Thiếu nữ 17 tuổi nguy cơ bị mù sau khi nặn mụn trên mũi


Thứ 4, 09/12/2020 | 07:07


Cùng sự kiện

Sau khi nặn mụn trên mũi, gương mặt của Mary Ann Regacho, 17 tuổi bỗng nhiên sưng phồng như quả bóng.

Sau khi nặn mụn trên mũi, gương mặt của Mary Ann Regacho, 17 tuổi bỗng nhiên sưng phồng như quả bóng.

Mary Ann Regacho vốn là một cô gái xinh đẹp.

Mary Ann Regacho bị nổi mụn đầu đen trên mũi và thiếu nữ 17 tuổi người Philippines cho rằng do nội tiết tố thay đổi sau khi cô sinh con vào năm 16 tuổi. Chính vì thế, Mary đã cố gắng nặn mụn. Tuy nhiên, vào tuần sau, nó đã lan rộng ra khiến mặt của thiếu nữ 17 tuổi giống như quả bóng đang phồng lên.

Dần dần khối u đã chiếm gần hết khuôn mặt của Mary và ảnh hưởng tới thị lực của cô bởi vết sưng đã lan đến khóe mắt. Bà mẹ một con sau đó đã cố gắng chữa bệnh bằng thuốc thảo mộc, nhưng không có kết quả.

Khuôn mặt cô biến dạng sau một lần nặn mụn.

“Tôi nghĩ đó chỉ là một nốt mụn thông thường, nhưng nó đau đến mức tôi không thể ngủ được vào ban đêm. Tôi đã thử mọi cách để chữa trị, nhưng không có tác dụng”, Mary cho biết.

“Bây giờ, tôi cảm thấy khuôn mặt của mình sẽ không bao giờ trở lại như xưa nữa”. Được biết, Mary đã không có đủ tiền để chữa trị, bởi chồng cô, Albert Sales không có thu nhập ổn định.

Sau một năm, Mary đến viện để kiểm tra. Tuy nhiên, tới lúc này, cô gái 17 tuổi này cũng không có khả năng thanh toán tiền viện phí.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thieu-nu-17-tuoi-nguy-co-bi-mu-sau-khi-nan-mun-tren-mui-a348778.html