Xem lại bức ảnh, bà mẹ may mắn cứu con gái thoát khỏi tử thần


Thứ 6, 31/03/2017 | 03:14


Khi xem lại bức ảnh chụp con gái, một bà mẹ người Úc đã may mắn cứu con thoát khỏi lưỡi hái tử thần.


Khi xem lại bức ảnh chụp con gái, một bà mẹ người Úc đã may mắn cứu con thoát khỏi lưỡi hãi tử thần.

Theo đó, cô Bianca Dickinson đưa con gái Molly 2 tuổi đến một cánh đồng để chụp ảnh. Trong khi chụp cô phát hiện ra một thứ đang chuyển động ở khoảng đất phía sau cô bé.

Dickinson nghĩ nóchỉ là một mảnh vỏ cây chuyển động vì bị gió thổi nên cũng không quan tâm lắm và tiếp tục chụp ảnh.

Tuy nhiên, khi điều chỉnh hướng ống kính của máy ảnh, bà mẹ này đã hoảng hồn khi nhận ra vật thể đang động đậy đó chính là một con rắn nâu phương Đông dài khoảng 3 mét.

Con rắn độc bò ngay dưới chân bé Molly 2 tuổi.

Con rắn có nọc độc chết người này chỉ nằm cách chỗ cô con gái Molly tạo dáng chỉ vài chục cm. Ngay lập tức người mẹ vội kéo con gái ra xa khỏi con rắn. Khi kiểm tra máy ảnh, Dickinson tìm thấy bức ảnh ghi lại cảnh tượng đáng sợ này.

Cận cảnh con rắn nâu độc phương Đông trong bức ảnh do bà mẹ Dickinson chụp được.

Cô Dickinson đã chia sẻ sự việc này trên Facebook: "Tôi không thể tin được con rắn đã không động vào con gái mình". May mắn là người mẹ trẻ đã kịp thời phát hiện nên cứu được cô con gái.

Theo các chuyên gia, rắn nâu phương Đông là loài rắn trên cạn độc thứ 2 trên thế giới (sau rắn Taipan nội địa, còn gọi là "rắn dữ"). Nổi tiếng là một "sát thủ máu lạnh", loài rắn độc này sở hữu loại nọc độc thần kinh gây chết người rất khủng khiếp.

Loài rắn nâu độc phương Đông là loài rắn trên cạn độc thứ 2 trên thế giới

Tại Úc, loài rắn nâu độc phương Đông này là thủ phạm gây ra nhiều vụ rắn cắn và tử vong nhất.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-lai-buc-anh-ba-me-may-man-cuu-con-gai-thoat-khoi-tu-than-a185892.html