Vợ cô đơn thuê trai lạ về ôm ấp, chồng chẳng ghen lấy 1 lần, còn làm chuyện gây ngỡ ngàng


Thứ 6, 02/04/2021 | 06:15


Cùng sự kiện

Cảm thấy cô đơn, người phụ nữ thông qua dịch vụ Cuddlist thuê một người đàn ông để ôm ấp. Phản ứng của người chồng khiến mọi người đều cảm thấy khó tin.

Cảm thấy cô đơn, người phụ nữ thông qua dịch vụ Cuddlist thuê một người đàn ông để ôm ấp. Phản ứng của người chồng khiến mọi người đều cảm thấy khó tin.

Saskia Larsen là một diễn viên đang sống ở New York (Mỹ) và đã kết hôn. Saskia cho hay cô đã chi 80 USD/ giờ để thuê một người đàn ông khác tới ôm ấp. Sau khi chi 80 USD, một người đàn ông sẽ được cử tới tận nơi để ôm ấp, vỗ về hoặc chỉ nằm cùng một chỗ với cô trong vòng 1 giờ.

Nghe lời kể của Saskia, nhiều người không khỏi tò mò chồng cô sẽ phản ứng ra sao khi vợ có tiếp xúc gần gũi với người đàn ông khác, nhất là tại thời điểm Saskia đang xa nhà, xa chồng để theo đuổi nghiệp diễn.

Biết được thắc mắc của mọi người, Saskia đã thẳng thắn trả lời trên trang Instagram của chương trình Love Don’t Judge: “Nhiều người có thể nghĩ việc tôi thuê người đàn ông khác tới nhà để ôm ấp khi đã có chồng là chuyện quá mức lạ thường. Nhưng tôi không quan tâm mọi người nói gì. So với việc đó, tôi để tâm hơn tới mặt tình cảm và yêu cách mà việc đó tạo ra cảm giác cho cơ thể tôi.

Tôi có thể chắc chắn tới 99% rằng chồng tôi không hề ghen tuông khi tôi tìm kiếm dịch vụ âu yếm. Bởi tôi đã thành thực chia sẻ mọi chuyện với anh ấy. Anh ấy tỏ ra bảo vệ tôi hơn là ghen tuông, bảo rằng chỉ cần tôi an toàn là được”.

Saskia không mấy quan tâm tới suy nghĩ của người khác, thay vào đó cô để tâm tới tình cảm và cảm giác nhiều hơn.

Saskia cho biết thêm: “Tôi không hề vi phạm thỏa thuận với chồng, không vi phạm pháp luật, thay vào đó tôi chỉ đang trải nghiệm những điều thực sự tuyệt vời mà thôi”.

Trong khi đó, anh Arthur – chồng nữ diễn viên tâm sự: “Saskia và tôi theo chế độ một vợ một chồng, tôi không cảm thấy việc để vợ âu yếm người khác sẽ phá vỡ điều đó. Saskia thích tiếp xúc và giao tiếp nhiều. Cô ấy thích ở bên người khác, sống rất tình cảm. Khi vợ chồng tôi ở cùng nhau, chúng tôi cũng âu yếm mọi lúc nhờ đó, tôi có thể hiểu được lý do tại sao cô ấy cần sự tiếp xúc giữa người với người”.

Được biết, dịch vụ cho thuê người ôm ấp chuyên nghiệp có tên Cuddlist, hoàn toàn không có yếu tố tình dục mà thiên về cảm xúc, giống như một phương pháp trị liệu. Một người cung cấp dịch vụ này cho biết mỗi tuần anh có thể nhận được tới 200 yêu cầu với mọi loại khách hàng, ở mọi lứa tuổi. 

Đinh Kim (Theo Daily Mail)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-co-don-thue-trai-la-ve-om-ap-chong-chang-ghen-lay-1-lan-con-lam-chuyen-gay-ngo-ngang-a361193.html