Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/12/2019: Mở tủ quần áo của cháu trai, bà ngoại phát hiện điều gây "sốc"


Chủ nhật, 01/12/2019 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 2/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 2/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Mở tủ quần áo của cháu trai, bà ngoại phát hiện điều gây "sốc"

Bà ngoại phát hiện điều gây sốc khi mở tủ quần áo của cháu trai. 

Một người bà ở Trung Quốc trong khi dọn dẹp phòng ngủ cho cháu trai đã vô tình phát hiện một con búp bê tình dục 1,3 m trong tủ quần áo. Từ đó, tính cách của người cháu bắt đầu thay đổi một cách kỳ lạ.

Truyền thông đưa tin, người cháu trai họ Vương 13 tuổi hiện sống cùng bà ngoại tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Vài tháng trước, Vương đặt mua trên mạng một một món đồ, khi giao đến nơi là một chiếc hộp lớn dài khoảng 1,4 m, Vương nói với người nhà đây là “Vật liệu hóa học”, dặn mọi người nhất định không được mở ra và khóa chặt chiếc hộp để trong tủ quần áo. Một ngày nọ, bà của Vương khi dọn phòng liền tìm thấy chiếc hộp cùng chìa khóa để gần. Không ngăn nổi tò mò, bà liền mở chiếc hộp ra xem. Không ngờ rằng trong chiếc hộp kia lại xuất hiện một con búp bê tình dục bơm hơi dài khoảng 1,3 m.

Vương nói mình biết đến sản phẩm búp bê tình dục bơm hơi qua internet từ những năm 2016 và luôn tò mò về nó. Trong dịp Tết nguyên đán năm ngoái bởi vì áp lực học tập quá lớn, nhân lúc nhận được nhiều tiền mừng tuổi đã lên mạng đặt mua một con búp bê tình dục bơm hơi với giá khoảng hơn 1000 nhân dân tệ. Sau khi mua, Vương cảm thấy thực sự rất hối hận bởi cái hộp lớn vừa nặng vừa khó vận chuyển. Lúc mới nhận đành tạm thời để trong tủ quần áo. Thế nhưng từ sau khi bị người nhà phát hiện, Vương bắt đầu thường xuyên tỏ thái độ cáu kỉnh khiến người nhà vô cùng đau đầu.

Các chuyên gia chỉ ra rằng, trẻ em ở độ tuổi của Vương bắt đầu bước vào tuổi dậy thì và không khỏi tò mò về tình dục. Vì vậy chúng cần được giáo dục đúng cách và cần được quan tâm hơn về sức khỏe tinh thần nhằm tránh những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra.

Cụ ông 71 tuổi bị bắt vì gọi điện phàn nàn 24.000 lần trong 2 năm

Thống kê cho thấy ông Okamoto đã gọi trong 730 ngày liên tiếp.

Cụ ông 71 tuổi tên Akitoshi Okamoto đến từ thành phố Kasukabe thuộc tỉnh Saitama, Nhật Bản, thường xuyên liên lạc với các công ty điện thoại để hỏi về các vấn đề rất nhỏ như cách gửi email hoặc đăng ký dịch vụ truyền hình. Trong vòng 2 năm qua, ông đã liên tục gọi điện cho công ty viễn thông KDDI để yêu cầu công ty xin lỗi vì "vi phạm hợp đồng và thực hiện các hoạt động kinh doanh không công bằng".

Truyền thông cho biết ban đầu công ty KDDI không muốn buộc tội cụ ông về vấn đề này nhưng rồi các khiếu nại của cụ đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới các nhân viên. Sau đó, cụ ông Okomoto đã bị bắt.

Mỗi ngày trung bình cụ ông gọi khoảng 33 lần và việc làm đó kéo dài suốt 2 năm qua. Nguyên nhân tất cả bởi vì điện thoại của ông không thể bắt được các chương trình phát thanh. Theo cảnh sát địa phương, ông Okomoto có thể bị buộc tội cản trở hoạt động kinh doanh do đã can thiệp và làm ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh thông thường của công ty.

"Có vẻ như các công ty viễn thông đang ngày càng có nhiều người phàn nàn", một cư dân mạng cảm thán.

"Có lẽ cụ ông tin rằng mình là nạn nhân nên có quyền hành động khủng khiếp với người khác", một người khác bày tỏ.

"Không biết mọi chuyện một cách đầy đủ, rất khó để nói ai đúng ai sai nhưng rõ ràng cụ ông này có quá nhiều thời gian rảnh rỗi", một người suy đoán.

"Nếu công ty viễn thông có lỗi với ông cụ thì nên xin lỗi một cách thích hợp nhưng bây giờ họ phải buộc ông ấy tội quấy rối", một cư dân mạng khẳng định.

Cãi nhau với chồng, người vợ trẻ trèo ban công đòi tự tử

Người vợ định nhảy ban công tự tử.

Một người phụ nữ trẻ sau khi cãi nhau với chồng về một vài việc vặt trong nhà đã toan nhảy lầu tự tử. May mắn nhân viên cứu hộ đã kịp thời đến khuyên nhủ và giải cứu thành công.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 27/11 tại thành phố Đại Độ Khẩu, Trùng Khánh, Trung Quốc. Sau khi cãi nhau với chồng, người vợ đã trèo ra sân thượng toan nhảy lầu tự tử.

Phát hiện sự việc, người dân xung quanh vừa nhiệt tình khuyên nhủ vừa giăng một tấm nệm phía dưới trước khi các nhân viên cứu hộ tới.

Khi cảnh sát tới, họ lập tức đặt một chiếc đệm hơi cứu sinh, phối hợp cùng một đội cứu hộ kịp thời để đưa người phụ nữ trở vào phòng.

“Tâm trạng của người phụ nữ khi ấy vô cùng kích động. Phía trong phòng khách còn một cặp đôi đang khuyên cô ấy”, những người có mặt ở hiện trường khi đó cho hay.

Trong khi đó, nhân viên cứu hộ kể lại: “Khi đội cứu hộ đến, phía dưới chỗ cô gái định nhảy đã được người dân giăng tạm một chiếc đệm mỏng, sau đó chúng tôi tìm cách vào phòng ngủ, tìm một nơi để giải cứu, chờ cơ hội thích hợp để cứu cô ấy”.

Nửa tiếng sau, người phụ nữ bỗng đứng bật dậy. Từ phía dưới quan sát, những người lính cứu hỏa quyết định ra tay, ôm chặt lấy người phụ nữ đưa vào phòng ngủ.

Người phụ nữ sau đó đã bình tĩnh lại, người chồng cũng hứa rằng sau này sẽ không quá nặng lời với vợ nữa.

3 trẻ nghi bị phơi nhiễm HIV do bị đối tượng ngáo đá tấn công

3 trẻ bị đối tượng ngáo đá tấn công - Ảnh: Minh họa

Sáng 1/12, bệnh viện Nhi Đồng 1 TP. HCM tiếp nhận 3 trường hợp trẻ em ngụ Quận 6 bị một đối tượng ngáo đá dùng hung khí đả thương, phải nhập viện cấp cứu và điều trị phơi nhiễm HIV.

Bác sĩ Trương Hữu Khanh, Trưởng khoa Nhiễm-Thần kinh, bệnh viện Nhi Đồng 1 cho biết, 7h20 ngày 1/12, khoa Ngoại tổng quát tiếp nhận bệnh nhi Đ.T.Q. (11 tuổi), ngụ Phường 13, Quận 6, TP. HCM nhập viện trong tình trạng có vết thương hở má phải và vùng thái dương-xương hàm dưới.

Người nhà bệnh nhân cho biết, nguyên nhân là do bị người lạ đâm. Sau khi cấp cứu ban đầu, bệnh nhi được chuyển lên khám ở khoa Chấn thương chỉnh hình, sau đó tiếp tục chuyển về khoa Răng hàm mặt để khâu vết thương ở má.

Tới 9h30, bệnh viện lại tiếp nhận trường hợp bé L.V.P.Ng. (4 tuổi), cũng ngụ tại Quận 6 được đưa tới cấp cứu tại khoa này trong tình trạng bị thương ở chân mày mắt trái và tai trái. Người đưa bé đến cũng khai do bị đối tượng sử dụng ma túy trên tấn công. Bệnh nhi được khám, cho khâu vết thương rồi chuyển đến khoa Nhiễm.

Cùng với đó, một trường hợp bé trai khác khoảng 6 tuổi cũng nhập viện thời điểm đó với một vết thương ở bàn tay.

Bác sĩ Khanh cho biết, sau khi biết tin đối tượng nghi ngáo đá trên bị nhiễm HIV, cả 3 cháu nhỏ đã được chuyển lên khám và được cho uống thuốc dự phòng phơi nhiễm HIV. Cả 3 bệnh nhân hiện tại đã được cho về nhà theo dõi và hẹn tái khám.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2122019-mo-tu-quan-ao-cua-chau-trai-ba-ngoai-phat-hien-dieu-gay-soc-a302961.html