+Aa-
    Zalo

    Tỉnh dậy thấy con gái 4 tháng tuổi bất tỉnh, ông bố đau đớn phát hiện "hung thủ" ở ngay trong nhà

    ĐS&PL Ông bố bàng hoàng khi phát hiện nguyên nhân con gái 4 tháng tuổi của mình tử vong ở ngay trong ngôi nhà của họ.

    Ông bố bàng hoàng khi phát hiện nguyên nhân con gái 4 tháng tuổi của mình tử vong ở ngay trong ngôi nhà của họ.

    The Sun đưa tin một bé gái 4 tháng tuổi ở bang Ohio, Mỹ đã chết thảm thương. Vào lúc bé gái tử vong, người bố đã tìm thấy con chó - vật nuôi trong nhà đang nằm bất tỉnh trên lưng con gái mình. Sau đó ông bố đau đớn cầu xin người điều phối khẩn cấp giúp đỡ và nói rằng: "Con tôi không thở được".

    Văn phòng điều tra viên quận Montgomery cho biết, Raelynn Larrison, đứa trẻ sơ sinh ở thành phố Dayton, được thông báo là đã chết tại Bệnh viện Nhi đồng Dayton vào ngày 31/12/2020.

    Vào khoảng 19h hôm diễn ra sự việc, bố của Raelynn đã gọi điện cho cấp cứu 911, giọng nói tuyệt vọng với nhân viên điều phối: "Cháu đã ngừng thở...Con tôi không thở nữa". Ông bố cũng nói thêm: "Bây giờ tôi mới nhận ra con chó nằm bất động trên lưng con gái tôi".

    Cô bé Raelynn Larrison đã qua đời sau khi được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh. Ảnh: GoFundMe.

    Trước đó, ông thức dậy sau một giấc ngủ ngắn, thấy con mình nằm bất tỉnh và con chó cũng đang nằm bất động trên người bé gái. Dayton Daily News tường thuật rằng người bố đã khóc thảm thiết và cầu xin sự giúp đỡ.

    Hiện chưa rõ thông tin con chó được phát hiện nằm trên lưng Raelynn thuộc giống nào hoặc liệu nó có phải "hung thủ" đã giết chết cô bé hay không.

    Người hàng xóm của gia đình Raelyyn là Lonnie Dapier cho biết đó là một con chó với kích thước lớn. Cô nói với các phóng viên tại WRGT rằng con chó trước đó đã tìm cách chạy trốn khỏi nhà của gia đình. Lonnie nói thêm: "Thật là một điều khủng khiếp nếu bạn không thể kiểm soát được một con vật. Một con chó to lớn và hung dữ như vậy không nên để ở xung quanh những đứa trẻ".

    Cô nói thêm: "Chúa phù hộ cho đứa trẻ đó và tôi chỉ hy vọng họ sẽ chăm sóc con chó đó bằng cách này hay cách khác để nó không làm bị thương bất kỳ ai khác nữa".

    Trung tâm Điều phối Khu vực quận Montgomery nói với WRGT rằng các đội đã có mặt ở nhà của đứa trẻ ngay sau cuộc gọi lúc 19h. Sở cảnh sát Dayton hiện tại vẫn chưa công bố nguyên nhân cái chết.

    Một trang GoFundMe đã sắp xếp để quyên góp tiền cho đám tang của em bé và gọi cái chết là một "thảm kịch không ngờ". Trang này có viết: "Một bi kịch không ngờ xảy ra vào đêm qua 31/12/2020, khi chúng tôi mất đi cháu gái 4 tháng tuổi xinh đẹp. Xin hãy giúp đỡ bằng mọi cách có thể để chúng tôi đưa cô bé này vào nơi yên nghỉ cuối cùng". Hiện tại, họ đã huy động được 6.000 USD trong mục tiêu 15.000 USD được đặt ra trước đó.

    Bích Thảo(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-day-thay-con-gai-4-thang-tuoi-bat-tinh-ong-bo-dau-don-phat-hien-hung-thu-o-ngay-trong-nha-a352158.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan