+Aa-
    Zalo

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/11/2019: Sững sờ người phụ nữ lấy cùng lúc 3 "người chồng"

    ĐS&PL Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 10/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Tin tức đời sống mới nhất ngày 10/11/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 10/11/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Sững sờ người phụ nữ lấy cùng lúc 3 "người chồng"

    Cô Ann Grace Aguti đã kết hôn với cả 3 người đàn ông cùng một lúc - Ảnh: OD

    Cô Ann Grace Aguti, 36 tuổi, ở tiểu khu Mukura, quận Ngora, Uganda, thu hút truyền thông nước này khi tuyên bố sống như vợ chồng với 3 người đàn ông.

    Người phụ nữ đang mang thai ở tháng thứ 6 đã phân bổ 3 trong 7 túp lều nhỏ trong khu nhà cho các "ông chồng". Song, quyết định này bị mục sư Pastor Peter Ogwang, cha cô phản đối kịch liệt. Ông đã huy động các thành viên trong gia đình đuổi 3 người chồng của Aguti ra khỏi nhà.

    Và cô đáp trả: "Tôi đã kết hôn theo mong muốn của gia tộc. Nhưng chồng tôi là một kẻ vô dụng và tôi vẫn phải gánh vác gia đình. Tôi chia tay anh ta để tìm người xứng đáng, nên khi chưa tìm được, tôi đành phải nuôi những người hiện tại. Và cũng vì thế, cuộc tìm kiếm cuộc tôi vẫn sẽ tiếp diễn".

    Theo cô Aguti, cô trông đợi một người dịu dàng, yêu thương và đáp ứng mọi nhu cầu bình thường của một người phụ nữ. Trong quá trình tìm kiếm, cô đã dẫn khá nhiều người về nhà mình.

    Hiện tại, 3 "người chồng" của Aguti có một cảnh sát từng góa vợ, đã nghỉ hưu và có 10 đứa con; một nông dân khá giả, có nhà ở cùng làng; một cử nhân cao cấp, có đất và nhà ở làng khác.

    Cả 3 người đàn ông đều khẳng định, mối quan hệ "đa phu" không khiến họ cảm thấy khó chịu. Họ coi Aguti là chủ gia đình, cùng nhau dùng bữa tối và nghe theo mọi sự sắp đặt của cô.

    Thế nhưng, Hội đồng địa phương đã yêu cầu những người đàn ông trở về làng mình. Họ chỉ được phép quay lại với Aguti khi đã trình diện chính quyền. Những người đàn ông đã hứa sẽ làm vậy ngay khi nhận được thông báo.

    Bé gái 5,2 kg chào đời khoẻ mạnh

    Em bé nặng 5,2 kg chào đời ở BV quận 11 khỏe mạnh - Ảnh: Vietnamnet

    Ngày 9/11, bệnh viện Quận 11 cho biết, Khoa Sản vừa thực hiện phẫu thuật mổ bắt con thành công cho thai phụ N.T.M (35 tuổi, ngụ Đồng Tháp).

    Theo đó, chị M. mang thai lần hai, nhập viện vào Khoa Sản với dấu hiệu đau bụng, thai 38-39 tuần. Các bác sĩ đánh giá thai nhi to, trọng lượng lớn hơn mức bình thường nên được chỉ định mổ. Được biết, 7 năm trước, sản phụ cũng từng sinh thường một bé trai 3,8 kg.

    Bác sĩ Phạm Thị Huỳnh Hoa, Phụ trách Khoa Sản cho biết, ê-kíp tiến hành mổ lấy thai cho thai phụ bằng phương pháp gây tê tủy sống. Bé gái ra đời an toàn với cân nặng 5,2 kg trước sự bất ngờ của mẹ và kíp phẫu thuật. Hiện, sức khỏe sản phụ ổn định, bé gái khỏe mạnh không phát hiện bệnh lý bất thường.

    Nam thanh niên tự tử vì kiếm được quá ít tiền mỗi tháng

    Nam thanh niên nhảy khỏi tòa nhà tự vẫn vì áp lực tài chính.

    Việc tìm kiếm khách hàng và làm thế nào để doanh thu tốt có thể khiến nhiều nhân viên bán hàng rơi vào trầm cảm, thậm chí tự tử.

    Mới đây nhất, một thanh niên 32 tuổi ở Malaysia đã tử vong tại căn hộ của mình tại quận Cheras, Kuala Lumpur.

    Anh ta đã đối mặt với áp lực tài chính nghiêm trọng và khi không thể chịu được cũng như suy nghĩ tiêu cực nên quyết định tìm tới cái chết.

    Một người bạn của anh này cho biết, nam thanh niên đã làm việc trong ngành giải trí nhiều năm trước khi gia nhập công ty hiện tại với chức danh là nhân viên bán thẻ tín dụng.

    Lương trung bình hàng tháng của anh này chỉ là khoảng 1.000 ringgit (tầm 5,5 triệu VND) trong khi có hàng tá thứ tiền cần phải chi trả như tiền thuê nhà, phí sinh hoạt…

    Vì thế nam thanh niên này luôn phải cố gắng để đạt chỉ tiêu bán hàng. Nhưng mọi chuyện không dễ dàng khi anh không kiếm được nhiều tiền doanh thu.

    Áp lực tiền bạc quá lớn và dù được bạn khuyên nhủ, nam thanh niên vẫn không suy nghĩ thấu đáo nên dẫn tới quyết định tự sát.

    Trong ngày định mệnh, một nhân viên an ninh tìm thấy tử vong khi mặc một chiếc quần soóc màu đỏ sau khi anh ta nhảy khỏi tòa nhà chung cư, rơi xuống bãi đậu xe. Anh ta chết vì cú va chạm mạnh.

    Đang ngồi xổm hóng wifi thì bị cảnh sát dí súng bắt lên đồn vì tưởng buôn thuốc lắc

    Đang ngồi xổm hóng Wifi "chùa" thì bị cảnh sát bắt vì tưởng buôn thuốc lắc.

    Một người đàn ông ở Tây Jakarta (Indonesia) đã bị bắt vì tội ác mà anh ta không gây ra. Việc này có vẻ bình thường vì ai chẳng có lúc nhầm!

    Tuy nhiên, đoạn video ghi lại vụ bắt bớ oan uổng lại lan truyền nhanh chóng trên internet với những lời bình kiểu "vừa thương vừa buồn cười".

    Theo Jakarta Post: Anh chàng A.E đang ngồi xổm chơi điện thoại bên ngoài một cửa hàng thì bất ngờ bị 2 cảnh sát chĩa súng vào người.

    Một trong 2 cảnh sát nhanh chóng tiếp cận để khống chế và còng tay A.E với cáo buộc buôn thuốc lắc.

    Vài ngày sau, cảnh sát tuyên bố vụ bắt giữ diễn ra vì: Họ tìm thấy chứng cứ về việc buôn bán chất cấm tại cửa hàng mà A.E hóng ké Wifi.

    Trang tin Kompas.com dẫn lời A.E rằng, anh ta vẫn cảm thấy sợ hãi vì bị cảnh sát chĩa súng vào người.

    "Khi bị cảnh sát tra khảo rằng số thuốc lắc ở đây có phải của tôi không, tôi lập tức phủ nhận và cho biết mình chỉ chơi điện thoại thôi".

    Đương nhiên, cảnh sát không thể dễ dàng tin vào lời biện hộ trong run rẩy của A.E, họ yêu cầu anh ta thử nước tiểu cũng như kiểm tra điện thoại của anh chàng này.

    "Sau khi thẩm vấn, thử nước tiểu và kiểm tra điện thoại, cuối cùng họ cũng thả tôi", A.E kể lại.

    Đến thời điểm hiện tại, A.E vẫn không thể hiểu nổi vì sao video ghi lại vụ việc lại được bàn tán xôn xao đến thế. Tóm lại là, anh ta vẫn cực kỳ sợ hãi vì lần đầu tiên phải đối mặt với cảnh sát trong tình huống như vậy.

    Cảnh sát trưởng Comr Khoiri xác nhận vụ bắt giữ là một sự nhầm lẫn. Tuy nhiên, một kẻ lạ mặt như A.E lại thản nhiên ngồi xổm bấm điện thoại tại điểm nóng tội phạm thì bị bắt oan cũng là điều dễ hiểu.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-10112019-sung-so-nguoi-phu-nu-lay-cung-luc-3-nguoi-chong-a300227.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan