+Aa-
    Zalo

    Phẫn nộ bức ảnh người đàn ông có hành động xấu xí ngay tại di tích lịch sử

    ĐS&PL Bức ảnh do một tài khoản có tên Dos Alvarado đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông với hành động phản cảm ở pháo đài Baluarte de Dilao đang bị lên án gay gắt.

    Bức ảnh do một tài khoản có tên Dos Alvarado đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông với hành động phản cảm ở pháo đài Baluarte de Dilao, Philippines đang bị lên án gay gắt.

    Hành động phản cảm của người đàn ông trong bức ảnh bị lên án. 

    Trong tuyên bố ngày 26/1 từ Văn phòng Thông tin Cộng đồng (PIO) Manila, Thị trưởng Manila Francisco “Isko Moreno” Domagoso đã phát lệnh tới Đội trưởng Lực lượng Phản ứng Đặc biệt (SMaRT) - thiếu tá cảnh sát Rosalino Ibay Jr., đồng thời chỉ đạo Cục trưởng Du lịch, Văn hóa và Nghệ thuật Manila (DTCAM) Charlie Duñgo, phối hợp với chính quyền Intramuros về trường hợp một người đàn ông - được cho là du khách nước ngoài, bị chụp ảnh với hành vi gây sốc nơi công cộng.

    Bức ảnh do một tài khoản có tên Dos Alvarado đăng tải trên mạng xã hội cho thấy người đàn ông với quần kéo xuống, đang ngồi xổm trên một cái chậu ở pháo đài Baluarte de Dilao. Tài khoản Alvarado mô tả đó là “một người nước ngoài”, song quốc tịch của người trong ảnh vẫn chưa được xác định, theo CNN Philippines.

    Tuy nhiên, chính quyền Intramuros nói rằng họ vẫn chưa xác minh được vụ việc.

    Trong một tuyên bố khác, giới chức trách Intramuros kêu gọi công chúng “cảnh giác” trong việc bảo vệ các di sản và kêu gọi sự chú ý của giới chức trách nếu các sự việc tương tự xảy ra trong tương lai.

    Được người Tây Ban Nha xây dựng năm 1692, San Francisco de Dilao hay Baluarte de Dilao là công trình phòng thủ nằm trong số nhiều pháo đài khác của thành phố có tường kín bao quanh. Từ lâu công trình này đã được xem là một dấu mốc lịch sử.

    Trước đó, bức ảnh 2 người đàn ông quốc tịch Mỹ khoe phần phía sau nhạy cảm trước đền Wat Arun (Thái Lan) cũng từng nhận về nhiều chỉ trích và phê phán của cộng đồng mạng. Sau đó, theo tờ Bangkok Post, cảnh sát xuất nhập cảnh Thái Lan đã bắt giữ hai nam du khách quốc tịch Mỹ tại sân bay quốc tế Don Mueang, Bangkok. 2 du khách có khả năng nhận hình phạt hơn 160 USD.

    Ở Việt Nam, hành động khỏa thân hay bán khỏa thân của khách du lịch nước ngoài nơi công cộng cũng từng xảy ra và nhận về làn sóng chỉ trích của cộng đồng mạng. Khoảng giữa năm 2018, mạng xã hội lan truyền hình ảnh 4 nam thanh niên nước ngoài cởi trần, mặc quần đùi, nằm "tắm nắng" trên dải phân cách bê tông thuộc khu vực gần sảnh khách đến thuộc Nhà ga T2 (sân bay Quốc tế Nội Bài). Giữa cái nắng 40 độ C, hình ảnh này khiến cư dân mạng phải lắc đầu ngao ngán.

    Thanh Tùng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-no-buc-anh-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-xau-xi-ngay-tai-di-tich-lich-su-a309557.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan