Hai người phụ nữ "hết hồn" phát hiện người đàn ông trốn dưới gầm giường


Thứ 4, 19/10/2016 | 12:30


(ĐSPL) - Hai phụ nữ đã phát hoảng khi phát hiện một kẻ đột nhập trốn dưới gầm giường trong khách sạn của họ. Người này tỉnh bơ nói rằng mình chỉ trốn ở đó để tránh...

(ĐSPL) - Hai phụ nữ đã phát hoảng khi phát hiện một kẻ đột nhập trốn dưới gầm giường trong khách sạn của họ. Người này tỉnh bơ nói rằng mình chỉ trốn ở đó để tránh những kẻ đòi nợ.

Cô Chen Li và Li Ling đã phát hiện nệm giường của mình động đậy khi đang thư giãn trong phòng khách sạn ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc.

Kẻ đột nhập đã trốn dưới khoảng trống của đệm giường khách sạn.

Lúc 1 giờ chiều, họ check-in, cất đồ đạc vào phòng và ra ngoài mua sắm cho đến tận 7 giờ tối mới trở về.

Lúc đó cô Chen đang ở trong phòng tắm còn cô Li thì đang xem điện thoại di động. Đột nhiên, Li nhận thấy nệm chiếc giường hơi di chuyển nhưng lúc đó cô chỉ nghĩ rằng do nó quá mềm nên trượt đi như vậy.

Kể với bạn về điều lạ này, Li đã bảo Chen ngồi lên giường để kiểm tra rồi sau đó cả 2 đều sốc khi đột nhiên xuất hiện hai cánh tay, rồi đầu của một người đàn ông dưới lớp nệm.

Ông ta nói với họ: "Đừng sợ. Tôi không phải là người xấu. Tôi chỉ trốn ở đây để thoát khỏi nhóm người đòi nợ thôi."

Khi Li lao ra cửa để kêu gọi sự giúp đỡ, người đàn ông nhanh chóng rời khỏi phòng và biến mất chỗ cầu thang. Khi nhân viên bảo vệ đến thì đã quá muộn để bắt được kẻ đột nhập.

Theo phía khách sạn, người đàn ông trên nói rằng ông ta đi cùng với Chen và Li, báo họ tên đầy đủ của hai cô gái và một nhân viên khách sạn đã dẫn ông ta vào phòng khi hai cô gái ra ngoài.

Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra.

MINH MINH (theo SCMP)

Xem thêm video:

[mecloud]iIMZxkPNkm[/mecloud]


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nguoi-phu-nu-het-hon-phat-hien-nguoi-dan-ong-tron-duoi-gam-giuong-a166737.html