+Aa-
    Zalo

    Tuần cuối cùng của tháng 4 Âm, 3 con giáp sau cầu được ước thấy, tiền bạc đầy túi

    ĐS&PL Tử vi học có nói, trong tuần cuối cùng kết thúc tháng 4 Âm lịch, 3 con giáp này kinh doanh tấn tới, có cơ hội thăng quan tiến chức.

    Tử vi học có nói, trong tuần cuối cùng kết thúc tháng 4 Âm lịch, 3 con giáp này kinh doanh tấn tới, có cơ hội thăng quan tiến chức.

    - Tuổi Tuất

    Trong tuần cuối cùng của tháng 4 Âm lịch, vận may tự nhiên tới với người tuổi Tuất, công việc phát đạt, ký được hợp đồng lớn... nên cấp trên vô cùng hài lòng. Nếu tiếp tục như vậy chắc chắn bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức.

    Công việc kinh doanh cũng vô cùng thuận lợi nên mang tới cho bạn một nguồn thu nhập đáng mơ ước. Nếu bán hàng ngày nào cũng "mát tay" thế này thì nên suy nghĩ việc đầu tư riêng cho mình. Ngoài ra, hôn nhân viên mãn, tình yêu hạnh phúc khiến bạn có thêm động lực phấn đầu cho sự nghiệp.

    - Tuổi Mùi

    Tử vi học có nói, tuần cuối cùng của tháng 4 Âm lịch là cơ hội cho người tuổi Mùi trở mình. Theo đó, cấp trên đã đánh giá cao sự gắn bó, cố gắng của bạn và muốn bạn có cơ hội để phát triển hơn nữa. Bạn nhận được chức vị tốt hơn và đã cố gắng hết mình, kết quả khiến ai cũng phải ngạc nhiên. Bạn được tăng lương, thăng chức, chẳng còn tin vui nào hơn thế.

    Chuyện tình cảm cũng nhờ vậy mà thuận hòa hơn. Thái độ tích cực trong công việc lại cộng thêm với sự thoải mái trong lòng khiến bạn có hứng thú hơn trong chuyện tình yêu này. Có tình yêu, có công việc tốt thì đích thực chuỗi ngày may mắn của bạn đến rồi.

    - Tuổi Dần

    Cuộc sống trước đó có gặp nhiều khó khăn đi chăng nữa thì bạn cũng sẽ sớm công thành danh toại trong vòng 1 tuần cuối cùng của tháng 4 Âm lịch. Chỉ 1 tuần này mà bạn đã gặp được quý nhân, tự nhiên cơ may đến với bạn đặc biệt là tìm được mối làm ăn lớn.

    Không chỉ công việc mà chuyện tình cảm trong khoảng thời gian này cũng khá ổn. Dường như hai người không những là người yêu tri kỉ mà còn là người bạn đồng hành trên con đường sự nghiệp. Tiếp tục như vậy thì sớm thôi bạn sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức. Tiền bạc hanh thông nhưng cũng cần có kế hoạch tiết kiệm để mọi thứ thuận lợi.

    * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuan-cuoi-cung-cua-thang-4-am-3-con-giap-sau-cau-duoc-uoc-thay-tien-bac-day-tui-a323362.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan