"Thú cưng" khổng lồ bất ngờ siết cổ chủ nuôi tới chết vì không thích tắm


Thứ 4, 26/06/2019 | 12:28


Cùng sự kiện

Làm nghề nuôi dưỡng và buôn bán các loài bò sát bao năm, ông Jana có lẽ không thể ngờ có ngày mình bị chính con vật cưng siết cổ đến chết.

Làm nghề nuôi dưỡng và buôn bán các loài bò sát bao năm, ông Jana có lẽ không thể ngờ có ngày mình bị chính con vật cưng siết cổ đến chết.

Nạn nhân là ông Jana, 42 tuổi, sống ở làng Citiru, quận Kutawaredin, thành phố Bandung, Tây Java (Indonesia). Ông Jana đã được chôn cùng con trăn dài khổng lồ yêu quý của mình sau khi bị nó siết cổ tới chết hôm 21/6.

Ông Jana chụp ảnh với một trong những con rắn cưng của mình. Ảnh: Social media.

Theo IBTimes, bà vợ Elah của nạn nhân cho biết chồng bà đang tắm cho con trăn thì bị con vật quấn quanh người siết chết. Được biết, con trăn của ông Jana dài khoảng 3m và cân nặng 16kg .

Phát biểu với hãng truyền thông địa phương, vợ Jana cho hay ông đã làm nghề nuôi dưỡng và buôn bán các loài bò sát làm thú cưng trong nhiều năm.

"Tôi phải tự thừa nhận rằng chồng tôi đã chết vì một con trăn. Đó là định mệnh", bà nói.

Được biết người phát hiện Jana bị chết là con trai ông. Còn con trăn thì đã trốn thoát xuống một ống thoát nước sau khi "gây án". Tuy nhiên, nó đã bị bắt và giết vài giờ sau đó để ngăn chặn việc tấn công thêm người nào khác.

Một sự cố tương tự cũng đã xảy ra vào tháng 7/2018, một thiếu niên 17 tuổi người Indonesia tên là Rizky Ahmad đã bị con rắn hổ mang của mình cắn vào tay và chết vì trúng độc sau đó.

Tại Indonesia, có nhiều người thích nuôi trăn, rắn làm thú cưng. Ảnh: thejakartapost

Có vẻ như việc nuôi những con vật to lớn hay có độc làm thú cưng không phải là một ý tưởng khôn ngoan. Bởi không ai biết được một ngày đẹp trời nào đó, con vật cảm thấy "khó ở" và mang lại tai họa chết người cho chủ nuôi.

Minh Khôi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-cung-khong-lo-bat-ngo-siet-co-chu-nuoi-toi-chet-vi-khong-thich-tam-a281502.html