Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/2/2020: Người phụ nữ suýt chết vì bị giường đè


Thứ 2, 24/02/2020 | 23:15


Cùng sự kiện

Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Tin tức đời sống mới nhất ngày 25/2/2020. Cập nhật tin đời sống mới ngày 25/2/2020 trên trang Đời sống & Pháp luật.

Người phụ nữ suýt chết vì bị giường đè

Claire đã được phẫu thuật ghép da từ đùi lên cánh tay để chữa trị - Ảnh: DS

Người phụ nữ ở Chesterfield đã bị mắc kẹt với chiếc giường ngủ suốt 13 giờ đồng hồ và nghĩ rằng mình sẽ chết. Mọi chuyện bắt đầu khi Claire Montello kéo chiếc giường kiểu Ottoman của mình lên để lấy máy nghe nhạc MP3 rớt xuống bên dưới.

Bà mẹ 3 con đã với tay vào bên dưới gầm giường khi pít tông giữ nệm giường không chắc chắn. Không bao lâu sau đó, toàn bộ phần đầu giường rớt xuống, đè lên cánh tay trái của Claire.

Claire không có sức mạnh đủ để dùng một tay nâng giường lên và điện thoại của cô hoàn toàn nằm ngoài tầm với. Quá đau đớn, cô đã hét lớn cầu cứu nhưng cuối cùng vẫn phải đợi tới 13 giờ đồng hồ, sau khi người chồng Francesco, 61 tuổi, đi làm về.

Claire cho biết sau khi thoát khỏi hiểm cảnh, cánh tay của cô "phẳng như một chiếc bánh kếp" nhưng sau đó nó đột ngột sưng lên. Claire đã trải qua 2 tuần trong bệnh viện, nơi cô chịu đựng 4 ca phẫu thuật và vẫn đang chờ xem liệu có thể sử dụng cánh tay trái được nữa hay không.

"Tôi không thể tin chuyện ấy đã xảy ra. Tôi nghĩ mình sắp chết. Tôi phải cố gắng giữ độ ẩm trong miệng như một cách để sống sót. Tôi phải nôn khoảng 40 lần.

Bởi vì tủ quần áo ngay cạnh giường nên tôi thậm chí không thể ngồi xuống. Tôi biết Francesco sẽ không trở lại cho đến sáng nên tôi không còn cách nào khác ngoài ngồi lên giường. Tôi không thể đứng lâu như vậy.

Tôi không thể ngủ trong tình trạng đó, quá đau đớn. Tôi ngạc nhiên vì mình đã vượt qua được nỗi đau này suốt 13 giờ đồng hồ", Claire kể.

Chỉ đến khi người chồng Francesco trở về sau ca đêm vào lúc 10h30 thì Claire mới được giải cứu.

"Ngay khi tôi nhìn thấy Francesco, đó là tiếng thở phào nhẹ nhõm nhất từ trước tới nay. Anh ấy đã chửi thề. Tôi chỉ nhớ anh ấy nói: "Ôi trời ơi, cái quái gì vậy?" rồi anh ấy nhấc cái giường lên nhanh nhất có thể. Có một vết lõm khổng lồ trên tay tôi. Sau đó, cánh tay bắt đầu sưng lên như một quả bóng và muốn nổ tung. Thật khủng khiếp", Claire cho biết.

Hai vợ chồng lao công động viên nhau vượt qua dịch bệnh giữa trời đông buốt lạnh

Những cử chỉ quan tâm ngọt ngào của hai vợ chồng lao công.

Tại Vũ Hán (Trung Quốc) những ngày qua tuyết bắt đầu rơi và nhiệt độ giảm sâu xuống 14 độ C, khiến công việc của các y bác sĩ ở đây càng thêm khó khăn. Thế nhưng, giữa muôn vàn bận rộn của các thiên sứ áo trắng, giữa cái rét cắt da của mùa đông buốt giá, ở lối vào của bệnh viện cabin vuông, cảnh hai vợ chồng người lao công ôm động viên nhau kiên trì vượt qua dịch bệnh lại khiến lòng người trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Theo nội dung đoạn video được chia sẻ, trong lúc người vợ đang co ro, không ngừng làm động tác nhảy tại chỗ cho ấm người, người chồng chìa tay ra và hỏi: "Có lạnh không? Đưa tay cho anh!". Người vợ mặc dù đưa tay về phía chồng, nhưng vẫn nói: "Không sao, vận động một chút sẽ hết lạnh". Nói rồi cô lại nhảy tại chỗ vài nhịp. Người chồng lại đưa tay đặt lên trán vợ, rồi lại đặt tay lên trán mình, cơ hồ muốn kiểm tra nhiệt độ cho vợ. Người vợ lại nói: "Thật ra em không sao, anh cũng phải cẩn thận bảo vệ chính mình. Phải cùng nhau vượt qua dịch bệnh". Nói rồi cô lại tiếp tục vận động làm ấm, chứng minh với chồng mình đang ở trong trạng thái tốt nhất.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đoạn video đãu thu hút sự chú ý của nhiều người. Đa phần đều cảm thấy ấm lòng khi xem cảnh tượng này. Giữa bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành, mọi tầng lớp xã hội đều đồng lòng chiến đấu với dịch bệnh. Những cử chỉ nhỏ như thế này là sự thể hiện chân thực nhất của tình yêu đích thực, đồng thời cũng mang lại động lực to lớn và niềm tin mạnh mẽ chiến thắng dịch bệnh.

Người đàn ông tử vong sau 10 ngày bị chó dại cắn

Chó dại cắn người tử vong - Ảnh: Minh họa

Chiều 23/12, lãnh đạo xã Pơng Drang, huyện Krông Búk, tỉnh Đăk Lăk cho biết, địa phương vừa xảy ra trường hợp chết thương tâm do bị chó dại cắn.

Nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Phước (59 tuổi) trú thôn Tân Lập 2.

Người thân nạn nhân cho biết, cách đây khoảng 10 ngày, ông Phước bị chó dại cắn. Sau đó, gia đình khuyên ông đi đến bệnh viện để tiêm ngừa. Tuy nhiên ông lại chỉ mua thuốc uống.

Một thời gian sau ông Phước lên cơn sốt, có nhiều biểu hiện bất thường nên người thân đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Mái tôn rơi, bé 8 tuổi bị vết thương rộng ngang lưng

Mái tôn rơi khiến bé 8 tuổi bị thương - Ảnh: Người lao động

Ngày 24/2, thông tin từ bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết, bé gái N.T.M.A (8 tuổi) đến từ Nam Định nhập viện với vết thương ở lưng rộng khoảng 8-12cm.

Theo lời kể của mẹ bệnh nhân, khi đang chơi ở sân, bé A bị mảnh mái tôn văng vào lưng khiến bé bị thương.

Thạc sĩ, bác sĩ Đặng Trung Kiên - Khoa Phẫu thuật Chấn thương chung, bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, người trực tiếp tiếp nhận trường hợp bệnh nhân A cho biết: Vết thương của bệnh nhân A rộng từ 8-12cm. Rất may đây không phải vết thương sâu, cháu bị rách lớp hạ bì, rách bán phần cơ lưng rộng.

Các bác sĩ đã tiến hành phẫu thuật kịp thời cho bệnh nhân, làm sạch vết thương, cắt lọc tổ chức đụng dập và khâu nối cơ. Sau mổ, tình trạng sức khỏe bệnh nhân đã ổn định, đang được theo dõi và phục hồi.

Quỳnh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-doi-song-moi-nhat-ngay-2522020-nguoi-phu-nu-suyt-chet-vi-bi-giuong-de-a312876.html