zurich (Đức) đã được một phen sửng sốt khi thầy giáo vô tình chiếu đoạn phim sex ngay trên bục giảng.

(ĐSPL) – Các sinh viên tại một trường ĐH kinh doanh ở Zurich (Đức) đã được một phen sửng sốt khi thầy giáo vô tình chiếu đoạn phim sex ngay trên giảng đường.

Hôm 3/3, một giáo sư Đại học Kinh doanh KV Zurich đã rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi vô tình chiếu phim khiêu dâm ngay tại giảng đường.

Sau khi vừa kết thúc bài giảng, giáo sư dừng lại để cho sinh viên có thời gian suy nghĩ về bài giảng. Tranh thủ thời gian rảnh này, vị giáo sư đã bật phim khiêu dâm để "giải trí".

Thầy giáo vô tình chiếu phim sex cho sinh viên xem
Thầy giáo ở một trường đại học Đức đã vô tình chiếu phim sex cho các em sinh viên xem.

Tuy nhiên, ông quên mất rằng lap top của mình vẫn đang kết nối với màn hình máy chiếu của lớp học. Vì vậy, toàn bộ các em học sinh trong lớp và các sinh viên tham gia lớp học từ xa đều được xem “phim nóng” cùng với giảng viên này. Đoạn phim sex được chiếu tới 10 phút mà vị giáo sư đều không hay biết gì. Sau đó, sinh viên đã báo cáo lên trang web của trường và gây xôn xao dư luận.

Giám đốc của nhà trường, ông René Portenier cho biết: "Tôi bị sốc khi nghe nói về sự việc. Sau bài giảng kết thúc, giáo viên đó đã ngay lập tức đến gặp tôi và thừa nhận rằng ông ấy đã xem phim khiêu dâm trên máy tính của trường học. Ông ấy rất xấu hổ và không thể giải thích lý do tại sao ông ấy lại làm vậy”.

Theo thông tin từ nhà trường, vị giáo sư này được các sinh viên trong trường rất coi trọng và đã có thâm niên 40 năm trong nghề giáo. Ông cũng chưa bao giờ mắc lỗi gì ở trường cả nên đã được phép tiếp tục giảng dạy.

Nhà trường sẽ quyết định hình thức xử phạt đối với thầy giáo này trong thời gian 3 tuần và sẽ dựa trên cả ý kiến của các sinh viên và một chuyên gia.

Minh Khôi (Theo Thelocal)

Xem thêm video Choáng với màn biểu diễn bổ dừa của cặp vợ chồng Ấn Độ:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-giao-vo-tinh-chieu-phim-sex-cho-sinh-vien-xem-a24040.html