Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một”


Chủ nhật, 25/05/2014 | 00:07


(ĐSPL) - Kiểu áo phông “siêu vòng một” độc đáo của nhà thiết kế Nhật Bản Takayuki Fukuzawa sẽ giúp các cô gái và cả nam giới “cải thiện” được vòng ngực một cách đơn giản.

(ĐSPL) – Kiểu áo phông “siêu vòng một” độc đáo của nhà thiết kế Nhật Bản Takayuki Fukuzawa sẽ giúp các cô gái và cả nam giới “cải thiện” được vòng ngực một cách đơn giản.

Nếu bạn buồn phiền vì sở hữu số đo vòng 1 khiêm tốn và mong muốn có bộ ngực quyến rũ thì kiểu áo phông độc đáo của nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa sẽ giúp bạn tự tin xuất hiện trước đám đông.

Đời sống - Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một”

Chiếc áo “siêu vòng 1” giúp các cô gái nổi bật và thu hút sự chú ý mọi người.

Không chỉ giúp "cải thiện" vòng một khiêm tốn, chiếc áo phông "siêu vòng một" có tên “peek-a-boo” sẽ giúp các cô gái nổi bật và thu hút sự chú ý mọi người. Theo mô tả của nhà thiết kế, kiểu áo “peek-a-boo” sẽ mang đến cho mọi người hình dung về cuộc sống trong một thế giới ảo tưởng.

Đời sống - Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một” (Hình 2).
Chiếc áo này dành cho cả nữ giới lẫn nam giới.
Đời sống - Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một” (Hình 3).

Đời sống - Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một” (Hình 4).

Đời sống - Thu hút ánh nhìn với áo phông “siêu vòng một” (Hình 5).

Kiểu áo phông độc đáo này được bán trên trang ekodworks với giá 22 bảng Anh/chiếc (tương đương 780.000 đồng). Điều thú vị là kiểu áo này cũng dành cho cả nam giới. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều màu sắc khác nhau cho chiếc áo ngực bên trong với đủ các kích thước rộng rãi khác nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hut-anh-nhin-voi-ao-phong-sieu-vong-mot-a34161.html