Trong vòng 25 năm, người đàn ông này đã lấy 45 người vợ và có 145 đứa con


Thứ 4, 26/07/2017 | 09:08


Trong vòng 25 năm, người đàn ông Canada này đã lấy 45 người vợ và có 145 đứa con. Ông đã bị buộc tội vi phạm chế độ đa thê của Canada khi kết hôn với quá nhiều vợ.

Trong vòng 25 năm, người đàn ông Canada này đã lấy 45 người vợ và có 145 đứa con. Ông đã bị buộc tội vi phạm chế độ đa thê của Canada khi kết hôn với quá nhiều vợ.

Theo Dailymail đưa tin, người đàn ông này tên là Winston Blackmore, 61 tuổi, là một thủ lĩnh tinh thần của một nhóm tôn giáo tại Bountiful, BC, Canada. Ông đã bị buộc tội vi phạm chế độ đa thê của Canada khi kết hôn với quá nhiều vợ. Ngoài ra ông còn là cha của tới hơn 145 người.

Được biết trong vòng 25 năm qua, với quyền hành thủ lĩnh niềm tin, ông đã che giấu hành tung của mình và kết hôn với nhiều người, sinh nhiều con.

Winston chỉ bị điều tra và bắt khi một người vợ cũ của ông là bà Jane Blackmore, tố cáo ông lên Tòa Án Bontiful vì vi phạm luật đa thê Canada.

Winston Blackmore chụp cùng 6 người con và vài người cháu của mình năm 2008

Theo thông tin, đây không phải lần đầu tiên Winston Blackmore bị tố cáo. Vào thập niên 90, ông ta cũng đã bị một người vợ cũ tố cáo. Tuy nhiên, vụ việc sau đã được không được giải quyết triệt để.

Được biết, khi muốn cưới ai làm vợ, ông thường dùng những lời răn trong kinh ra nói. Ông nói rằng ông làm việc này không phải cho bản thân mà là yêu cầu của đấng tối cao.

Bức ảnh chụp gia đình của Winston Blackmore

Dailymail thông tin thêm rằng, tôn giáo của Winston tên đầy đủ là Giáo hội các Thánh hữu Ngày sau của Chúa Giê Su Ky Tô (tiếng Anh: The Church of Jesus Christ of Latter-day Saints, viết tắt LDS), còn được biết với tên Giáo hội Mặc Môn (Mormon).

Tôn giáo này khuyến khích việc đa thê để tạo nhiều con cái. Mục đích cho việc khuyến khích ấy nhằm gia tăng dân số canh tác với bối cảnh dân số ít ỏi ngày xưa.

Tổng hợp

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-vong-25-nam-nguoi-dan-ong-nay-da-lay-45-nguoi-vo-va-co-145-dua-con-a197301.html