+Aa-
    Zalo

    Tưng bừng khuyến mãi nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ

    ĐS&PL Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ tổ chức chương trình ưu đãi “tháng 10 khuyến mãi thay lời yêu thương” như một sự tôn vinh gửi đến những người phụ nữ.

    Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ tổ chức chương trình ưu đãi “tháng 10 khuyến mãi thay lời yêu thương” như một sự tôn vinh gửi đến những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta.

    Chương trình khuyến mãi nhằm tri ân tới tất cả những khách hàng đã luôn đồng hành, tin tưởng và sử dụng những dịch vụ tại Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ trong thời gian vừa qua, cũng như sự tôn vinh đặc biệt tới các “Phái đẹp”.

    Đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm.

    Khách hàng đến với Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ sẽ đều có cơ hội nhận được hàng trăm ưu đãi giảm giá từ 30 đến 50% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ, cụ thể như:

    Thẩm Mỹ Nâng Mũi SOFTLINE giảm giá 30%: được các bác sĩ hàng đầu tại Thẩm mỹ thăm khám và trực tiếp tiến hành kết hợp với các máy móc, thiết bị hiện đại giúp bạn sẽ luôn cảm thấy an tâm và an toàn.

    Thẩm Mỹ Cấy Mỡ BABY FACE giảm giá tới 50%: Được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từng khâu, trước và sau khi thăm khám, cam kết an toàn tuyệt đối, không gây cảm giác đau, không cần phẫu thuật và xâm lấn.

    Thẩm mỹ mắt (gói dịch vụ cộng thêm cắt mí, mở góc đẹp tối đa): Đã có hàng trăm khách sử dụng dịch vụ và tất cả đều cảm thấy thực sự rất hài lòng tại Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ.

    Quy trình thực hiện theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.

    Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ đã và đang trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Với đội ngũ chuyên gia, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có kỹ thuật tay nghề cao trong nghành, liên tục bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng chẩn đoán, điều trị cũng như áp dụng công nghệ mới. Để từ đó Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ đang dần khẳng định vị thế, thương hiệu hàng đầu mà khách hàng có thể yên tâm đặt trọn niềm tin. 

    Thông tin chi tiết:

    Thẩm Mỹ Quốc Tế VQ

    Giấy phép của sở Y Tế cấp: số 639/HNO – GPHĐ

    Địa chỉ: số 82, Nguyễn Chánh, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0901 028 688

    Zalo: 0901 028 688

    Website: Http://Thammyquoctevq.com hoặc Http://drvuquang.com

    https://www.facebook.com/bacsivuquang/

    Việt Tùng

     

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tung-bung-khuyen-mai-nhan-ngay-phu-nu-viet-nam-2010-tai-tham-my-quoc-te-vq-a247264.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan