Thấy khẩu hình miệng của bé gái 11 tuổi, người đàn ông nhận ra điều bất thường, vội báo cảnh sát


Thứ 4, 31/03/2021 | 13:45


Cùng sự kiện

Nhờ sự nhanh nhạy của mình, người đàn ông đã thành công giải cứu cô bé 11 tuổi, không để kẻ xấu đạt được ý đồ.

Nhờ sự nhanh nhạy của mình, người đàn ông đã thành công giải cứu cô bé 11 tuổi, không để kẻ xấu đạt được ý đồ.

Daily Mail vào năm 2017 đã đưa tin về vụ một người đàn ông nhanh trí, cứu thoát bé gái 11 tuổi khỏi tay kẻ bắt cóc lạ mặt. Theo đó anh Nazier Elahee đang đi bộ trên đường Wiehe ở Golf Manor, Ohio (Mỹ) thì bất ngờ trông thấy một người đàn ông lôi kéo một bé gái.

“Tôi để ý thấy một người đàn ông đang đi trên phố, nắm lấy cổ tay một bé gái rồi kéo đi phía sau. Đúng lúc hai người vừa đi qua, bé gái kia đột nhiên quay nhìn thẳng vào tôi, miệng lặp đi lặp vào vài lần câu giúp cháu”, anh Elahee chia sẻ với trang WXIX.

Anh Elahee nhanh trí giải cứu được bé gái 11 tuổi khỏi tay kẻ bắt cóc.

Cảm thấy có điều kỳ lạ, anh Elahee nhanh chóng chạy tới chặn hai người lại, hỏi xem liệu cô bé và người đàn ông kia có quen biết nhau hay không.

Anh Elahee kể lại: “Khi cô bé nói không quen, tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy. Quay sang hỏi người đàn ông kia có quen cô bé không, anh ta nói ‘không quen nhưng tôi đang đưa bé gái về nhà’”.

Anh Elahee quyết định gọi điện báo cảnh sát để làm rõ đầu đuôi mọi chuyện. Thấy vậy, người đàn ông kia nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường. Khi anh Elahee đuổi theo hắn ta tới siêu thị Zee Food Mart, cảnh sát cũng kịp thời xuất hiện, tiến hành bắt giữ người đàn ông với tội bắt cóc.

Nghi phạm 37 tuổi.

Cảnh sát sau đó xác định được người đàn ông có ý đồ bắt cóc bé gái 11 tuổi là Jessie Woodard Jr (37 tuổi). Phía cảnh sát công bố một đoạn video giám sát cho thấy nghi phạm đã cố gắng bắt cóc bé gái khi cô bé đang chơi đùa trong một công viên ngay gần đồn cảnh sát.

Mọi người sau khi biết chuyện không ngớt lời khen ngợi sự nhạy bén và nhanh trí của anh Elahee, đồng thời cũng tán thưởng bé gái 11 tuổi khi biết ra hiệu cầu cứu người đi đường. 

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thay-khau-hinh-mieng-cua-be-gai-11-tuoi-nguoi-dan-ong-nhan-ra-dieu-bat-thuong-voi-bao-canh-sat-a361050.html