Vụ nam sinh bị cây keo dâm xuyên ngực: Người nhà nạn nhân hé lộ nguyên nhân


Thứ 2, 30/11/2020 | 14:15


Cùng sự kiện

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tan học, đang trên đường về nhà, nam sinh điều khiển xe máy với tốc độ cao, hãm phanh không kịp nên đã đâm vào đuôi xe chở gỗ keo.

Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tan học, đang trên đường về nhà, nam sinh điều khiển xe máy với tốc độ cao, hãm phanh không kịp nên đã đâm vào đuôi xe chở gỗ keo phía trước.

Nam sinh được cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Tiền Phong

Chiều 30/11, đại diện bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhân một nam thanh niên bị một thanh cây keo đâm thủng bụng, xuyên từ trước ra sau lưng.

Thông tin ban đâu, vào khoảng 14h ngày 30/11, bệnh nhân Phạm Văn T. (16 tuổi ở xã Ba Liên, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi) nhập viện tại bệnh viện Đa khoa tỉnh trong tình trạng bị một thanh cây keo có đường kính 10cm đâm thấu ngực phải khiến cho bệnh nhân khó thở, tím tái, suy hô hấp, phổi phải không thông khí, bụng mềm.

Ngay sau khi tiếp nhận nạn nhân, các y, bác đã tiến hành phẫu thuật để lấy đoạn thanh cây keo ra ngoài. Hiện tại các bác sĩ đã lấy được thanh cây keo ra khỏi người bệnh nhân, bệnh nhân được truyền khẩn 6 đơn vị máu và tiên lượng rất nặng.

Tính đến thời điểm hiện tại, bệnh nhân đang nằm điều trị ở phòng mổ khoa hồi sức của bệnh viện.

Liên quan đến sự việc, người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tan học, đang trên đường về nhà, em T. phóng xe máy nhanh nên không làm chủ được tốc độ và hãm phanh không kịp nên đã đâm vào đuôi xe chở gỗ keo phía trước.

Hậu quả, cú va chạm đã khiến cây keo rơi xuống đâm thủng bụng, xuyên ra sau lưng của nạn nhân.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nam-sinh-bi-cay-keo-dam-xuyen-nguc-nguoi-nha-nan-nhan-he-lo-nguyen-nhan-a347810.html