Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/4/2019: Kinh hoàng bà vợ dùng giày cao gót “bổ” vào đầu "con giáp thứ 13"


Thứ 5, 11/04/2019 | 09:00


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 11/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 11/4/2019. Cập nhật tin đời sống mới nhất trên cả nước ngày 11/4/2018 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Kinh hoàng cảnh đánh ghen trên đường phố Trung Quốc

Người phụ nữ đánh ghen trên đường phố.

Ngày 8/4 vừa qua, cộng đồng mạng Trung Quốc đang xôn xao về một đoạn clip quay cảnh đánh ghen trên đường phố.

Đoạn video cho thấy một người phụ nữ được cho là “chính cung” mặc áo phông hồng, đội mũ xanh, quần đùi đang đứng đánh một cô gái khác, người được cho là người thứ ba.

Người vợ một tay túm tóc "con giáp thứ 13", một tay cầm chiếc giày cao gót “bổ” vào đầu cô gái này. Không chịu nổi trước sự tấn công như vũ bão của người vợ, cô gái ngồi xuống vỉa hè, một tay ôm lấy đầu, một tay vẫn cầm điện thoại.

Trong khi đó, máu từ trên đầu của cô gái bắn ra xung quanh, tạo thành vũng trên vỉa hè.

Sau khi đánh “tiểu tam” chán chê, người vợ vẫn túm lấy tóc cô gái này, tay lăm lăm chiếc giày cao gót trên đầu và chửi bới, răn đe cô gái lần cuối.

Điều đáng nói hơn là mặc dù vụ việc xảy ra trên đường phố nhưng khi chứng kiến cảnh này, tuyệt nhiên không có ai chạy lại căn ngăn người vợ.

Mọi người xung quanh chỉ đứng lại chỉ trỏ, lấy điện thoại ra quay lại hoặc ngoảnh mặt làm ngơ như không có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến dư luận xôn xao. Một số khác lại cho rằng vụ đánh ghen này quá dã man và người vợ không đáng làm như vậy.

Nam thanh niên bị thanh sắt dài 2 mét đâm thấu ngực

Thanh sắt đâm vào ngực của bệnh nhân.

Rạng sáng 10/4, các bác sỹ Bệnh viện E (Hà Nội) đã phẫu thuật cứu sống một nam thanh niên bị một thanh sắt dạng ống có đường kính gần 10cm, dài 2m đâm thấu ngực trái, gây tổn thương nghiêm trọng.

Trước đó, tối 9/4, nạn nhân (38 tuổi, ở Vĩnh Phúc) cùng với một số người thân đang di chuyển từ Hà Nội về Vĩnh Phúc.

Khi chiếc xe đi đến đoạn gần Khu công nghiệp Bắc Thăng Long, bất ngờ, chiếc xe ôtô chở nạn nhân gặp tai nạn giao thông, đâm vào dải phân cách giữa đường.

Một thanh sắt dạng ống đường kính lớn đã đâm xuyên từ gầm ôtô lên thẳng vào vị trí nạn nhân ngồi ghế phụ, khiến nạn nhân mắc kẹt trong xe. Thanh sắt đã đâm vào vị trí thành ngực trước bên trái ra sau của nạn nhân.

Để cứu nạn nhân ra khỏi chiếc xe ôtô gặp nạn, các nhân viên cứu hộ đã phải mất gần 1 giờ cưa thanh sắt dài từ 3m xuống còn 2m, nhưng vẫn còn nằm nguyên trong ngực nạn nhân nhằm di chuyển nạn nhân lên xe cấp cứu 115, hạn chế ảnh hưởng tới vết thương của nạn nhân.

Giáo sư Lê Ngọc Thành - Giám đốc Bệnh viện E - cho hay: Nạn nhân được chuyển thẳng vào cấp cứu Bệnh viện E vào lúc 1 giờ 45 ngày 10/4. Ngay lập tức, nạn nhân được chuyển vào phòng mổ để được cấp cứu kịp thời.

Ca mổ diễn ra gần 4 giờ đồng hồ. Các bác sỹ chuyên ngành tim mạch, tiêu hóa, ngoại chấn thương… đã tiến hành phẫu thuật rút dị vật là thanh sắt ra khỏi lồng ngực trái bệnh nhân. Vết thương gây thấu ngực 8cm tổn thương phổi trái, gẫy xương sườn nhiều vị trí, lóc da rộng thành bên ngực trái. Vết rách thùy dưới phổi trái 5cm, phun máu và khí…

Các bác sỹ đã xử trí tổn thương, cố định xương sườn gãy, cố định xương sườn bằng chỉ thép, khâu màng phổi rách, tạo hình thành ngực trái, dẫn lưu màng phổi, thăm dò cơ hoành, nội soi ổ bụng đánh giá tổn thương...

Giáo sư Lê Ngọc Thành cho biết, để cứu sống bệnh nhân, bệnh viện đã huy động nhiều kíp bác sỹ của các chuyên khoa: tim mạch, tiêu hóa, ngoại chấn thương và gây mê… để lấy dị vật thành công.

Hiện tại, bệnh nhân đã qua cơn nguy kịch.

Học sinh bị cột nhảy cao ghim trúng đầu trong giờ thể dục 

Bệnh nhi S. đang được điều dưỡng chăm sóc.

Ngày 9/4, bệnh nhi T.X.T.S. (12 tuổi, học sinh THCS Văn Tố, huyện Tứ Kỳ, Hải Dương) được chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội) trong tình trạng tỉnh táo, không yếu liệt.

Nam sinh này bị chấn thương trong giờ thể dục. S. bị cột nhảy cao đổ vào đầu. Đặc biệt, chiếc cột này được thiết kế có nhiều cọc nhọn nhô ra, ghim thẳng vào đầu của nạn nhân.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã phẫu thuật cấp cứu cho em và chuyển bệnh nhân lên Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức (Hà Nội).

Bác sĩ Văn Đức Hạnh - Người trực tiếp điều trị - cho biết bệnh nhân bị khuyết sọ vùng đỉnh phải, chỉ định mổ tạo hình hộp sọ khi tình trạng ổn định. Bệnh nhân đang được điều trị tại Khoa Phẫu thuật Thần Kinh I.

Ông Vũ Minh Thành, Chủ tịch UBND xã Văn Tố (Hải Dương), cho hay tai nạn của em S. xảy ra sáng 8/4. Trong tiết học nhảy cao, bệnh nhi là người nhảy đầu tiên. Tuy nhiên, khi em S. chưa chạm nệm, một học sinh khác nhảy theo, làm đổ cọc đỡ sào. Không may, chiếc cọc có đinh đổ, ghim thẳng vào đầu của nạn nhân.

Bác sĩ phẫu thuật nhầm khiến cô gái phải chạy thận suốt đời

Theo Fox News, Carla Miller - Một phụ nữ người Mỹ - đã đến khám và điều trị tại Valderbilt University Medical Center (bang Tennessee, Mỹ). Bác sĩ cho biết cô phải tiến hành phẫu thuật thận trái và đặt vào đó một ống dạng lưới để phục hồi ống thận.

Tuy nhiên, thay vì phẫu thuật ghép ống thận trái, bác sĩ lại phẫu thuật ghép vào thận phải. Sau khi hoàn thành ca mổ, nhận thấy bệnh tình của người phụ nữ này nặng hơn, bác hiện mới phát hiện sai sót của mình.

Bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật lại, do thời gian cách nhau quá lâu, cả hai bên thận và hệ thống bài tiết đã hư hại nặng dẫn đến bệnh nhân phải chạy thận vĩnh viễn.

Người phụ nữ này đã không thể chấp nhận sai sót này và khởi kiện. Số tiền cô yêu cầu bồi thường lên đến con số 25 triệu USD. Tuy nhiên, bệnh viện từ chối bồi thường. Vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-1142019-kinh-hoang-ba-vo-dung-giay-cao-got-bo-vao-dau-con-giap-thu-13-a270501.html