Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2019: Dự đám tang của con trai, cha chết vì lý do không thể ngờ


Thứ 2, 23/12/2019 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 24/12/2019. Cập nhật tin đời sống mới ngày 24/12/2019 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Dự đám tang của con trai, cha chết vì lý do không thể ngờ

Dự đám tang của con trai, cha bị ong đốt chết - Ảnh: Minh họa

Ông Raul Diniz, 80 tuổi, tuy tuổi cao sức yếu nhưng vẫn gắng gượng đến nghĩa trang Bonfim ở Roraima để tham dự lễ tang của anh Rui, con trai ông, năm nay mới 45 tuổi.

Không thể ngờ rằng, trong khoảng thời gian hạ quan, một đàn ong đã xuất hiện và liên tục tấn công những người tham gia đám tang. Có khoảng 10 người đã bị ong đốt và ông Raul Diniz cũng là một trong số đó.

Trong khi những người khác chỉ bị đau buốt và không sao, ông Raul đột nhiên lại có những triệu chứng sốc phản vệ kịch liệt. Đám tang buộc phải dừng lại.

Gia đình ngay lập tức đưa ông Raul đến một trung tâm y tế gần đó để cứu chữa thế nhưng tình trạng của ông tiếp tục xấu đi. Không thể chậm trễ thêm, gia đình đưa ông đến bệnh viện lớn để điều trị.

Đáng tiếc, khi đến bệnh viện lớn, ông Raul đã ở trong tình trạng nguy kịch. Cuối cùng, ông Raul qua đời vì những biến chứng liên quan đến thận, khiến mọi người trong gia đình vô cùng đau thương.

Vốn là người đầu bạc tiễn người đầu xanh, hiện tại gia đình lại phải chôn cất cả hai cha con nhà Diniz, thực sự quá thương tâm.

Bắn thợ cắt tóc vì làm hỏng kiểu đầu của con trai

Tiệm cắt tóc nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: KPRC

Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Harris, bang Texas, Mỹ cho biết cảnh sát hôm 21/12 được điều động tới tiệm cắt tóc Magic's ở đường Franz, gần TP Houston vì một vụ nổ súng tại đây.

Theo đó, một vị khách đã bắn một nhân viên cắt tóc vào khoảng 17h cùng ngày. Người khách này sau đó bỏ trốn.

Nguyên nhân vụ nổ súng là tranh cãi về kiểu đầu mà cậu con trai 13 tuổi của nghi phạm vừa được cắt tại tiệm này. "Cậu bé về nhà nhưng sau đó quay lại tiệm. Họ đã sửa tóc miễn phí cho cậu bé, nhưng tranh cãi đã nổ ra. Ông bố đã dùng súng bắn vào nam nhân viên cắt tóc rồi trốn khỏi hiện trường ngay trước khi chúng tôi đến", cảnh sát Wallace Wyatt cho hay.

"Đó là một trong những điều tồi tệ nhất tôi từng nghe", Wyatt nói thêm. "Đặc biệt là khi con trai anh ta đứng đó và chứng kiến những gì bố mình làm".

Rất may, thợ cắt tóc bị thương và được đưa tới tới bệnh viện cấp cứu, hiện trong tình trạng ổn định. Văn phòng cảnh sát trưởng mô tả nghi phạm là người đàn ông da màu, lái chiếc xe 4 cửa màu xám, có thể là chiếc Honda Accord.

Điều trị bỏng bằng lá cây, bé 15 tháng tuổi chết tức tưởi

Bệnh nhi tử vong vì đắp lá cây trị bỏng - Ảnh: Minh họa

Ngày 23/12, bệnh viện Nhi Đồng 2, TP.HCM cho biết, bé trai V.Đ.P., 15 tháng tuổi, ngụ ở tỉnh Lâm Đồng, nhập viện tại Khoa Cấp cứu bệnh viện Nhi Đồng 2 trong tình trạng bỏng ở vùng bụng, ngực, cẳng chân và sốc nhiễm trùng tổn thương đa cơ quan.

Khai thác bệnh sử của bác sĩ từ phía gia đình ghi nhận, trước khi gặp nạn, cháu bé mới chập chững biết đi chơi trong nhà. Trong lúc đi lại, bé đã quơ vào bình sắc thuốc của bà nội để trên bàn nên bị nước trong bình đổ ra gây bỏng.

Ngay lập tức gia đình đưa bệnh nhi đến bệnh viện địa phương cấp cứu, bác sĩ xác định bé bị bỏng ở vùng ngực, bụng, cẳng chân. Sau 1 ngày nhập viện điều trị, gia đình đã đưa bé về nhà bất chấp lời khuyên ngăn của y bác sĩ. Tại nhà, bé được ông bà lấy lá cây giã nhuyễn rồi đắp vào vùng bị bỏng trên cơ thể bệnh nhi.

Sau 9 ngày đắp lá, vết bỏng chẳng những không lành mà còn lở loét, nhiễm trùng, hoại tử. Lúc này, gia đình mới tá hỏa, vội đưa bé đến bệnh viện Nhi Đồng 2 nhưng đã muộn. Qua thăm khám, xét nghiệm bác sĩ xác định bệnh nhi bị nhiễm trùng huyết, suy đa cơ quan. Dù bệnh viện đã nỗ lực cứu chữa nhưng bé không qua được nguy kịch.

130 học sinh mầm non Vườn Mặt Trời nhập viện nghi bị ngộ độc

Học sinh Trường mầm non Vườn Mặt Trời đang được cấp cứu, điều trị ở Bệnh viện Nhi Thanh Hóa - Ảnh: Tuổi trẻ

Trưa ngày 23/12, tại trường mầm non tư thục Vườn Mặt Trời (TP. Thanh Hóa) đã xảy ra vụ việc ngộ độc thực phẩm tập thể khiến nhiều học sinh đang theo học ở đây nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa, đau đầu.

Cụ thể, sau bữa ăn tại trường, hàng chục học sinh mẫu giáo tại trường mầm non Vườn Mặt Trời có địa chỉ tại đường Lương Hữu Khánh, Đông Vệ, Thành phố Thanh Hóa (Thanh Hoá ) có triệu chứng nghi bị ngộ độc thực phẩm khi rất nhiều cháu bị đau bụng, nôn mửa và đau đầu.

Ngay khi phát hiện sự việc, nhà trường đã nhanh chóng đưa các cháu đến bệnh viện Nhi Thanh Hóa cấp cứu. Đồng thời báo tin về cho các phụ huynh học sinh.

Ông Lê Đăng Khoa- Giám đốc bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, hiện đang có một số cháu ở trường mầm non trên địa bàn TP. Thanh Hóa nhập viện vì nghi ngộ độc thực phẩm. Tôi đã chỉ đạo các khoa và anh em đội ngũ y, bác sĩ để tập trung khám cho các cháu. Còn cụ thể như thế nào thì sau khi làm các xét nghiệm, các thăm dò thì mới biết được.

Được biết, hiện tại một số phụ huynh khi nghe tin con em mình đang cấp cứu tại bệnh viện thì vô cùng lo lắng và cũng đã có mặt để chăm sóc. Trường Mầm non Vườn Mặt Trời là một trường có tiếng tại TP. Thanh Hóa và có khá nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em theo học tại đây.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-24122019-du-dam-tang-cua-con-trai-cha-chet-vi-ly-do-khong-the-ngo-a305698.html