Tuyệt chiêu chọn áo dài cho người thấp trông thanh mảnh, cao ráo


Thứ 2, 12/12/2016 | 17:15


Cùng sự kiện

(ĐSPL) bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn cách chọn áo dài cho người thấp trông thanh mảnh và cao ráo hơn cực hiệu quả.

(ĐSPL) - Áo dài là trang phục truyền thống và được trưng diện trong nhiều dịp khác nhau như lễ hội, tết, tân gia, đám cưới hỏi,... Tuy nhiên để mặc áo dài đẹp thì cần có một chiều cao lý tưởng và một vóc dáng cân đối. Có rất nhiều mẹo mặc áo dài như chọn áo lót khi mặc áo dài cho tinh tế,… Bên cạnh đó cũng có nhiều bạn gái khiêm tốn về chiều cao rất lo lắng, băn khoăn không biết mặc áo dài sao cho đẹp. Thế nên bài viết dưới đây chúng tôi sẽ bật mí tới các bạn cách chọn áo dài cho người thấp trông thanh mảnh và cao ráo hơn cực hiệu quả.

1. Cách chọn áo dài cho người thấp và gầy

Đối với những bạn gái thấp và gầy thì nên lựa chọn chất liệu áo dài có độ dày tốt như lụa, cotton vừa sang trọng vừa quý phái vừa tạo sự đầy đặn hơn cho cơ thể. Thứ đến họa tiết nên là các họa tiết lớn sẽ khiến bạn trông tròn đầy, mập mạp hơn.

Áo dài cách tân với gam màu sáng sẽ giúp bạn gái trông mập mạp hơn

Vì bạn gầy nên tông màu tươi sáng hoặc màu pastel sẽ phù hợp để gia tăng cảm giác thân hình của bạn đầy hơn. Còn nếu bạn thích gam màu tối thì cần chú ý chọn vải có sọc ngang hay hoa văn nổi bật.

Để tôn dáng thì việc đi giày cao gót là một ý tưởng không thể bỏ qua. Kết hợp với kiểu áo dài cách tân được may vừa vặn và có phần ngực hơi rộng một chút để mặc áo lót đệm dày. Tuyệt đối chân các loại áo dài tay loe hay cổ thuyền sẽ khiến bạn trông càng thấp và gầy hơn.

2. Chọn áo dài cho người thấp và mập

Cách chọn áo dài cho người thấp nhưng mập thì nên chú ý đến các loại vải mềm, có độ rũ vừa phải, đồng thời tránh tuyệt đối vải bóng, màu sáng. Những họa tiết nhỏ, sọc dọc nhỏ cũng là cách tạo cảm giác thân hình bạn trông nhỏ nhắn, thanh mảnh hơn.

Để đánh lừa thị giác thì tông màu bạn nên chọn là tông màu lạnh, đơn sắc và tối. Tránh các gam màu sáng có họa tiết lớn.

Vì bạn mập mạp nhưng lại thấp nên áo dài cổ thuyền và được may rộng một chút ở phần thân sẽ dễ dàng cử động hơn. Bên cạnh đó bạn cũng có thể lựa chọn áo dài tà dài ngang mắt cá chân kết hợp quần ống rộng, giày cao gót sẽ cải thiện chiều cao một cách tuyệt vời mà còn thướt tha, nữ tính hơn.

3. Chọn áo dài cho người thấp và cân đối

Với những bạn gái thấp nhưng có thân hình cân đối thì việc lựa chọn áo dài không mấy khó khăn. Bạn hoàn toàn lựa chọn áo dài theo tiêu chí của người thấp và gầy nhưng cần tranh áo dài sọc ngang và các họa tiết lớn. Kiểu dáng vừa vặn sẽ tôn các đường cong cơ thể.

Áo dài cách tân thiết kế vừa vặn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn gái thấp và cân đối


Trên đây là cách chọn áo dài cho người thấp. Với những ngày trọng đại như lễ cưới, không chỉ cô dâu mặc đẹp mà còn có mẹo chọn áo dài ăn hỏi cho mẹ cô dâu thêm lung linh trong bữa tiệc cưới của con mình.

Chúc các bạn chọn được những tà áo dài ưng ý nhất!

Nguyễn Nhàn (tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tuyet-chieu-chon-ao-dai-cho-nguoi-thap-trong-thanh-manh-cao-rao-a173796.html