Trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam”


Thứ 3, 03/11/2020 | 08:27


Bộ Quốc phòng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam” cho các nguyên Lãnh đạo, Lãnh đạo và cán bộ ngành Y tế.

Bộ Quốc phòng trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam” cho các nguyên Lãnh đạo, Lãnh đạo và cán bộ ngành Y tế.

Lễ trao tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam”. 

Sáng 3/11, tại Hà Nội, Bộ Quốc phòng công bố Quyết định của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam” cho 15 cá  nhân là nguyên Lãnh đạo, Lãnh đạo và các cán bộ ngành Y tế.

Tham dự buổi Lễ có PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế; Thiếu tướng Phạm Thanh Ngân, Cục trưởng Cục Dân quân tự vệ, Bộ Tổng Tham mưu; cùng đại diện Lãnh đạo các Vụ/Cục của Bộ Y tế, Bộ Quốc phòng.

Thiếu tướng Phạm Thanh Ngân, Cục trưởng Cục Dân quân tự vệ, Bộ Tổng Tham mưu tại buổi lễ đã ghi nhận sự đóng góp của các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Bộ Y tế và cán bộ, công chức, viên chức ngành Y tế trong suốt thời gian qua.

Thiếu tướng Phạm Thanh Ngân nhấn mạnh, đây là dịp tôn vinh công lao của các thế hệ ngành Y và mong muốn trong thời gian tới, Bộ Y tế phối hợp chặt chẽ hơn nữa với Bộ Quốc phòng để xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam ngày càng lớn mạnh, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng các lãnh đạo, cán bộ đã được nhận Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam”.

Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết trong thời gian qua, Bộ Y tế và Bộ Quốc phòng đã có nhiều hoạt động tích cực, phối hợp hiệu quả trong công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe người dân và đạt được một số kết quả như: Triển khai thực hiện các Quyết định, Nghị định, Chỉ thị của Bộ Chính trị, Chính phủ và Bộ Quốc phòng, trong các đơn vị ngành Y tế; Ban hành các văn bản hướng dẫn các đơn vị thực hiện tốt công tác quốc phòng cũng như tổ chức quán triệt trong học sinh sinh viên các trường trong Bộ Y tế về kiến thức quốc phòng an ninh. Đồng thời, phối hợp chặt chẽ với Bộ Quốc phòng trong triển khai công tác quân dân y; Đáng chú ý, các hoạt động phối hợp thời gian qua giữa hai Bộ trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 và công tác phòng, chống bão lụt, cứu hộ, cứu nạn đạt kết quả tích cực được Nhân dân trong và ngoài nước tin tưởng, ghi nhận, đồng tình ủng hộ…

Thay mặt lãnh đạo Bộ Y tế, Thứ trưởng Nguyễn Trường Sơn gửi lời cảm ơn trân trọng tới Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Cục Dân quân tự vệ đã luôn hỗ trợ Bộ Y tế trong chương trình chăm sóc sức khỏe Nhân dân nói chung và thực hiện nghĩa vụ quân sự nói riêng.

PGS.TS. Nguyễn Trường Sơn, Thứ trưởng Bộ Y tế phát biểu tại buổi lễ. 

Thứ trưởng Bộ Y tế cũng bày tỏ mong muốn rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự phối hợp, hỗ trợ giúp đỡ để Bộ Y tế hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ và Nhân dân giao phó.

Thủy Tiên

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trao-tang-ky-niem-chuong-vi-su-nghiep-xay-dung-quan-doi-nhan-dan-viet-nam-a347599.html