+Aa-
    Zalo

    Vị triệu phú mạnh tay chi tiền "khủng" thuê trai đẹp để thử lòng vợ tương lai

    ĐS&PL Nghi ngờ cô gái đến với mình vì tiền, vị triệu phú đã mạnh tay chi số tiền lớn để tìm kiếm một chàng trai có thể giúp mình thử lòng vợ sắp cưới.

    Nghi ngờ cô gái đến với mình vì tiền, vị triệu phú đã mạnh tay chi số tiền lớn để tìm kiếm một chàng trai có thể giúp mình thử lòng vợ sắp cưới.

    Triệu phú thuê người thử lòng vợ tương lai - Ảnh: Minh họa

    Vị triệu phú này và hôn thê của mình đã ở bên nhau hơn một năm. Những trải nghiệm tồi tệ trước đây khiến anh không dám tin tưởng có người yêu mình thật sự.

    Lo lắng gia tăng khi mới đây anh cầu hôn, bạn gái tỏ ra rất háo hức muốn buổi lễ đính hôn nhanh chóng được diễn ra.

    Vì vậy anh đã liên hệ với kênh thương mại điện tử xa xỉ Hushhush để đăng 1 mẫu quảng cáo: Tuyển dụng trai đẹp với mức thù lao hậu hĩnh để thử lòng vợ sắp cưới.

    Cụ thể, vị triệu phú này sẵn sàng trả 15.000 bảng (khoảng 420 triệu đồng) cho ứng viên đảm bảo tiêu chí ưa nhìn, lời nói có tính thuyết phục. Triệu phú cũng cung cấp một căn hộ sang trọng, một vài chiếc xe hơi cao cấp, số dư trong tài khoản đủ để "làm hàng" trước bất cứ cô gái nào.

    Aaron Harpin, người sáng lập HushHush cho biết: "Khái niệm 'đào mỏ' không phải là mới. Đây là điều mà những người giàu có và nổi tiếng từ lâu đã phải đối mặt. Tuy nhiên, hiếm khi chúng ta thấy mọi người giải quyết nó theo cách trực tiếp như vậy".

    Hiện tại, vẫn chưa rõ quá trình thử lòng sẽ kéo dài trong bao lâu. Tuy nhiên, vị triệu phú rất mong mỏi tình yêu mà vị hôn thê dành cho mình là thật.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-trieu-phu-manh-tay-chi-tien-khung-thue-trai-dep-de-thu-long-vo-tuong-lai-a287823.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan